congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Sử dụng tinh dầu Hoắc Hương như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Đã xem: 1,686
Cập nhât: 7 năm trước
Tinh dầu Hoắc Hương có mùi thơm nồng ấm, ngọt ngào có tác dụng giúp thư giãn tinh thần, chống trầm cảm, lo âu. Ngoài ra tinh dầu Hoắc Hương còn có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí, làm đẹp,...

Nhưng sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất thì không phải người dùng nào cũng biết, qua bài viết này CongSo.net sẽ chia sẻ cách dùng tinh dầu hoắc hương như thế nào để tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

Khử mùi hôi chân, mùi hôi giày, chống nấm ngứa chân hiệu quả

Nếu chân có mùi hôi, hãy rửa sạch chân và lau khô rồi dùng vài giọt tinh dầu Hoắc Hương thoa đều vào bàn chân, kẽ ngón chân để chống nấm, ngứa, đặc biệt khử mùi hôi chân hiệu quả. Nếu da nhạy cảm thì có thể pha loãng tinh dầu với dầu Mù U, trộn đều và thoa hỗn hợp vào bàn chân. 

Mát-xa toàn thân dưỡng da, điều hòa khí huyết

Vài giọt tinh dầu tinh dầu Hoắc Hương +  tinh Dầu Tràm Gió + tinh dầu Long Não (có thể thêm vài giọt tinh dầu Quế hay tinh dầu Gừng), trộn đều cùng với dầu nền(dầu Hạnh Nhân, cám gạo, oliu) theo tỷ lệ 1/30 (cứ 1ml tinh dầu + 30ml dầu nền) mát-xa toàn thân sau đó làm sạch da bằng nước ấm. 

Xông hơi giảm căng thẳng, mệt mỏi

Nhỏ vài giọt tinh dầu Hoắc Hương cùng với vài giọt tinh dầu Bạc Hà, tinh dầu Khuynh Diệp vào máy xông hơi để xông hơi trị liệu.

Thêm vào nước tắm

Nhỏ vài giọt tinh dầu Hoắc Hương vào bồn nước ấm để tắm giúp kháng khuẩn, làm sạch da, điều hòa khí huyết, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Xông hương khử sạch mùi hôi khó chịu trong phòng

Tinh dầu Hoắc Hương thích hợp xông phòng điều hòa, giúp khử mùi hôi, diệt khuẩn, diệt nấm mốc, và nhờ đó giúp phòng trở nên thông thoáng, dễ chịu. Hãy nhỏ vài giọt tinh dầu Hoắc Hương vào đèn xông tinh dầu để tinh chất và hương thơm của tinh dầu Hoắc Hương lan tỏa khắp phòng.

Giảm sưng tấy do côn trùng hay sâu bọ cắn

4 giọt tinh dầu hoắc hương, 5 giọt tinh dầu hoàng đàn (tuyết tùng), 3 giọt tinh dầu khuynh diệp, pha chế với 60g nước xông và xông chỗ bị cắn, có thể xông cả quần áo để tránh côn trùng.

Kích thích hệ thống tuần hoàn

Kết hợp 15-20 giọt tinh dầu Hoắc Hương + 30ml dầu Jojoba hoặc dầu Oliu sau đó massage lên toàn cơ thể

Kích thích mọc tóc, dưỡng tóc

Sau khi gội đầu hãy pha 3 đến 5 giọt tinh dầu hoắc hương với 15ml nước và bôi đều lên chân tóc, da đầu, thân tóc để dưỡng tóc và kích thích mọc tóc, có thể dùng kết hợp thêm với tinh dầu vỏ bưởi, sả chanh để nhanh cho tác dụng mọc tóc nhất. Hương thơm của tinh dầu Hoắc Hương nồng nàn, quyến rũ sẽ lưu lại trên mái tóc cũng giúp bạn thư thái vô cùng.

Sử dụng tinh dầu Hoắc Hương như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Giá tham khảo: 100K - Mua ngay tại: https://muasamnhanh.com/tinh-dau-hoac-huong-patchouli-msn181066-ac020000.html

>>> Tham khảo thêm tại: https://muabannhanh.com/tinh-dau-hoac-huong-patchouli-msn181066-id-68940900

 

Đăng bởi Kim Quý 14-12-2016 1686

Tin nổi bật Thị trường Tin tức Làm đẹp Sức khỏe