congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Thuốc giảm cân lishou phục linh có tốt không?

Đã xem: 476
Cập nhât: 9 năm trước
Nhu cầu điều trị thừa cân béo phì hay giảm cân hiện nay rất lớn và không ít người, do nóng vội đã tìm đến với những thuốc được quảng cáo có thể giảm cân... siêu tốc. Tuy nhiên, các loại “thần dược” này hầu hết là không có hoặc có rất ít cơ sở khoa học chứng minh cho tính an toàn và hiệu quả.   Trên thực tế,

Nhu cầu điều trị thừa cân béo phì hay giảm cân hiện nay rất lớn và không ít người, do nóng vội đã tìm đến với những thuốc được quảng cáo có thể giảm cân... siêu tốc. Tuy nhiên, các loại “thần dược” này hầu hết là không có hoặc có rất ít cơ sở khoa học chứng minh cho tính an toàn và hiệu quả.

 Thuốc giảm cân lishou phục linh có tốt không?

Trên thực tế, rất nhiều loại thuốc giảm cân nhanh được cảnh báo thiếu an toàn, bị cấm lưu hành, một số được phát hiện là hàng trôi nổi nhập từ Trung Quốc. Thậm chí, tại một số bệnh viện, nhiều bệnh nhân đến khám trong tình trạng nguy kịch liên quan đến tác dụng phụ của thuốc giảm cân hoặc sử dụng các biện pháp giảm cân phản khoa học như: uống giấm, uống thuốc xổ, nhịn ăn... Vậy làm sao để giảm cân an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thuốc giảm cân lishou phục linh là sản phẩm thông qua kiềm chế sự hấp thụ lại nonepinephrine bitartrate, kích hoạt thụ thể adrenaline &3, làm cho sự tiêu hao năng lượng tổ chức Lipit tăng lên, tốc độ thay đổi Lipit tăng nhanh thông qua kiềm chế sự hấp thụ 5-hydroxylamine compoment, làm cơ thể con người giảm cảm giác đói nhưng không ảnh hưởng đến sự hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết theo nhu cầu sinh lý của cơ thể, do đó giảm béo rất khoa học.

Thành phần sản phẩm có những tác dụng:

Nấm Poria hay còn gọi là nấm Phục linh là loại nấm mọc ký sinh hay hoại sinh trên rễ cây thông, nằm sâu dưới mặt đất 20-30 cm. Đây là một vị thuốc rất quý hiếm, có khả năng phục hồi cơ thể suy nhược, chữa di mộng tinh, phù thũng, nôn mửa...

Tuckahoe  là một loại nấm mọc trên rễ của cây thông. Nó được sử dụng rộng rãi với các thuốc khác và có thể điều trị nhiều triệu chứng. Tuckahoe giúp thúc đẩy chức năng của lá lách và dạ dày. Ngoài ra, thuốc giảm cân phục linh nó có thể làm cho bạn yên tĩnh và thanh bình. Theo nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi các nhà khoa học, tuckahoe có thể thúc đẩy chức năng miễn dịch của cơ thể, chống lại ung thư và bảo vệ gan.

Cam đắng chứa các ancaloid như P-octopamin và synephrin có tác động giải phóng adrenalin và giúp giảm cân. Synephrin có thể tăng tiêu thụ năng lượng và giảm lượng thức ăn tiêu thụ. Ngoài ra, chiết xuất từ cây cam đắng nên lishou phục linh giúp tiêu hủy mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, chống béo, giảm cảm giác ngon miệng.

Hạt cassia hay còn gọi là Thảo quyết minh, là hạt cây Muồng ngủ, mọc hoang trên các bãi trống ven đường, chân núi, ruộng một vụ ở khắp nơi trên cả nước ta có tác dụng giảm béo, nhuận tràng, giảm mỡ máu cao .

Sản phẩm thuốc giảm cân Lishou phục linh được nhiều khách hàng phản hồi là không có tác dụng phụ và giảm cân an toàn, hiệu quả.

Nguyên tắc giảm cân là thực hiện cùng lúc hai biện pháp, một là tuân thủ chế độ ăn uống kiêng khem thích hợp để giảm năng lượng nạp vào và hai là vận động, luyện tập thể dục thể thao đúng cách để tăng năng lượng tiêu hao. Chỉ khi nào áp dụng hai biện pháp vừa kể mà kết quả không đạt mức mong muốn mới nghỉ đến việc dùng thuốc hỗ trợ.

 Thuốc giảm cân lishou phục linh có tốt không?

Để tìm mua được loại sản phẩm giảm cân thích hợp bạn hãy đến với MuaBanNhanh.com nơi có nhiều sản phẩm tốt uy tín cho bạn lựa chọn. Tìm mua ngay tại: Thuốc giảm cân hiệu quả

Đăng bởi Tiên Tiên 09-07-2015 476

Chuyên mục: Sức khỏe

Tin nổi bật Sức khỏe