congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In PP ngoài trời giá rẻ

Đã xem: 462
Cập nhât: 10 năm trước
Ứng dụng của in PP cho sử dụng ngoài trời rất đa dạng, đó có thể là poster dán tại các địa điểm công cộng, các dạng banner được trưng bày trên standee, banner cuốn được trưng bày trước cửa hàng hay văn phòng công ty,… Việc thực hiện in PP cho các mục đích sử dụng này đơn giản hơn với dịch vụ in PP ngoài trời giá rẻ. In PP ngoài trời giá rẻ cho

Ứng dụng của in PP cho sử dụng ngoài trời rất đa dạng, đó có thể là poster dán tại các địa điểm công cộng, các dạng banner được trưng bày trên standee, banner cuốn được trưng bày trước cửa hàng hay văn phòng công ty,… Việc thực hiện in PP cho các mục đích sử dụng này đơn giản hơn với dịch vụ in PP ngoài trời giá rẻ.

In PP ngoài trời giá rẻ cho banner giới thiệu sản phẩm tại các chương trình sự kiện, in ấn nhanh với giá cạnh tranh từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

PP là chất liệu chuyên dụng cho in ấn các loại banner treo sự kiện, nhờ vào khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực và in ấn với khổ in lớn; đáp ứng được yêu cầu giới thiệu sản phẩm, dịch vụ từ doanh nghiệp.

In PP ngoài trời giá rẻ sử dụng mực dầu

Trong in ấn PP được chia làm 2 nhóm, nhóm vật phẩm cho sử dụng ngoài trời và nhóm sử dụng trong nhà, mỗi nhóm được thực hiện in ấn trên công nghệ in phun trực tiếp là như nhau, nhưng sử dụng máy in và mực in khác nhau:

  • PP trong nhà: sử dụng trong nhà, không chịu tác động của ánh sáng trực tiếp, quan sát trong cự ly gần, sử dụng mực nước thân thiện với người dùng, màu sắc tươi và cho hình ảnh thực hơn
  • PP ngoài trời giá rẻ: tuy cùng được in trên chất liệu PP nhưng với mục đích sử dụng ngoài trời, mực dầu được sử dụng thay cho mực nước, thành phẩm sau in có màu sắc đậm nét hơn, tránh việc hình ảnh bị nhạt nhòa trong không gian nhiều ánh sáng như ngoài trời

Để có thể so sánh sự khác biệt giữa hai loại mực in này, bạn có thể trực tiếp đến trung tâm in ấn của chúng tôi tại 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM hoặc gọi điện nhờ tư vấn in PP ngoài trời giá rẻ với hotline 09 09 09 96 69 trong thời gian làm việc.

In PP ngoài trời giá rẻ với công nghệ in phun kỹ thuật số có hàng từ 1 – 2 ngày

Cách thức mà PP ngoài trời giá rẻ được thực hiện và hoàn thành trong thời gian sớm từ 1 – 2 ngày chính là nhờ vào công nghệ in ấn hiện đại, thường xuyên được nâng cấp và cải tiến.

Máy in phun kỹ thuật số cho in PP ngoài trời giá rẻ với mực dầu có khổ in chiều rộng là 1.4m và chiều dài lên đến hàng chục  mét, bởi cuộn bạt in PP được lắp trực tiếp vào máy in, bạn in ấn với chiều dài đến đâu thì đơn vị in sẽ cho chạy máy in đến đó.

Mục đích sử dụng PP ngoài trời giá rẻ thường được chuẩn bị cho các chương trình sự kiện, có thể là poster, banner dán tại các địa điểm công cộng trước ngày sự kiện diễn ra, hoặc sử dụng kèm với standee, banner cuốn trưng bày trong sự kiện.

Đối với sử dụng trong sự kiện, PP ngoài trời giá rẻ qua hình thức là các dạng banner/poster sẽ được gia công cán màng bảo vệ bề mặt in, một phần hạn chế thấm nước và phai màu mực in. Bạn có thể lựa chọn hai loại hình cán màng là mang bóng hoặc màng mờ.

Thường thì sử dụng ngoài trời, màng mờ được ưu tiên sử dụng hơn, bởi không tạo sự phản quang gây chói mắt khi sử dụng trong điều kiện nhiều ánh sáng.

Bạn có thể đặt in PP ngoài trời giá rẻ nhanh chóng hơn qua việc gửi file đặt in về innhanh@inkythuatso.com để được kiểm tra file in, báo giá thông qua email nhanh chóng.

 

In PP ngoài trời giá rẻ tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing, tại sao không?

Đến với Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing bạn nhận được dịch vụ in PP ngoài trời giá rẻ; hai yếu tố giúp giá thành in ấn của chúng tôi trở  nên cạnh tranh hơn với các đơn vị khác là việc sở hữu máy in hiện đại, trực tiếp in ấn, trong cùng một thời gian có thể in ấn được nhiều bản PP ngoài trời hơn so với các đời máy cũ. Hiệu suất in ấn cao hơn, một phần giúp giảm giá thành in ấn.

Ngoài ra, nguyên liệu cho in PP ngoài trời giá rẻ được chúng tôi nhập từ nhà phân phối chính hãng, giúp giá thành in ấn không phải cộng thêm nhiều chi phí nguyên vật liệu. Đồng thời, quá trình xử lý đơn hàng, in ấn, gia công được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm in ấn cùng kinh nghiệm làm việc trong nhiều năm; đảm bảo thành phẩm từ dịch vụ in PP ngoài trời giá rẻ đạt được chất lượng nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau.

 

Nguồn: https://inpp.com.vn/in-pp-ngoai-troi-gia-re-415.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 16-10-2014 462

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp