congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In PP trong nhà giá rẻ

Đã xem: 560
Cập nhât: 10 năm trước
In PP trong nhà giá rẻ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay, với ứng dụng đa dạng từ các phông nền sử dụng trang trí trong các lớp học mẫu giáo, tiểu học cho đến các phông nền cho các văn phòng, cửa hàng, shop thời trang,… Thực hiện in PP trong nhà giá rẻ là dịch vụ tiện ích mà Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing gửi đến

In PP trong nhà giá rẻ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay, với ứng dụng đa dạng từ các phông nền sử dụng trang trí trong các lớp học mẫu giáo, tiểu học cho đến các phông nền cho các văn phòng, cửa hàng, shop thời trang,… Thực hiện in PP trong nhà giá rẻ là dịch vụ tiện ích mà Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing gửi đến khách hàng của mình.

In PP trong nhà giá rẻ, nhanh chóng với máy in phun kỹ thuật số từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Đối với nhu cầu sử dụng in PP trong nhà giá rẻ, thường tấm PP in ấn thành phẩm được thực hiện gia công dán lên tấm nền format, khi sử dụng, bạn chỉ cần áp tấm format đã được dán PP lên tường, không làm trầy hoặc bong tróc lớp sơn tường.

In PP trong nhà giá rẻ với loại có keo và không keo

Chất liệu PP linh hoạt trong việc trưng bày, có dạng PP không keo in poster cho trưng bày cùng standee, kệ X, banner cuốn; có dạng PP có keo để dán bồi lên format làm tranh, phông nền trưng bày, hoặc dán trực tiếp lên bề mặt nếu là quảng cáo ngoài trời.

PP được in ấn hoàn thành và sau đó là thực hiện gia công cán màng bảo vệ, có màng bóng và màng mờ, tránh trầy xước. Nếu dùng cho các sự kiện, nơi thành phẩm poster hay banner là nơi thường được quay phim, chụp hình thì nên sử dụng cán màng mờ; lớp màng mờ giúp giữ được màu sắc và hình ảnh chuẩn xác; không bị bóng hoặc lóa, lên hình đẹp hơn so vớ màng bóng.

Còn nều bạn thực hiện in PP trong nhà giá rẻ cho sự kiện, dùng làm poster, banner treo trên kệ X, standee, chúng tôi thực hiện gia công đóng khoen bốn góc nhanh chóng và thuận tiện cho trưng bày.

Cách nhanh nhất để liên hệ đặt in PP trong nhà giá rẻ cùng Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing là gọi điện nhanh về 09 09 09 96 69 để được nhân viên kinh doanh tư vấn hiệu quả nhất.

Dịch vụ in PP trong nhà giá rẻ từ công nghệ in phun kỹ thuật số

In ấn PP trong nhà giá rẻ thường được thực hiện với số lượng ít, dùng trang trí như phông nền, tranh treo tường, in ấn một lần, do đó công nghệ in kỹ thuật số hoàn toàn thích hợp cho yêu cầu này.

Từ lúc file in được duyệt cho in ấn, được chuyển đến máy in và thực hiện in ấn ngay, màu in theo hệ màu CMYK được máy in tự động pha và phun đều trực tiếp lên bề mặt chất liệu PP, hình thành nên dịch vụ in PP trong nhà giá rẻ nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Liên hệ đặt in cùng Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing qua việc gửi mail về innhanh@inkythuatso.com để được kiểm tra file in và duyệt file in trong thời gian sớm nhất.

Đặt in PP trong nhà giá rẻ với Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing tại Tp.HCM

Chúng tôi Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing là đơn vị in ấn chuyên về in PP trong nhà giá rẻ, thông qua việc sở hữu máy in phun kỹ thuật số mực nước, in ấn ngay đơn hàng cho bạn mà không phải thuê ngoài dịch vụ in ấn, đảm bảo mức giá bạn nhận được là gần sát với giá gốc dịch vụ.

Bạn cũng được khuyến khích đến trực tiếp trung tâm in ấ của công ty tại 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM để thực hiện in thử - in proof kiểm tra màu sắc trước khi thực sự in ấn thành phẩm. Điều này giúp bạn kiểm tra được màu sắc in ấn, đảm bảo đúng với yêu cầu của công ty hoặc của sếp bạn.

Để liên hệ đặt in, bấm và gọi ngay về 09 09 09 96 69 hoặc innhanh@inkythuatso.com để được tư vấn, báo giá và kiểm tra file in miễn phí nhanh chóng và hiệu quả nhất tại Tp.HCM.

Đặt in PP trong nhà giá rẻ cùng Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ngay hôm nay, liên hệ với chúng tôi theo thông tin chi tiết sau.

 

Nguồn: https://inpp.com.vn/in-pp-trong-nha-gia-re-418.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 16-10-2014 560

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp