congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Cách giảm cân từ quả dứa cực nhanh và hiệu quả

Đã xem: 827
Cập nhât: 4 năm trước
Có rất nhiều cách để chế biến dứa cho dễ ăn như: dứa tươi cắt miếng, làm salad dứa với rau xanh, súp dứa với sữa tươi, sinh tố dứa, nộm dứa… Để đảm bảo vệ sinh, tốt nhất trước khi ăn bạn hãy ngâm dứa với nước muối loãng trước 1 tiếng. Làm như vậy các chất độc, bụi bẩn trong dứa sẽ không còn, sẽ an toàn cho sức khỏe của bạn. Lưu ý đối với những ai bị bệnh dạ dày thì không nên

Có rất nhiều cách để chế biến dứa cho dễ ăn như: dứa tươi cắt miếng, làm salad dứa với rau xanh, súp dứa với sữa tươi, sinh tố dứa, nộm dứa… Để đảm bảo vệ sinh, tốt nhất trước khi ăn bạn hãy ngâm dứa với nước muối loãng trước 1 tiếng. Làm như vậy các chất độc, bụi bẩn trong dứa sẽ không còn, sẽ an toàn cho sức khỏe của bạn. Lưu ý đối với những ai bị bệnh dạ dày thì không nên ăn dứa khi đang đói.

Nước ép dứa

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, nước dứa tươi ép có thể giúp đốt cháy chất béo. Bromelain làm việc cùng với các enzym khác, chẳng hạn như lipase, một loại enzyme giúp tiêu hóa mỡ.  Bromelain còn được cho là dùng để hỗ trợ trong ức chế sự thèm ăn và tăng cường bài tiết chất béo.

Cách giảm cân từ quả dứa cực nhanh và hiệu quả

Dứa tươi cắt miếng

Cắt dứa thành từng miếng vừa ăn, có thể xát lên một chút muối rồi để vào ngăn mát của tủ lạnh. Với cách làm này, bạn đã có một bữa ăn nhẹ đơn giản và tiện dụng mà không sợ béo.

Salad rau xanh với dứa

Bạn có thể làm món salad lạ miệng bằng dứa, dưa chuột bỏ hạt và dừa cắt nhỏ dùng trước bữa ăn tối. Khi làm món salad này, hãy thêm một chút dầu oliu ướp lạnh lên trên. Bạn có thể thấy sự hòa hợp của món ăn và nó mang lại cho bạn một cảm giác rất mới mẻ. Salad này sẽ cải thiện quá trình tiêu hóa bữa ăn chính của bạn và lấp đầy dạ dày của bạn để bạn ăn ít hơn.

Bên cạnh việc đảm bảo một chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý để có kết quả tốt nhất bạn nên kết hợp với một quá trình tập luyện hợp lí để có kết quả tốt nhất.

>> Atiso đỏ còn được gọi là cây bụp giấm, rất giàu dinh dưỡng, thành phần chứa các axit và protein, vitamin C cùng những chất có tính kháng sinh khác. Hạt atiso đỏ chứa 7,6% nước, 22,3% dầu, 24% protein, 13,5% chất xơ và 7% chất khoáng. Với những thành phần này có thể thấy hoa atiso đỏ có rất nhiều lợi ích với cơ thể. Hoa atiso đỏ có thể sử dụng để chế biến thành nhiều món như trà atiso, nấu canh, làm mứt, làm siro,... Xem giá hoa Atiso đỏ trên MuaBanNhanh tại chuyên mục: Hoa Aitso

Tham khảo chủ đề Atiso đỏ trên MuaBanNhanh:

Đăng bởi Mãnh Nhi 17-06-2020 827

Chuyên mục: Sức khỏe
Tags: suc khoe

Tin nổi bật Sức khỏe