congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Bí quyết chăm sóc tóc khô bằng dầu hấp tóc collagen

Đã xem: 1,207
Cập nhât: 6 năm trước
Mái tóc bạn bị khô sơ và bạn sử dụng dầu hấp tóc collagen nhưng lại không mang đến hiệu quả như mong muốn? Sử dụng dầu hấp tóc collagen cũng như những sản phẩm khác nếu như bạn không biết sử dụng đúng cách sẽ không phát huy hết hiệu quả của nó. Do đó hãy tham khảo ngay hưỡng dẫn chăm sóc tóc khô bằng dầu hấp tóc collagen ngay dưới đây nhé!

Gội đầu trước hấp dầu

Bạn đừng cho rằng chỉ cần thoa dầu lên mái tóc và ủ trong một thời gian nhất định là tóc sẽ mềm mượt, nhiều trường hợp do tóc bị dơ, dính bết mà không thể hấp thu được dưỡng chất của dầu hấp. Do đó, việc trước tiên khi tiến hành ủ tóc chính là làm sạch mái tóc, hãy dùng lược chải để đảm bảo tóc không bị rối. Khi thấm tóc nên nhẹ nhàng với khăn tắm, tránh vò mạnh có thể làm tổn thương đến lớp biểu bì của tóc.

Hướng dẫn chăm sóc tóc khô bằng dầu hấp tóc collagen

Thoa dầu hấp tóc collagen

Bạn nên chia tóc thành nhiều phần và tiến hành thoa đều kem ủ, đây là cách để bôi kem ủ đều khắp mà không bỏ sót một phần nào. Ở mỗi phần chú ý thoa đều đặc biệt quan tâm đến phần ngọn tóc vì đây là nơi tóc bị hư tổn nhiều nhất. Nhẹ nhàng massage đều khắp cho tóc thấm đều dưỡng chất.

>> Đừng bỏ lỡ: Tư vấn cách phục hồi tóc hư tổn nhanh, hiệu quả

Ủ tóc bao lâu là hợp lý?

Sau khi đã thoa đều khắp kem ủ lên tóc bạn có thể dùng khăn bông hoặc mũ tắm quấn đều ôm trọn lấy mái tóc. Nếu muốn hấp nóng, bạn có thể sử dụng máy sấy ở nhiệt độ cao và sấy tới khi chiếc khăn bên ngoài nóng lên. Tuy nhiên, không nên sấy quá lâu ở nhiệt độ quá cao vì nó có thể làm tổn thương tóc.

Hướng dẫn chăm sóc tóc khô bằng dầu hấp tóc collagen(1)

Thời gian ủ tóc tùy thuộc vào loại sản phẩm và tình trạng của mái tóc, nếu tóc bị hư tổn nặng thì bạn có thể ủ thời gian lâu hơn bình thường. Thông thường 20 phút đến 30 phút là khoảng thời gian hợp lý giúp tóc thấm đều dưỡng chất và chính các dưỡng chất này cũng đã có thời gian thấm sâu vào lớp biểu bì giúp phục hồi hư tổn hiệu quả nhất.

>> Xem ngay: Cách chăm sóc tóc hư tổn hiệu quả nhanh và được ưa chuộng nhất hiện nay

Xả sạch tóc:

Công đoạn cuối cùng trước khi kết thúc việc hấp tóc chính là xả tóc. Khuyến cáo được đưa ra từ các chuyên gia về tóc chính là xả bằng nước lạnh sẽ giúp đóng khép biểu bì và giúp mái tóc suôn mềm hơn sau một quá trình ủ đã sinh nhiệt kéo dài.

Hướng dẫn chăm sóc tóc khô bằng dầu hấp tóc collagen(2)

Lưu ý khi hấp tóc:

Trước khi hấp tóc bạn nên gội sạch đầu. Dùng khăn lông thấm qua nước nóng rồi quấn kín tóc, tóc sẽ nhanh hấp thụ hơn quấn bằng khăn lạnh.

Không nên dùng dầu xả trước khi hấp tóc để tránh tóc bị bết dầu. Chỉ nên gội sạch tóc vì như vậy dưỡng chất từ sản phẩm hấp dầu mới thẩm thấu vào tóc nhanh hơn.

Hạn chế dùng dầu hấp tóc để làm dầu xả, tóc sẽ không hấp thụ được nhiều vì dầu hấp tóc chỉ phát huy tác dụng trong môi trường được ủ kín.

Hướng dẫn chăm sóc tóc khô bằng dầu hấp tóc collagen(3)

Không nên hấp dầu trước khi duỗi hoặc nhuộm tóc. Quá trình hấp dầu sẽ thu hẹp các biểu bì tóc, khiến tóc khó hấp thụ thuốc duỗi hoặc thuốc nhuộm. Hãy để một khoảng thời gian từ bảy đến mười ngày sau khi hấp dầu để duỗi hoặc thay màu cho mái tóc. Khi đó, dưỡng chất từ sản phẩm hấp dầu có thể thấm hết vào tóc.

Không thoa sản phẩm hấp dầu lên da đầu. Cần dùng nhiều dầu hấp tóc ở phía ngọn tóc hơn, vì phần này nhận rất ít dưỡng chất từ chân tóc đưa xuống.

Bạn có thể kết hợp thêm vài giọt tinh dầu cho lên tóc trong khi hấp dầu, làm như vậy tinh dầu có thể thẩm thấu qua da đầu, nuôi dưỡng tóc tốt hơn từ bên trong.

>> Báo giá dầu hấp tóc chính hãng, giá tôt: Mỹ Phẩm Tóc Giá Sỉ

Review nhanh dầu hấp tóc Collagen Diva

Lê Ngọc Loan - Mỹ Phẩm Tóc Giá Sỉ TPHCM tự hào là thành viên VIP MuaBanNhanh chuyên mục: Dầu Hấp Tóc


Nguồn: https://blog.muabannhanh.com/huong-dan-cham-soc-toc-kho-bang-dau-hap-toc-collagen/86010

Đăng bởi Ngọc Diệp 11-10-2018 1207

Chuyên mục: Mua bán nhanh

Tin nổi bật Mua bán nhanh