congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Nồi áp suất điện đa năng nào tốt?

Đã xem: 1,041
Cập nhât: 7 năm trước
Từ vài năm nay, các loại nồi áp suất đa năng khá phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu mã, thương hiệu đa dạng, từ đó đặt ra câu hỏi là mua nồi áp suất đa năng nào tốt, an toàn, giá cả hợp lý luôn được các chị em quan tâm. CongSo.net xin giới thiệu cách chọn nồi áp suất đa năng tốt nhất và bền cho bạn tại đây.

Chọn nồi áp suất đa năng loại nào?

Các chị em nội trợ hẳn không xa lạ gì với nồi áp suất và đây là một loại nồi rất nên có trong gian bếp để nấu các món cần có thời gian ninh, nấu lâu như ninh xương, thịt bò hầm, bò kho, chân giò giả cầy, soup… giúp tiết kiệm thời gian và nhiên liệu. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu mua nồi áp suất, bạn nên mua nồi áp suất đa năng, tuy đắt hơn nồi áp suất thường một chút nhưng an toàn và tiện lợi hơn nhiều.

Ưu điểm lớn nhất của nồi áp suất điện so với nồi áp suất thường chính là khả năng kiểm soát thời gian nấu. Bạn chỉ cần cho thức ăn vào nồi, đặt thời gian thích hợp và quay sang làm việc khác, hết thời gian nồi sẽ tự ngắt điện và bạn không lo bị cháy thức ăn nếu lỡ quên, cũng không phải lo canh nồi trên bếp. Lớp vỏ nhựa bao quanh nồi cũng rất an toàn, bạn không phải dè chừng bị bỏng khi phải bê một nồi canh hầm nóng và nặng từ trên bếp cao xuống.

Nồi áp suất điện có hai loại, loại cơ và loại điện tử. Tùy vào nhu cầu sử dụng người tiêu dùng có thể mua một trong hai loại. Loại cơ có nút vặn bằng tay xoay tròn để điều chỉnh thời gian nấu theo các chế độ nấu đã được cài đặt sẵn, loại điện tử có các nút bấm điện tử và màn hình để theo dõi.

Chọn mua nồi áp suất của thương hiệu nào tốt?

Hiện trên thị trường đã có rất nhiều loại nồi áp suất điện chống dính cao cấp của châu Âu, châu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam,… với các thương hiệu nồi áp suất điện phổ biến như Sunhouse, Tefan, Sanaky, Kangaroo, Sharp. Ngoài các loại nồi áp suất cao cấp của Mỹ, của châu Âu thì các loại còn lại chất lượng thường tương đương nên tùy theo mức tiền hiện có dành cho việc mua nồi áp suất của mỗi gia đình mà bạn có thể chọn một nhãn hiệu nồi áp suất có giá thành phù hợp.

Ngoài ra khi chọn mua nồi áp suất bạn cũng nên chú ý tới kích cỡ và chất liệu. Tùy thuộc vào số lượng người ăn trong gia đình mà từ đó bạn quyết định chọn loại nồi áp suất điện có kích cỡ khác nhau. Theo đó, bạn có thể chọn mua nồi áp suất dung tích 8 lít, 6 lít, 4,5 lít, 3 lít, 2,5 lít…Và khi mua nồi áp suất bạn cũng phải chú ý đến tay cầm, nắp, khóa nắp nồi và nhất là chú ý tới chất liệu của nồi áp suất. Từ đó xem xem nó được làm bằng thép không gỉ hay bằng nhôm, đồng hoặc chất liệu chống dính cao cấp khác.

Các bạn có thể tham khảo nồi áp suất đa năng YASHIMA thương hiệu của Nhật Bản được chị em nội trợ tin dùng với những ưu điểm sau:

  • Nồi áp suất đa năng dung tích 6L Yashima KL-788 chất liệu hợp kim nhôm bền đẹp, dễ vệ sinh.
  • Đa dạng chức năng nấu: giữ ấm, hầm xương, nấu canh, nấu cháo, nấu cơm…
  • An toàn với van xả áp suất cao, tự động ngắt điện khi quá nhiệt.
  • Lòng nồi áp suất điện bằng hợp kim nhôm dày, chống dính bền bỉ.
  • Hẹn giờ tiện lợi cho gia đình bận rộn, tiết kiệm thời gian nấu
  • Các chức năng nấu tự động như nấu cơm, canh, cháo, hầm… cho phép bạn chế biến nhiều món ăn dinh dưỡng cho gia đình, bên cạnh đó dung tích lên đến 6L rất phù hợp với việc nấu ăn trong gia đình lớn và các bữa liên hoan bạn bè.
  • Thiết kế hệ thống điều khiển áp suất tự động phù hợp với lượng thức ăn có trong nồi. Khi áo suất lên quá cao, nồi sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Bảng điều khiển điện tử hiện đại giúp người dùng dễ dàng theo dõi và lựa chọn các chức năng khi sử dụng.

Giá tham khảo: 850K - Mua ngay tại: https://muasamnhanh.com/noi-ap-suat-dien-da-nang-yashima-6-lit-thong-minh-tien-dung-cf010000.html

>>> Tham khảo thêm tại: https://muabannhanh.com/cong-viec-noi-tro-se-de-dang-hon-voi-noi-ap-suat-da-nang-yashima-msn383069-id-79940700

Đăng bởi Kim Quý 09-12-2016 1041

Chuyên mục: Thị trường Tin tức

Tin nổi bật Thị trường Tin tức