congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In PP mực dầu giá rẻ tại TPHCM

Đã xem: 435
Cập nhât: 10 năm trước
Nhận được thành phẩm in poster chất lượng cao trên khổ in lớn và tạo được ấn tượng tốt với khách hàng, trong sự kiện hội chợ hay giới thiệu sản phẩm mới, chính là kết quả của dịch vụ in PP mực dầu giá rẻ tại Tp.HCM. In PP mực dầu giá rẻ tại Tp.HCM trên máy in phun kỹ thuật số khổ lớn cùng Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Dịch vụ in PP mực dầu giá rẻ tại Tp.HCM được triển khai với đa dạng

Nhận được thành phẩm in poster chất lượng cao trên khổ in lớn và tạo được ấn tượng tốt với khách hàng, trong sự kiện hội chợ hay giới thiệu sản phẩm mới, chính là kết quả của dịch vụ in PP mực dầu giá rẻ tại Tp.HCM.

In PP mực dầu giá rẻ tại Tp.HCM trên máy in phun kỹ thuật số khổ lớn cùng Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Dịch vụ in PP mực dầu giá rẻ tại Tp.HCM được triển khai với đa dạng kích thước in ấn, tùy chọn gia công cán màng bóng hoặc mờ; lựa chọn in ấn full màu hoặc in trắng đen,…

Đặc điểm của dịch vụ in PP mực dầu giá rẻ tại Tp.HCM

Trước khi quyết định đặt in, bạn nên thông báo cho chúng tôi cách thức trưng bày thành phẩm in PP mực dầu, bởi với từng vật phẩm trưng bày có vật phẩm hỗ trợ riêng, nên in đúng và theo chuẩn kích thước.

Ví dụ cụ thể: nếu bạn muốn thực hiện in PP mực dầu với poster treo sự kiện ngoài trời, treo trên standee, kệ X, các kích thước in ấn được khuyên dùng là 0.6 x 1.6 m, 0.8 x 1.8m cho standee cố định và có thể đặt in với chiều dài lên đến 2.0m với standee thay đổi kích thước.

In PP mực dầu đảm bảo cho màu sắc thành phẩm in sắc nét và đậm hơn so với bản thiết kế hoặc so với bản in mực nước, lý do cơ bản là do sử dụng ngoài trời, điều kiện ánh sáng mạnh, do đó nếu màu sắc in thông thường có thể sẽ bị nhạt nhòa, mờ gây khó khăn cho quan sát.

Để biết chi tiết thêm về cách thức thực hiện in PP mựa dầu giá rẻ tại Tp.HCM, bạn có thể bấm và gọi về 09 09 09 96 69 để được nhân viên kinh doanh – chăm sóc khách hàng tư vấn và giới thiệu cụ thể cho bạn.

Gia công cho in PP mực dầu giá rẻ tại Tp.HCM

In ấn hoàn thành bản PP chỉ mới hiển thị được thông tin và hình ảnh cần có; để có thể trực tiếp sử dụng thành phẩm in PP, ví dụ như poster, banner cần được gia công để đưa vào sử dụng.

Cán màng là hình thức gia công đầu tiên, giúp bảo vệ bề mặt in ấn, giúp mực in được bền màu hơn, lớp màng còn giúp hạn chế tác động từ bên ngoài vào thành phẩm in; hạn chế thị thấm nước hay trầy xước trong vận chuyển và sử dụng.

Ngoài ra, lớp màng còn giúp tăng thêm độ dày cho thành phẩm in PP mực dầu, tăng độ dai chất liệu, giúp tăng thời gian sử dụng và hiệu quả hơn.

Bạn có thể nhanh chóng đặt in với dịch vụ in PP mực dầu giá rẻ tại Tp.HCM với chúng tôi thông qua việc gửi file gốc thiết kế về innhanh@inkythuatso.com, nhân viên thiết kế sẽ tiến hành kiểm tra file in và gửi thông báo qua mail cho bạn, sau đó tiến hàng lên lịch in và hẹn ngày lấy hàng.

Đặt in PP mực dầu giá rẻ tại Tp.HCM nhanh chóng và thuận tiện nhất với Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Với sự đầu tư bài bản cho hệ thống máy in phun kỹ thuật số hiện đại, Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing mang đến dịch vụ in ấn nhanh với giá thành cạnh tranh nhất cho sản phẩm in PP mực dầu giá rẻ tại Tp.HCM nói chung và các loại hình in ấn quảng cáo khác nói riêng.

Đến với Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng qua hotline 09 09 09 96 69; cũng như dịch vụ thiết kế, kiểm tra file in qua innhanh@inkythuatso.com; đặc biệt là dịch vụ in ấn với máy in hiện đại, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm.

Chúng tôi khuyến khích bạn đến trung tâm in ấn tại 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM để trực tiếp kiểm tra file in, thực hiện in mẫu để đảm bảo hình ảnh và màu sắc in ấn phù hợp với yêu cầu của bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin cụ thể sau.

 

Nguồn: https://inpp.com.vn/in-pp-muc-dau-gia-re-tai-tphcm-419.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 16-10-2014 435

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp