congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Cty Viễn Thông contact center Thiên Tú với VIP MuaBanNhanh.com

Đã xem: 336
Cập nhât: 9 năm trước
Khi mới thành lập Cty Viễn Thông contact center Thiên Tú chỉ cung cấp những dịch vụ đơn giản cho các nhà mạng viễn thông di động Mobifone, Vinaphone …như thiết kế xây dựng nhà trạm anten, lắp đặt thiết bị outdoor, trạm điện, dựng trụ Không dừng lại ở mức độ này, ban lãnh đạo Cty Viễn Thông contact center Thiên Tú luôn chú trọng đầu tư mạnh để phát triển nguồn

Khi mới thành lập Cty Viễn Thông contact center Thiên Tú chỉ cung cấp những dịch vụ đơn giản cho các nhà mạng viễn thông di động Mobifone, Vinaphone …như thiết kế xây dựng nhà trạm anten, lắp đặt thiết bị outdoor, trạm điện, dựng trụ

Không dừng lại ở mức độ này, ban lãnh đạo Cty Viễn Thông contact center Thiên Tú luôn chú trọng đầu tư mạnh để phát triển nguồn nhân lực, cử người đi học nước ngoài và tăng cường trang thiết bị kỹ thuật. Đến nay Cty Viễn Thông contact center Thiên Tú đã trở thành một trong những nhà thầu chính trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông các công ty nước ngoài.

Cty Viễn Thông contact center Thiên Tú có thể cung cấp trọn gói dịch vụ từ sản xuất, lắp đặt, bảo dưỡng các trụ cột anten, nhà trạm BTS, tổng đài MSC/BSC, thiết bị indoor&outdoor, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị viễn thông, hệ thống điện công nghiệp… đến cho thuê hạ tầng viễn thông như nhà trạm, cột anten, cung cấp dịch vụ ứng cứu, bảo trì bảo dưỡng cho trạm BTS. Trong “làn sóng 3G” tại VN từ năm 2009 cũng có không ít đóng góp thầm lặng của các chuyên viên kỹ thuật Cty Viễn Thông contact center Thiên Tú, những người lặng lẽ ngày đêm thi công lắp đặt hệ thống 3G cho các nhà mạng Mobifone và Vinaphone ở khu vực phía Nam. Ông Bùi Kim Yên, Phó giám đốc công ty Thiên Tú nói vui “ có thể nói anh em kỹ thuật Thiên Tú đã in dấu chân khắp mọi miền đất nước, từ đất liền đến hải đảo xa xôi”.

Trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Contact Center cho các nhà mạng viễn thông, thương hiệu Cty Viễn Thông contact center Thiên Tú cũng đã được khẳng định với khả năng cung ứng dịch vụ trọn gói, không chỉ chăm sóc khách hàng của đối tác qua điện thoại mà còn qua website, chat, email, SMS. Để vươn lên vị thế một nhà cung cấp dịch vụ Contact Center chuyên nghiệp, Cty Viễn Thông contact center Thiên Tú đã đầu tư đồng bộ cho hạ tầng kỹ thuật lẫn hệ thống đào tạo nhân sự chuyên nghiệp.  

Cty Viễn Thông contact center Thiên Tú với VIP MuaBanNhanh.com

MuaBanNhanh.com hướng đến xây dựng một hệ sinh thái mua bán bằng di động với mục tiêu “Đặt cửa hàng của người bán vào túi của khách hàng”. Qua đó, MuaBanNhanh.com  giúp các doanh nghiệp, tiểu thương, cá nhân kinh doanh trên mạng có thể tiếp cận dễ dàng với khách hàng sử dụng điện thoại thông minh, đối tượng khách hàng tiềm năng ngày càng bùng nổ trong thời đại công nghệ.

Bên cạnh đó, với GiaoTocHanh.com, Mua Bán Nhanh đem đến giải pháp Giao hàng tốc hành - thu tiền hộ tiện lợi, giúp việc mua bán được diễn ra ngay lập tức, an toàn, từ đó, thúc đẩy doanh thu bán hàng cho thành viên của Mua Bán Nhanh.

Xem thêm dịch vụ tổng đài/Tên miền/Máy chủ trên MuaBanNhanh.com tại https://muabannhanh.com/dich-vu-tong-dai-ten-mien-may-chu

Xem thêm

 Nguồn bài viết: https://thuongmaidientu.edu.vn/cty-vien-thong-contact-center-thien-tu-voi-vip-muabannhanh-com-204.html

Đăng bởi Mãnh Nhi 12-06-2015 336

Chuyên mục: Mua bán nhanh

Tin nổi bật Mua bán nhanh