congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Da mụn có nên dùng serum không

Đã xem: 1,374
Cập nhât: 6 năm trước
Da mụn có nên dùng serum? Công dụng của serum đối với da mụn? Cách chọn serum phù hợp cho da mụn? Bài viết sau đây sẽ tổng hợp tất cả thông tin bạn đang đang tìm kiếm.

Da mụn có nên dùng serum

Serum là gì?

Serum là sản phẩm chăm sóc da mặt dạng lỏng có công thức dưỡng da chuyên sâu. Serum chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin với các phân tử siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh và sâu vào tận các lớp tế bào da bên trong, nuôi dưỡng làn da từ gốc tới bề mặt, hoàn toàn không gây bóng nhờn khi dùng.

Cách lựa chọn serum phù hợp cho da mụn

Để chọn đúng loại serum để khắc phục tình trạng da hiện tại của bạn, trước hết cần xác định da của bạn đang thuộc loại da nào và vấn đề của da bạn hiện tại đang gặp là gì? Sau khi xác định tình trạng của da và vấn đề da mình muốn giải quyết và lựa chọn lại serum phù hợp.

Đối với các bạn thường xuyên bị mụn tấn công thì nên sử dụng các loại serum có chứa thành phần là vitamin C. Vì vitaminC kích thích sản xuất collagen, tăng cường quá trình tự phục hồi của da cũng như giảm viêm hiệu quả.

Da mụn có nên dùng serum

Công dụng của serum

Các thành phần trong serum dùng cho da mụn còn có Retinol - một chất chống oxy hóa nhẹ nhàng đồng thời giúp giảm sưng tấy các nốt mụn hiệu quả, hay kẽm có khả năng làm dịu kích ứng, điều tiết dầu nhờn cho da. Cuối cùng là chất Axit salicylic sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông trên da.

Lưu ý: Khi sử dụng serum phải tuân thủ đúng các nguyên tắc chung là: Rửa mặt sạch để cho serum có thể thẩm thấu vào bên trong da một cách tốt nhất, trước khi bôi kem dưỡng ẩm. Sau khi rửa mặt sạch, lau khô, sau đó bôi vài giọt serum lên mặt (khoảng ½ ống) là đủ. Serum thường có gốc nước hoặc gốc dầu.

Các chuyên gia thường khuyên những ai có các vấn đề về da như mụn, sạm, nám, lão hóa hay da nhạy cảm thì nên dùng serum. Vì mỗi loại serum sẽ có các thành phần riêng để hỗ trợ điều trị các vấn đề về da. Serum cho hiệu quả trông thấy nếu bạn dùng đúng mục đích,

Da mụn có nên dùng serum

Công dụng serum chính là cung cấp dinh dưỡng cho da, nhất là vùng da bị mụn. Do đó, da mụn vẫn nên tìm đến những serum có khả năng dưỡng ẩm nhưng có kết cấu nhẹ nhàng, thấm nhanh và hãy tránh xa những chất dễ gây kích ứng cho da mụn bạn nhé!

Tham khảo Nguồn Tổng Hợp.

Ellen Spa tự hào là thành viên Partner MuaBanNhanh chuyên mục : Chăm sóc da

 

Nguồn: https://blog.muabannhanh.com/da-mun-co-nen-dung-serum/80810

Đăng bởi Vinh Quý 04-05-2018 1374

Chuyên mục: Làm đẹp

Tin nổi bật Làm đẹp