congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

12 phát hiện khó tin về 'Chuyện ấy'

Đã xem: 2,838
Cập nhât: 11 năm trước
Khó có thể hình dung ra vào thời điểm chỉ 20 năm trước, rằng hiện tại có thể chứng kiến người ta nói đến sex một cách cởi mở và công khai như vậy: trên truyền hình, trên mạng, trên báo chí… Sex hồi đó bị che giấu như một cái gì đó xấu xa. Người ta ngại ngùng cả khi cần phổ biến kiến thức cho học sinh, đề cập đến các bệnh lây lan qua đường
Khó có thể hình dung ra vào thời điểm chỉ 20 năm trước, rằng hiện tại có thể chứng kiến người ta nói đến sex một cách cởi mở và công khai như vậy: trên truyền hình, trên mạng, trên báo chí… Sex hồi đó bị che giấu như một cái gì đó xấu xa. Người ta ngại ngùng cả khi cần phổ biến kiến thức cho học sinh, đề cập đến các bệnh lây lan qua đường tình dục – như HIV/AIDS, đến các phương pháp tránh thai khi sự bùng nổ dân số đã trở thành một quả bom đối với các nước đang phát triển.
 
Tuy nhiên, không phải hiện nay không có những giới hạn mà các bậc phụ huynh vẫn dè dặt, chưa muốn cho con cái mình biết. Chẳng hạn các sự thực trần trụi và kỳ cục về “chuyện ấy” như sau:
 
Chuyện ấy
 
1. Bị thường xuyên hành hạ bởi một hội chứng mệt mỏi và đau nửa đầu? Hãy nhớ rằng nhiều khi để chữa hội chứng đó thì chính quan hệ tình dục là liều thuốc tốt nhất và an toàn nhất trên thế giới. Hiệu quả làm cơ thể được thư giãn, sảng khoái bằng những động tác ái ân có tác dụng gấp 20 lần so với những loại thuốc kích thích gây hưng phấn mà bác sĩ kê đơn, hoặc 10 lần so với các đồ uống chứa năng lượng gọi là nước tăng lực.
 
2. Hãy quan sát một chàng trai bước vào tuổi dậy thì. Ria mép và râu của chàng ta mọc nhanh hơn cả những người đàn ông đã từng biết thưởng thức tình dục và thường xuyên có quan hệ tình dục.
 
3. Vào thế kỷ XIX ở Anh có một công ty sản xuất bao cao su tránh thai mang tên Ramses II. Tên thương hiệu này đã được lựa chọn một cách tình cờ và chẳng thích hợp chút nào. Pharaon Ai Cập Ramses II, người sống một cuộc đời 87 năm, kịp làm cha của 178 đứa con. Sau khi ông chết, những người thừa kế ngai vàng đã tàn sát và đầu độc lẫn nhau, nhưng đó là một câu chuyện khác.
 
4. Bạn có biết thế giới đã bỏ ra bao nhiêu tiền vào khoản mua bao cao su? Con số có thể khiến bạn giật mình, từ 6 đến 9 tỷ USD mỗi năm.. Lượng bao cao su được sản xuất nhiều nhất là tại Thái Lan (khoảng ba tỷ USD). Loại bao có chất lượng cao nhất và đắt tiền nhất được sản xuất ở Anh.
 
5. Trên đảo Guam có những người đàn ông chuyên đến các làng để phá trinh cho các cô thôn nữ trẻ. Họ chẳng “giúp” không công đâu. Các cô gái này phải trả tiền để họ dạy các cô kinh nghiệm của lần quan hệ tình dục đầu tiên. Ở đây, người vợ bao giờ cũng phải là người chủ động khi ngủ với chồng.
 
8. Dân số Ấn Độ tăng mạnh. Nhưng tại sao? Họ không dám dùng bao cao su vì quá đắt. Những người đàn ông bỏ tiền đi mua dâm còn rẻ hơn mua một chiếc bao cao su. Người đàn ông có vợ có khi còn được vợ "trợ cấp" cho khoản này (nếu họ không muốn có thêm con). Vì thế những người đã nghèo lại càng sinh đẻ nhiều.
 
9. Một số liệu thống kê đáng buồn: Trong 100 người đàn ông đã rời bỏ thế giới này khi đang làm "chuyện ấy" thì có tới 85 người không phải ở trên giường với vợ của mình mà với người khác. Nhưng người ta đồn rằng có một nơi thực hiện công bằng, đó là Hồng Kông. Nếu người vợ bắt quả tang người chồng đang ngoại tình thì có quyền giết tình địch, nhưng chỉ được dùng tay mà không được dùng bất cứ thứ vũ khí nào.
 
10. Được thấy Paris và chết... Sao thế nhỉ? Chẳng biết có phải không, vì người Pháp là người năng động nhất châu Âu về chuyện ái ân. Tính trung bình mỗi năm, họ có quan hệ tình dục 148 lần. Thứ hai và thứ ba là những người Đức nghiêm túc và người Anh kiểu cách. Liệu điều này có làm bạn ngạc nhiên?
 
11. Có một số bộ tộc ở Australia, những người đàn ông khi gặp nhau không bắt tay mà lại nắm vào “cậu nhỏ” của nhau. Họ làm việc đó dễ dàng vì họ không mặc quần mà chỉ che đậy sơ sài bằng một miếng vải. Chuyện nam nữ quan hệ vơi nhau rất thoải mái. Khi người phụ nữ cầm trong tay chiếc bật lửa có nghĩa là cô ta phát tín hiệu “Tôi chưa có chồng vẫn sàng… giao tiếp”.
 
12. Bây giờ xin nói về đàn ông. Ví dụ, các nhà khoa học nhận thấy rằng những con tinh tinh nào có tinh hoàn tương đối nhỏ thì chung thuỷ. Còn những con tinh hoàn lớn thường lăng nhăng hơn. Liệu điều này có đúng với con người?Nhà sinh học tiến hóa Robin Baker đã quan tâm đến mối quan hệ giữa kích thước của tinh hoàn và hoạt động tình dục của con người nên ông tiến hành một cuộc phỏng vấn bằng văn bản 180 nam sinh viên. Hoá ra tinh hoàn càng lớn thì họ càng thường xuyên rẽ sang "lề trái".
Đăng bởi Phạm Thảo 10-09-2013 2838

Chuyên mục: Sức khỏe

Tin nổi bật Sức khỏe