congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Thuốc giảm cân loại nào tốt nhất?

Đã xem: 407
Cập nhât: 9 năm trước
Giảm cân là một nhu cầu cần thiết và chính đáng của những người béo phì, tuy nhiên để giảm cân không phải là một vấn đề đơn giản. Có rất nhiều phương pháp giảm cân cho bạn lựa chọn như ăn kiêng, phẫu thuật thẩm mỹ, tập thể dục thể thao... tuy nhiên những phương pháp giảm cân này thường mang lại hiệu quả rất thấp. Phương pháp giảm cân được nhiều người lựa chọn

Giảm cân là một nhu cầu cần thiết và chính đáng của những người béo phì, tuy nhiên để giảm cân không phải là một vấn đề đơn giản.

Thuốc giảm cân loại nào tốt nhất?

Có rất nhiều phương pháp giảm cân cho bạn lựa chọn như ăn kiêng, phẫu thuật thẩm mỹ, tập thể dục thể thao... tuy nhiên những phương pháp giảm cân này thường mang lại hiệu quả rất thấp. Phương pháp giảm cân được nhiều người lựa chọn đó là dùng thuốc giảm cân.

Theo các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng, trên thị trường hiện nay thuốc giảm cân được chia làm ba loại chính: Thứ nhất là loại thuốc làm no đầy ống tiêu hóa với chất độn như: coréine, décorpa, pseudophage… Loại thuốc này có chứa các chất như: sterculia, methycellulose... Khi uống vào không hấp thu, chỉ hút nước trương nở làm đầy bụng, do đó làm giảm cảm giác đói và không muốn ăn. Tuy nhiên nó cũng có thể gây ra một số tác dụng phụ như: chướng bụng, đầy hơi.

Thứ hai là loại thuốc làm gia tăng biến dưỡng. Tiêu biểu cho nhóm này là thuốc lipolysin F chứa nội tiết tố tuyến giáp thyroxin nhằm gia tăng biến dưỡng ở tế bào. Thuốc chỉ công hiệu trong trường hợp béo phì do thiếu thyroxin và sử dụng thật cẩn thận do có nguy cơ gây ức chế chức năng tuyến giáp, hại tim (do tăng nhịp tim). Hiện nay, thuốc chứa L-carnitin được cho là làm giảm cân nhưng thực chất đây chỉ là chất phụ trợ chuyển hóa chất béo giúp oxy hóa acid béo trong tế bào để tạo năng lượng.

Thứ ba là loại thuốc gây chán ăn, đây là loại thuốc được sử dụng để giảm cân nhiều nhất, đồng thời cũng là thuốc gây ra nhiều tác dụng không tốt cho người sử dụng. Các loại thuốc này có chứa amphetamin hoặc các dẫn chất tương tự amphetamine. Thuốc tác dụng trên hệ thần kinh trung ương gây kích làm giảm cảm giác đói. Người dùng thuốc khi ăn sẽ không cảm thấy ngon và không muốn ăn, đồng thời với đó là tác động vào thần kinh làm khó ngủ, từ đó sẽ giúp cơ thể giảm được cân. Loại thuốc này có thể sẽ gây nguy hiểm vì nó dễ gây nghiện, gây tâm trạng chán nản khi ngưng dùng thuốc.

Đôi khi sự bế tắc trong cách lựa chọn thực đơn ăn uống và luyện tập thể dục để giảm cân khiến bạn chán nản. Tuy nhiên, đừng vội tuyệt vọng, xu hướng chung của những người tiêu dùng thông minh sẽ tìm đến thuốc giảm cân để “cứu cánh”. Nhưng trước khi dùng những viên thuốc ấy, bạn cần phải nắm rõ thông tin, thành phần, chất lượng… và những tác dụng không mong muốn của nó, để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân mình.

Thuốc giảm cân loại nào tốt nhất?

Hãy đến với MuaBanNhanh.com để nhanh chóng tìm được sản phẩm giảm cân hiệu quả mà bạn đang tìm kiểm. Xem ngay tại chuyên mục: Thuốc giảm cân tốt nhất

Đăng bởi Tiên Tiên 09-07-2015 407

Chuyên mục: Sức khỏe

Tin nổi bật Sức khỏe