congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Trong phân khúc xe 7 chỗ nhập khẩu tại sao nên chọn mua Chevrolet Trailblazer?

Đã xem: 929
Cập nhât: 5 năm trước
Chevrolet Trailblazer là một trong những mẫu SUV 7 chỗ bán chạy tại thị trường Việt Nam, với vẻ bề ngoài khỏe khoắn cứng cáp, động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu, trang bị công nghệ hiện đại, an toàn, đặc biệt mức giá bán thấp hơn cả trăm triệu đồng so với các đối thủ khác. Sau đây là những lý đo thuyết phục bạn nên chọn mua ngay Chevrolet Trailblazer trong phân khúc xe 7 chỗ nhập khẩu.

Chevrolet Trailblazer 2018 có giá bán cạnh tranh

Tại sao nên chọn mua Chevrolet Trailblazer trong phân khúc xe 7 chỗ nhập khẩu

Chevrolet Trailblazer 2018 được phân phối với 2 phiên bản đều trang bị động cơ dầu. Giá bán của xe Chevrolet Trailblazer từ 859 triệu đến 1.075 triệu, trong khi giá với Toyota Fortuner 2017-2018 từ 981 triệu đồng đến 1,308 tỷ đồng. Với giá bán tốt hơn bên cạnh đó Chevrolet Trailblazer 2018 còn được trang bị vượt trội hơn nhiều so với Toyota Fortuner.

Ngoại thất Chevrolet Trailblazer 2018 rộng rãi, khỏe khoắn

Tại sao nên chọn mua Chevrolet Trailblazer trong phân khúc xe 7 chỗ nhập khẩu(1)

Chevrolet Trailblazer khi nói đến phân khúc SUV-D xuất hiện thì đây là mẫu xe rộng nhất trong phân khúc, tạo cảm giá thỏa mái nhất khi ngồi với kích thước tổng thể là 4.887 x 1.902 x 1.848 (mm), chiều dài cơ sở 2.845 (mm), khoảng sáng gầm xe 219 (mm) ở bản LT và 221 (mm) ở bản LTZ.

Chevrolet Trailblazer 2018 phát triển theo nên tảng của Chevrolet Colorado với diện mạo khỏe khắn, góc cạnh kết hợp đèn LED ban ngày ấn tượng.

Đừng bở lỡ: Giá xe Chevrolet Trailblazer lăn bánh - Xem so sánh giá xe Chevrolet Trailblazer từ nhiều đại lý uy tín trên MXH MuaBanNhanh

Nội thất Chevrolet Trailblazer 2018 hiện đại, sang trọng

Nội thất xe Chevrolet Trailblazer 2018 - 2019 mới được các nhà kỹ sư ở trung tâm GM Australia Design Centre, tại Port Melbourne Úc thiết kế làm mới lại gần như hoàn toàn mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng hơn hẳn so với phiên bản cũ.

Tại sao nên chọn mua Chevrolet Trailblazer trong phân khúc xe 7 chỗ nhập khẩu(2)

Bảng Taplo xe được tái thiết kế lại với phong cách góc cạnh, vuông vức như kiểu Robot thể hiện đúng chất SUV mạnh mẽ của mình. Bảng điều khiển trung tâm xe thiết kế hiện đại, trực quan hơn với màn hình DVD 8 inch, hai bên cụm điều hòa chính được ốp viền kim loại chrome tạo cảm giác sang trọng và cao cấp.

Chevrolet Trailblazer 2018 được trang bị tiện nghi cao cấp

Trailblazer có khá nhiều tiện nghi. Hệ thống giải trí Mylink thế hệ thứ 3 mới nhất của hãng xe Chevrolet mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết với các tính năng cao cấp như: khả năng đồng bộ hóa điện thoại thông minh Android Auto và Apple Carplay nghe nhạc/xem video trực tiếp, đàm thoại rảnh tay và xem tin nhắn trực tiếp trên màn hình chính, tích hợp Siri ra lệnh bằng giọng nói, la bàn số điện tử...

Chevrolet Trailblazer LTZ 2018 phù hợp với những khách hàng tìm kiếm một chiếc xe ô tô 7 chỗ rộng rãi, trang bị động cơ dầu tiết kiệm nhiên liệu, trang bị đầy đủ tính năng tiện nghi, tính năng giải trí đáp ứng nhu cầu sử dụng.

>> Xem ngay: Tư vấn mua xe 7 chỗ nhập khẩu

Chevrolet Trailblazer 2018 vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Tại sao nên chọn mua Chevrolet Trailblazer trong phân khúc xe 7 chỗ nhập khẩu(3)

Trailblazer 2018 có 3 tùy chọn động cơ 2.5L Duramax turbo-diesel FGT; 2.5L Duramax Turbo-diesel VGT và 2.8L Duramax Turbo-diesel VGT, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Được trang bị động cơ diesel Duramax như trên các dòng bán tải Colorado, sức mạnh của Trailblazer gần như vượt trội trong phân khúc, và có thể thấy cả ba phiên bản của Trailblazer đều trang bị máy dầu nên khá tiết kiệm chi phí nhiên liệu.

Một số công nghệ hỗ trợ vận hành nổi bật của Chevrolet Trailblazer như Cruise Control, khởi động từ xa, gương chiếu hậu chống chói, Cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe.

Với chức năng khởi động từ xa, động cơ sẽ được khởi động từ khoảng cách 100 mét chỉ bằng một nút bấm trên chìa khóa. Không chỉ xe được khởi động mà hệ thống điều hòa cũng được kích hoạt để làm mát nội thất trước khi chủ xe bước lên xe.

Chevrolet Trailblazer 2018 được hỗ trợ hàng loạt tính năng an toàn

Tại sao nên chọn mua Chevrolet Trailblazer trong phân khúc xe 7 chỗ nhập khẩu(4)

Trailblazer được hỗ trợ hàng loạt tính năng như: Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Trợ lực phanh (PBA), Phân bổ lực phanh điện tử EBD, Cân bằng điện tử (ESC), Hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hỗ trợ lên dốc (HSA), Hệ thống chống lật (ARP), cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát áp suất lốp, camera lùi, cảm biến trước/sau...

Với mức giá thấp hơn mẫu xe khác cả 100 triệu thể nhưng Chevrolet Trailblazer mang lại khá nhiều điểm tích cực, nổi bật với vẻ ngoài mạnh mẽ, các tính năng tiện nghi và an toàn đều ở mức tiêu chuẩn. Không gian nội thất rộng rãi ở cả 3 hàng ghế là một lợi thế lớn nếu quyết định mua xe cho gia đình đông thành viên đi du lịch.

Trailblazer có lợi thế nhất định để chiếm thị phần, với giá bán cạnh tranh. Giá bán này rẻ hơn đối thủ chính Toyota Fortuner khá nhiều là một lợi thế cạnh tranh không nhỏ.

>> Báo giá máy xe Chevrolet Trailblazer nhiều ưu đãi: Ô Tô Chevrolet An Thái

Đánh giá chi tiết Chevrolet Trailblazer nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan

Có thể bạn quan tâm: Mẫu hợp đồng mua bán xe ô tô

Bảo Chevrolet tự hào là thành viên VIP MuaBanNhanh chuyên mục: Chevrolet Trailblazer


Nguồn: https://blog.muabannhanh.com/tai-sao-nen-chon-mua-chevrolet-trailblazer-trong-phan-khuc-xe-7-cho-nhap-khau/85806

Đăng bởi Ngọc Diệp 03-10-2018 929

Chuyên mục: Xe ô tô Ô tô - Xe máy

Tin nổi bật Xe ô tô Ô tô - Xe máy