congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Dân văn phòng nên dùng điện thoại nào?

Đã xem: 4,936
Cập nhât: 6 năm trước
Ngày nay điện thoại smartphone được xem là một trong những thứ khá quan trọng không thể thiếu đối với nhu cầu mỗi người, đặc biệt là dân văn phòng bởi vì họ cần nó để xử lý công việc, sử dụng trong giao tiếp cũng như giải trí... Vậy dân văn phòng nên dùng điện thoại nào là phù hợp nhất?

"Với người dùng văn phòng, một chiếc smartphone quá đắt đôi khi thừa thãi, không tận dụng hết chức năng. Tuy nhiên, một smartphone giá rẻ lại không đáp ứng được nhu cầu. Do vậy, smartphone tầm trung với mức giá từ 5 tới 10 triệu là phù hợp." - Chia sẻ từ Nguyên

"Thời lượng pin cũng là một yếu tố mà dân văn phòng xem xét trước khi quyết định mua smartphone. Một smartphone lý tưởng với dân văn phòng phải có dung lượng pin tối thiểu một ngày, đáp ứng được tần suất sử dụng ở mức cao của người dùng." - Thảo chia sẻ.

"Tôi đang sử dụng Samsung A5 nói chung là rất thích với khả năng chống bụi và nước thiết kế đẹp màn hình siêu mỏng, máy chạy nhanh khả năng lưu trử dữ liệu rát lớn." - Ly chia sẻ.

Dân văn phòng nên dùng điện thoại nào?

Dưới đây là những mẫu điện thoại có mức giá ở tầm trung dành cho dân văn phòng:

iPhone 6 Plus

Nếu văn phòng sử dụng máy Mac thì iPhone 6 Plus là smartphone thích hợp nhất cho đồng bộ hóa dữ liệu tiện lợi. Cả hai có thể đồng bộ dữ liệu mượt mà qua "đám mây" Apple iCloud, văn bản tài liệu xử lý trên máy Mac có thể duyệt nhanh trên iPhone...

Dân văn phòng nên dùng điện thoại nào?(2)

iPhone 6 Plus có màn hình lớn 5,5-inch so với 4,7-inch của iPhone 6, dễ thao tác hơn. Khả năng xử lý của iPhone 6 Plus không phải là chuyện đáng bàn, có thể cùng lúc mở nhiều ứng dụng mà tốc độ vận hành không suy suyễn đáng kể.

Dữ liệu công việc trên iPhone 6 Plus cũng được bảo vệ với tính năng bảo mật qua dấu vân tay Touch ID. Ngoài ra, iPhone 6 Plus là một trong năm smartphone cao cấp có pin 2915 mAh vận hành "dai dẳng" nhất sau mỗi lần sạc.

Samsung S6 active

Dân văn phòng nên dùng điện thoại nào?(1)

Samsung Galaxy S6 Active là phiên bản "nồi đồng cối đá" của đàn anh Galaxy S6 , sở hữu một cấu hình và tính năng tương tự như người anh của mình trong một thiết kế mạnh mẽ và cứng rắn hơn, làm cho nó trở thành một điện thoại thông minh siêu bền cho những ai có yêu cầu cao về độ bền cho chiếc smartphone của mình.

Sở hữu pin khủng pin 3500mAh bổ sung thêm chống nước, chống sốc và hàng loạt hạng mục chống khác

Oppo F5

F5 là một trong những di động tầm trung sáng giá nhất dịp cuối 2017 với doanh số vài chục nghìn máy mỗi tháng. So với các thế hệ trước, di động này đã lột xác cả về thiết kế lẫn tính năng. Máy có màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9, RAM 4 GB, chip 8 nhân và pin 3.200 mAh.

Điểm nhấn của sản phẩm này nằm ở camera selfie 20 megapixel với sự hỗ trợ của AI để nhận diện khuôn mặt và chỉnh sửa một cách tự nhiên. Ngoài ra, máy cũng tích hợp công nghệ hot hiện nay là mở khóa bằng khuôn mặt. Ngoài bản F5 tiêu chuẩn, người dùng cũng có thể chọn phiên bản Youth với giá hơn 6 triệu hoặc bản màu đỏ với RAM 6 GB giá 9 triệu đồng.

Samsung Galaxy J7 Pro

Trên J7 Pro, toàn bộ phần mặt lưng sử dụng chất liệu kim loại, đem lại cảm giác cao cấp và cứng cáp hơn thế hệ trước.

Dân văn phòng nên dùng điện thoại nào?(3)

 

Phần cứng là điểm mà J7 Pro không có nâng cấp so với J7 Prime. Máy vẫn trang bị chip Exynos 7870 tám lõi, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ mở rộng 256GB với thẻ nhớ MicroSD. Cấu hình tầm trung này đủ đáp ứng ổn các tác vụ sử dụng thông thường, lướt web hay các ứng dụng mạng xã hội.

>> Cẩm Nang Mua Bán Điện Thoại Samsung

Sony Xperia XA1 Ultra

Xperia XA1 Ultra được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio P20 (gồm 4 nhân 2.3 GHz và 4 nhân 1.6 GHz) kết hợp cùng bộ nhớ RAM dung lượng 4 GB và bộ nhớ trong dung lượng 64 GB có khả năng mở rộng lên đến 256 GB khi sử dụng thẻ nhớ ngoài, đem lại cho máy một hiệu năng mạnh mẽ, ổn định, đủ để đáp ứng các nhu cầu của người dùng. Màn hình 6 inch sắc nét.

Dân văn phòng nên dùng điện thoại nào?

Vivo V7+

Hiệu năng quá tốt trong tầm giá. Bên trong Vivo V7+ là bộ vi xử lý Snadragon 450, 8 nhân Cortex-A53 tốc độ 1.8GHz,, kết hợp cùng dung lượng RAM 4GB, dung lượng bộ nhớ trong ROM 64GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128 GB, mang đến hiệu năng cao, tốc độ hoạt động cực nhanh, chạy đa nhiệm hiệuquả, xử lý đồ họa tốt, để người dùng chơi game, xem video trực tuyến hay kết nối với mạng xã hội mượt mà.

Dùng 2 sim 2 sóng cùng dung lượng pin 3225 mAh cùng đó là máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.1.1 sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng mượt mà và hiệu quả trên chiếc smartphone này.

Trên là những điện thoại smartphone với cấu hình máy mạnh mẽ có thiết kế đẹp với mức giá tầm trung phù hợp với nhu cầu của dân văn phòng.

Tìm mua điện thoại Samsung chất lượng tốt, giá rẻ tại: Điện thoại Samsung
Đăng bởi Ngọc Diệp 07-04-2018 4936

Chuyên mục: Samsung Galaxy Công nghệ

Tin nổi bật Samsung Galaxy Công nghệ