congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Năm mới, trang phục mới cho ngày đi làm đầu năm

Đã xem: 6,486
Cập nhât: 8 năm trước
Để bắt đầu một ngày làm việc đầu năm với nhiều điều tươi mới, đem đến nguồn cảm hứng làm việc sôi nổi, bạn hãy mạnh dạn tự làm mới mình.

Một khuôn mặt tươi tắn, khoát lên mình những trang phục giúp bạn cảm thấy yêu đời và tràn đầy năng lượng hơn. Những màu sắc tươi và nổi bật sẽ giúp bạn thu hút nhiều ánh nhìn hơn, một số cách phối trang phục sau đây sẽ thổi làn gió mới vào phong cách trang phục công sở của bạn đấy.

Đỏ luôn được xem là màu sắc mang lại nhiều may mắn, với nhiều tông màu bạn dễ dàng phối hợp với các trang phục khác trong tủ đồ của mình. Áo khoác trơn giúp bạn tạo nhiều phong cách cho trang phục, phối hợp với áo sơ mi và quần âu, bạn đã đúng chất là một cô nàng công sở rồi đó.

Quần Jean với sắc đỏ cũng là một lựa chọn cho bạn, lưu ý bạn nên chọn những kiểu dáng quần ôm sát và thật vừa vặn với mình. Phối hợp cùng áo thun kiểu, áo khoác màu tối sẽ giúp làm nổi bật sắc đỏ.

Với màu xanh coban, bạn sẽ là cô nàng công sở tươi trẻ và đầy sức sống. Tông màu sáng và được xem là mảng màu sáng nhất trong tông màu xanh, tượng trưng cho phong cách tuổi trẻ. Khởi đầu một ngày làm việc mới với xanh coban sẽ giúp bạn thêm nhiều tự tin và nhiều năng lượng.

Xanh coban giúp bạn tôn lên làn da trắng của mình, đặc biệt sự phối hợp giữa xanh coban và các tông màu như trắng, đen, các tông màu nhạt là một sự lựa chọn đúng đắn. Có nhiều cách giúp bạn phối đồ với xanh coban, một chiếc áo khoác, quần Jean, áo thun, mọi loại trang phục này đều được phối đơn giản, tạo sự năng động, trẻ trung và khỏe khoắn.

 

 

 

Đăng bởi Huyen Nguyen 21-04-2016 6486

Chuyên mục: Thời trang

Tin nổi bật Thời trang