congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In decal PP giá rẻ

Đã xem: 460
Cập nhât: 10 năm trước
In decal PP giá rẻ là một trong những dịch vụ in ấn được ứng dụng nhiều trong quảng cáo, tiếp thị, chương trình sự kiện,… chất liệu decal PP được in ấn phổ biến trên dòng máy in phun kỹ thuật số, với mức giá in decal PP giá rẻ, sẽ không tốn quá nhiều chi phí để bạn có được một tấm banner hoặc poster giá rẻ nhanh chóng. In decal PP giá rẻ tại Tp.HCM cùng Công ty

In decal PP giá rẻ là một trong những dịch vụ in ấn được ứng dụng nhiều trong quảng cáo, tiếp thị, chương trình sự kiện,… chất liệu decal PP được in ấn phổ biến trên dòng máy in phun kỹ thuật số, với mức giá in decal PP giá rẻ, sẽ không tốn quá nhiều chi phí để bạn có được một tấm banner hoặc poster giá rẻ nhanh chóng.

In decal PP giá rẻ tại Tp.HCM cùng Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing, thực hiện in ấn trên máy in phun kỹ thuật số nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài

In decal PP còn được gọi ngắn gọn là in PP, do chất liệu này có thể phủ keo để dán cùng khả năng hiển thị hình ảnh tốt như decal nên được gọi là decal PP.

Chuyên dụng cho máy in phun kỹ thuật số - in decal PP giá rẻ được thực hiện in ấn nhanh chóng

In decal PP giá rẻ được thực hiện in ấn trên máy in phun trực tiếp, mưc in sử dụng hệ màu CMYK chuyên cho in ấn, giúp in ấn đạt được màu sắc yêu cầu. Thay vì trải qua nhiều công đoạn như in offset, thì công nghệ in phun kỹ thuật số có quá trình thực hiện đơn giản hơn, thời gian thực hiện nhanh hơn.

Máy in kỹ thuật số cho in decal PP có hai dạng máy chính, phân theo loại mực sử dụng:

  • Máy in PP mực dầu: máy chuyên dụng cho in PP mực dầu có khổ in chiều rộng là 1.4m, chiều dài không hạn chế, cho hình ảnh sắc nét và đẹp mắt, màu in đậm nét và tươi. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện in với khổ lớn hơn là 3.2m trên máy in phun khổ lớn
  • Máy in PP mực nước: hiện tại ở Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing hiện đang vận hành máy in kỹ thuật số mực nước với khổ in rộng 1.8m, là khổ máy mực nước lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, giúp bạn thực hiện in ấn trên khổ in lớn cùng giá thành ưu đãi hơn

Để biết được nhu cầu in ấn của bạn là in mực dầu hay mực nước, bạn có thể gọi điện tư vấn theo theo hotline 09 09 09 96 69, nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ tiếp nhận cuộc gọi và tư vấn – giải đáp ngay cho bạn.

Gia công sau in cho dịch vụ in decal PP giá rẻ theo từng mục đích sử dụng

In ấn file thiết kế decal PP là bước quan trọng để thể hiện được hình ảnh và thông tin cần thiết lên vật phẩm quảng cáo, ví dụ như poster và banner. Nhưng để poster, banner này được sử dụng ngoài thực tế thì cần thực hiện gia công hoàn thiện.

Bước đầu là cắt poster, banner ra khỏi khổ in, tiếp đó là khâu gia công cán màng. Cán màng gồm cán màng bóng và màng mờ; thường thì màng bóng được sử dụng nhiều trong sự kiện trong nhà, cán mờ cho sự kiện ngoài trời. Lớp màng này giúp bảo vệ bề mặt in, hạn chế bay màu, hạn chế việc bị trầy xước khi vận chuyện và sử dụng.

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng vật phẩm trưng bày hỗ trợ là standee hay kệ X, thì khâu gia công tiếp theo cần thực hiện là đóng khoen bốn góc. Gia công đóng khoen giúp việc trưng bày được dễ dàng hơn, bạn chỉ cần móc khoen vào đầu móc của standee là được.

Nếu bạn muốn mua standee hoặc banner cuốn đế tiện trưng bày sản phẩm in decal PP giá rẻ, tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing chúng tôi phân phối sản phẩm này với giá thành cạnh tranh nhất. Liên hệ đặt in decal PP giá rẻ cùng đặt mua nhanh stadee, banner qua innhanh@inkythuatso.com để được hồi âm trong thời gian sớm nhất.

Đặt in decal PP giá rẻ cùng Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing tại Tp.HCM

Được hỗ trợ in ấn bởi hệ thống máy in kỹ thuật số hiện đại, Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing mang đến dịch vụ in ấn hiệu quả và tiết kiệm nhất. Bạn đặt in với chúng tôi qua 09 09 09 96 69 hoặc gửi yêu cầu về innhanh@inkythuatso.com để được tư vấn, báo giá ngay.

Với kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động trong ngành in ấn, chúng tôi sử dụng kinh nghiệm này để thực hiện cho bạn thành phẩm in decal PP chất lượng, cùng dịch vụ hỗ trợ in ấn, thiết kế, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ về địa chỉ sau.

 

Nguồn: https://inpp.com.vn/in-decal-pp-gia-re-416.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 16-10-2014 460

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp