congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Check list của cô nàng hiện đại

Đã xem: 12,915
Cập nhât: 8 năm trước
Sau khi “lục tung” những món đồ “must have” của các cô nàng hiện đại thì danh sách ấy đã được công bố với 7 món đồ. Hãy xem thử trong túi của bạn đang thiếu gì.
1. Một thỏi son bóng giúp đôi môi luôn hồng hào tươi tắn cho bất cứ khi nào nàng xuất hiện: từ trường học cho đến “trà chanh chém gió” mà không bị nói là “Tí điệu”.
 
trang điểm công sở
 
 
2. Một cuốn sổ tay ngộ nghĩnh để ghi chép những điều thú vị, những ý tưởng "điên rồ" bất chợt xuất hiện trong đầu mọi lúc mọi nơi.
 Sổ tay
 
3. Một công việc làm thêm: còn gì bằng khi vừa ngoài giờ học ra, mình có thể để dành thêm một khoản “đầu tư” nho nhỏ cho chính mình.
 
4. Một đôi giày cao gót để làm "vũ khí chiều cao" cho những dịp đặc biệt. Mách nhỏ: không nên chọn giày cao hơn 7 phân thì bước đi được uyển chuyển hơn.
giày cao gót
 
5. Một đôi giày bệt đa sắc, phối "ton-sur-ton" hoặc đối màu với các item thời trang theo style color block vẫn còn độ hot trong mùa hè năm nay.
giày búp bê
 
6. Một account Facebook luôn cập nhật status và rộn ràng comment. Những tính năng mới độc đáo của "phây" như comment bằng hình ảnh hay thể hiện tình cảm bằng các icon sticker đang khuấy động các bạn trẻ.
facebook
 
7. Những chiếc áo sát nách khỏe khoắn và năng động cho những ngày dạo phố hoặc chơi thể thao. Hãy thử với những màu neon để cho mùa hè của bạn thêm sống động, màu sắc mà vẫn năng động, tươi trẻ.
 
áo thời trang
Đăng bởi Phạm Thảo 21-04-2016 12915

Chuyên mục: Thời trang

Tin nổi bật Thời trang