congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Thực đơn gỗ

Đã xem: 426
Cập nhât: 9 năm trước
Công nghệ in ấn đã và đang phát triển như vũ bão đã cho ra đời nhiều loại hình in ấn đáp ứng nhu cầu làm thực đơn. Ngoài những dạng thực đơn phổ biến như thực đơn các khổ A4, A5, nhựa, bìa da còn có thực đơn gỗ. Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing thực hiện làm thực đơn gỗ Công nghệ in laser cho thực đơn gỗ Khác với những dạng in ấn khác bằng công

Công nghệ in ấn đã và đang phát triển như vũ bão đã cho ra đời nhiều loại hình in ấn đáp ứng nhu cầu làm thực đơn. Ngoài những dạng thực đơn phổ biến như thực đơn các khổ A4, A5, nhựa, bìa da còn có thực đơn gỗ.

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing thực hiện làm thực đơn gỗ

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing thực hiện làm thực đơn gỗ

Công nghệ in laser cho thực đơn gỗ

Khác với những dạng in ấn khác bằng công nghệ in kỹ thuật số, in offset thì thực đơn gỗ không được áp dụng những hình thức in ấn trên. Loại hình in ấn hỗ trợ cho chất liệu gỗ chính là in laser hay còn gọi là khắc laser.

In/khắc laser trên gỗ được ứng dụng rộng rãi trong các ngành thủ công mỹ nghệ gỗ, quà tặng gỗ.

Tối giản hình ảnh và chữ trên thực đơn gỗ

Do chất liệu là gỗ được thực hiện bằng in laser cho nên việc in ấn hình ảnh sinh động lên bề mặt gỗ là điều không thể. Thay vào đó hình ảnh lẫn kiểu chữ được in lên gỗ sẽ là những hình ảnh được cách điệu, đơn giản và mang hơi hướng thư pháp.

Từng đường nét, chi tiết khi được in lên thực đơn gỗ đều được chú trọng và đòi hỏi tính tỉ mỉ, cẩn thận để đảm bảo sự tinh xảo.

Đặc điểm của thực đơn gỗ

Thực đơn gỗ có độ bền rất cao, dễ vệ sinh, lau chùi, được sử dụng nhiều trong các cửa hàng sang trọng, cao cấp.

Do được in bằng công nghệ laser nên chi phí thực hiện in ấn và gia công cũng đắt hơn so với những loại hình in thực đơn khác.

So với những thiết kế thực đơn giấy thông thường, thực đơn gỗ hơn hẳn về sự chắc chắn và độ bền. Thông thường các thực đơn khác sử dụng một thời gian thì tờ giấy sẽ bị thấm nước, gây nhanh hỏng cho thực đơn. Nhưng thiết kế in ấn thực đơn gỗ lại bền và chắc chắn, không lo thấm nước.

Thực đơn gỗ cũng chứa đựng ít hình ảnh, thông tin hơn. Thay vào đó, thông tin trên dạng thực đơn này sẽ súc tích, ngắn gọn hơn.

Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing thực hiện thiết kế và in khắc thực đơn gỗ

Liên hệ với In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd chúng tôi để có được bản thiết kế in ấn giá tốt nhất. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ phục vụ của mình. Đến với In Kỹ Thuật Số bạn sẽ:

  • Dễ dàng đặt in: Bạn có thể liên lạc trước qua điện thoại,  email hoặc đến trực tiếp trụ sở công ty và đưa ra yêu cầu đặt in
  • Thời gian hoàn thành theo đúng hợp đồng: Nếu có bất kỳ một trở ngại nào về máy móc, bản file in,… chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ và gợi ý các giải pháp khắc phục nhanh nhất để thành phẩm được hoàn thành đúng hẹn
  • Thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cho quý khách, các hình thức thanh toán như chuyển khoản ngân hàng, giao dịch thanh toán điện tử, thanh toán bằng tiền mặt, cho phép thanh toán một phần trước khi thực hiện

Liên hệ đặt in giá rẻ với chúng tôi qua Hotline: 09 09 09 96 69 hoặc qua hệ thống (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666.

Bạn cũng có thể gửi file đặt in nhanh cho chúng tôi qua địa chỉ email: innhanh@inkythuatso.com.

Nguồn: https://inthucdon.com/thuc-don-go-71.html

Đăng bởi Tiên Tiên 05-08-2015 426

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp