congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Thực đơn A4

Đã xem: 282
Cập nhât: 9 năm trước
Đối với mỗi nhà hàng, quán ăn hay bất cứ địa điểm ăn uống nào thì thực đơn là yếu tố vô cùng quan trọng, vừa thể hiện tính chuyên nghiệp, sang trọng lại vừa thể hiện được sự tiện lợi cho khách hàng. Với công nghệ in thực đơn A4 như ngày nay, bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một chất liệu, một cách in Thực đơn theo ý muốn mà không tốn nhiều chi phí và

Đối với mỗi nhà hàng, quán ăn hay bất cứ địa điểm ăn uống nào thì thực đơn là yếu tố vô cùng quan trọng, vừa thể hiện tính chuyên nghiệp, sang trọng lại vừa thể hiện được sự tiện lợi cho khách hàng. Với công nghệ in thực đơn A4 như ngày nay, bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một chất liệu, một cách in Thực đơn theo ý muốn mà không tốn nhiều chi phí và công sức.

In thuc don A4 tai Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

In thực đơn A4 tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

In thực đơn A4

Thực đơn A4 được thực hiện in ấn trên chất liệu giấy in, ví dụ như giấy PP với khổ in thông dụng là 21 cm x 29.7 cm. Đây là khổ in khá phổ biến cho được nhiều đối tác thực hiện bởi tính gọn và thẩm mỹ.

Các dạng thực đơn phổ biến hiện nay

Thực đơn có rất nhiều loại, từ đơn giản như một tấm bảng thực đơn được ép plastic đến sang trọng như một quyển sổ, gỗ, nhựa, mica, thực đơn xòe…

Công nghệ in thực đơn A4

Thực đơn được thực hiện in ấn bằng công nghệ in phun kỹ thuật số. In phun kỹ thuật số là hình thức phun trực tiếp mực in lên bề mặt giấy in. Dạng in này có những ưu điểm sau:

  • Mực in đều màu, không bị vón cục
  • Màu sắc đẹp, bắt mắt, rất hấp dẫn
  • Thời gian in ấn nhanh chóng
  • Chất lượng thành phẩm đạt chất lượng tốt
  • Hạn chế những lỗi in như không đều màu, không đều mực

Bam goi dat in thuc don A4 voi Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Lưu ý khi in thực đơn

Đầu tiên là bản thiết kế: yêu cầu của file thiết kế in thực đơn A4 là phải rõ ràng, được chia ra từng trang hoặc từng mục nhỏ để tiện cho việc quan sát và lựa chọn. Kiểu chữ, màu sắc và từng chi tiết cần được kiểm tra đầy đủ, cụ thể trước khi tiến hành in để tiết kiệm thời gian in ấn và hạn chế sai sót.

Về chất liệu in ấn thực đơn: nếu in trên giấy thường cần cán 1 lớp plastic để chống nhàu, mờ, rách, chống thấm nước. Đối với in menu cao cấp, thường in trên giấy ảnh cao cấp. Bạn nên cân nhắc những yếu tố sau để lựa chọn được chất liệu in ấn thích hợp cho thực đơn của mình:

  • Thời gian sử dụng
  • Tuổi thọ thực đơn
  • Chất lượng bản in
  • Giá thành
  • Số lượng in ấn

Phương thức in thực đơn A4: Hầu hết thực đơn được in bằng kỹ thuật in phun kỹ thuật số nhanh chóng, tiện lợi, chất lượng vượt trội.

Công đoạn gia công sau quá trình in ấn gồm: gia công ép plastic, ép lụa, bọc da cho cuốn menu, bọc còng gáy, đóng lò xo, đóng kìm…

Bam gui email dat in thuc don A4 voi Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Công ty TNHH In kỹ Thuật Số - Digital Printing là địa chỉ tin cậy cho in thực đơn

Vớ đội ngũ nhân viên được đào tạo chính quy, yêu nghề, có kinh nghiệm, luôn đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm có chất lượng. Đồng thời nhân viên của In kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd luôn sẵn sàng tham gia tư vấn cho bạn các giải pháp kỹ thuật phù hợp nhất đối với từng sản phẩm in.

Khach hang lien he dat in thuc don A4 nhanh cung Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Trong giai đoạn hiện nay, xác định con người là yếu tố quyết định cho mọi thành công, chính vì vậy, Công ty đã và đang tiếp tục củng cố nguồn lao động có chất lượng cao qua các hình thức đào tạo, kiểm tra chất lượng.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào về việc thiết kế hay lựa chọn dịch vụ in thực đơn A4 hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 09 09 09 96 69 hoặc qua hệ thống: (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 để được giải đáp tận tình mọi thắc mắc.

Bạn có thể gửi file đặt in nhanh về địa chỉ email: innhanh@inkythuatso.com để tiết kiệm thời gian chờ in ấn. Hoặc đến trực tiếp Công ty chúng tôi tại địa chỉ 365 Lê Quang Định, phường 5, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Lien he Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Nguồn: https://inthucdon.com/thuc-don-a4-62.html

Đăng bởi Tiên Tiên 04-08-2015 282

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp