congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Phần mềm thiết kế tem nhãn online cho dân công sở

Đã xem: 4,749
Cập nhât: 6 năm trước
Tem nhãn là một phần trong chiến lược quảng cáo các sản phẩm hiệu quả được hầu như các tổ chức, cá nhân lựa chọn. Đối với những người không chuyên như dân công sở việc tự thiết kế tem nhãn để phục vụ cho công việc không còn quá khó khăn nữa nhờ những phần mềm thiết kế tem nhãn online đơn giản.

Các loại tem nhãn không chỉ là một phần nhỏ trong chiến lược thương hiệu của bạn mà còn được xem là một biểu tượng có thể cung cấp cho người tiêu dùng sự nhận biết ngay tức khắc và mạnh mẽ về thương hiệu, công việc kinh doanh cũng như sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp.

Vì thế, trước khi bắt đầu giai đoạn tạo ra tem nhãn logo cho riêng mình, tôi mong bạn phải chắc chắn rằng bạn đã xây dựng được một chiến lược thương hiệu. Tại sao vậy? Tem nhãn logo giống như một mẫu quảng cáo nhỏ cho công ty của bạn.

Không có một chiến lược thương hiệu làm nền tảng, mẫu quảng cáo đó sẽ truyền tải đến khách hàng những thông điệp sai và dĩ nhiên, làm yếu đi chiến lược kinh doanh của bạn. Hơn thế nữa, bạn phải biết giữ cho thông điệp thương hiệu của bạn nhất quán, xuyên suốt nhằm giúp tăng khả năng nhận biết của khách hàng.

Phần mềm thiết kế tem nhãn online cho dân công sở

Dưới đây là danh sách một số ứng dụng online giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tạo tem nhãn logo trên mobile

1. LogoScopic Studio – Logo Maker

• Giá: Miễn phí
• Phát triển: RoadRocks. LLC

LogoScopic là một studio thiết kế logo mạnh mẽ sẽ giúp bạn hình dung và truyền đạt các giá trị và lý do đằng sau thương hiệu của bạn mà không cần kinh nghiệm thiết kế trước.

2. Makr

• Giá: Miễn phí
• Phát triển: Happy Media

Hãy thiết kế logo của riêng bạn với Makr ! Được đặt tên "Best of 2014" của Apple, Makr là một ứng dụng sáng tạo phổ quát cho thiết kế + in ấn hàng tùy chỉnh. Bây giờ cung cấp bởi Staples, Makr làm cho thiết kế tùy chỉnh và xây dựng thương hiệu cá nhân dễ dàng hơn, nhanh hơn và thú vị hơn bao giờ hết.

3. DesignMantic

• Giá: Miễn phí
• Phát triển: Right Solution

"Bạn đang tìm kiếm một thiết kế logo cho thương hiệu doanh nghiệp của bạn? Đi không xa. DesignMantic cung cấp cho bạn tấn thiết kế logo sáng tạo và đẹp để lựa chọn. Bây giờ bạn có thể tạo ra thiết kế tem nhãn logo cho thương hiệu doanh nghiệp , dự án của bạn trong một vấn đề của một vài phút" - chị An chia sẻ.

4. Logos by Tweak

• Giá: Miễn phí
• Phát triển: Tweak

"Thiết kế chuyên nghiệp với các ứng dụng I Love Logos . Thật dễ dàng để tạo ra một tem nhãn logo chuyên nghiệp phù hợp với doanh nghiệp của bạn trong vài phút. Truy cập tức thì đến hàng chục ngàn mẫu thiết kế tem nhãn va đập cao - lựa chọn phong cách và màu sắc phù hợp với bạn" - anh Mạnh cho hay.

5. Designapp

• Giá: Miễn phí
• Phát triển: Fatih Odunc

Mashable : "Những gì Instagram Did Đối với Nhiếp ảnh, ứng dụng này sẽ làm cho thiết kế " MACLIFE : "Studio thiết kế sẽ giúp bạn bật ra đỉnh cao sáng tạo thị giác".

6. Sketch

• Giá: Miễn phí
• Phát triển:Contradictory

"Hầu hết những phần mềm trên không quá khó để sử dụng, đặc biệt chúng còn miễn phí nữa. Chúng giúp ích rất nhiều cho công việc của tôi" - chị Đào chia sẻ.

Nếu bạn có nhu cầu in tem nhãn, bạn có thể tìm đến ngay các công ty chuyên in ấn quảng cáo uy tín trên nhiều khu vực khác nhau. Tại đây bạn có thể in số lượng ít hay nhiều tùy vào nhu cầu sử dụng với giá rẻ và chất lượng hàng đầu.

>> Có thể bạn quan tâm: In Tem Nhãn Mỹ Phẩm, Tinh Dầu

Bài viết tham khảo nguồn từ designervn.

Đăng bởi Mãnh Nhi 26-02-2018 4749

Tin nổi bật In ấn văn phòng Dịch vụ in ấn giá rẻ