congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Độc đáo bộ lịch 'Khi bố mang thai'

Đã xem: 2,064
Cập nhât: 10 năm trước
Mới đây, nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Mỹ Katie Hall đã cùng một nhóm bao gồm 10 ông chồng xứ Racine County, Wisconsin thực hiện bộ ảnh lịch 2014 vô cùng độc đáo với chủ đề “Khi bố mang thai”.Những ông chồng này phải mang bụng bầu giả, đi lại lạch bạch, biểu hiện đau đớn giống như những bà bầu thực thụ để tái tạo những khoảnh khắc đáng nhớ khi mang thai.Mọi người sẽ cảm thấy vô cùng


Mới đây, nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Mỹ Katie Hall đã cùng một nhóm bao gồm 10 ông chồng xứ Racine County, Wisconsin thực hiện bộ ảnh lịch 2014 vô cùng độc đáo với chủ đề “Khi bố mang thai”.

Những ông chồng này phải mang bụng bầu giả, đi lại lạch bạch, biểu hiện đau đớn giống như những bà bầu thực thụ để tái tạo những khoảnh khắc đáng nhớ khi mang thai.

Mọi người sẽ cảm thấy vô cùng thú vị với hình ảnh những người đàn ông cao lớn, cơ thể phủ kín bởi những hình xăm lại khệ nệ “bê” bụng đi tắm, âu ốm dịu dàng vỗ về cái bụng bầu, hay nhăn nhó đau đớn như phải chịu những cơn co rút bụng.



Bộ ảnh này nhận được sự khen ngợi và chào đón của rất nhiều người. Bộ lịch thú vị này được thực hiện với ý nghĩa nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề giảm tỷ lệ tử vong trẻ sơ sinh ở Racine County – nơi có tỷ lệ tử vong khá cao, 17/1000 trẻ 1 năm.

Giá của bộ lịch là 29,99$ (khoảng 640 nghìn VNĐ). Các ông chồng thực hiện bộ ảnh này đều có chung một mục đích là trải nghiệm những vất vả, đau đớn nhưng vô cùng hạnh phúc mà vợ họ từng trải qua. Khó khăn lớn nhất khi thực hiện bộ ảnh này là những “ông bố mang thai” thường xuyên phì cười khi phải thực hiện những tư thế của bà bầu.



Những người đàn ông cao lớn, tay đầy lông lá hay cơ thể phủ kín bởi những hình xăm đang khệ nệ  bụng bầu.

Cảm giác đau đớn khi sinh nở.

Bộ lịch đã được nhiều người chào đón.





Tin nổi bật Chuyện lạ Phổ biến kiến thức Giải trí Hài hước Hình ảnh