congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In tem bảo hành HCM

Đã xem: 362
Cập nhât: 9 năm trước
In tem bảo hành HCM là dịch vụ in tem decal, in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng cao được In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd cung cấp đến tất cả các khách hàng có nhu cầu trên địa bàn Tp.HCM. In tem bảo hành HCM được Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing trực tiếp thực hiện in ấn cho khách hàng, mang đến mức giá cạnh tranh nhất Tem bảo hành là loại tem

In tem bảo hành HCM là dịch vụ in tem decal, in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng cao được In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd cung cấp đến tất cả các khách hàng có nhu cầu trên địa bàn Tp.HCM.

In tem bảo hành HCM được Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing trực tiếp thực hiện in ấn cho khách hàng, mang đến mức giá cạnh tranh nhất

Tem bảo hành là loại tem chỉ được sử dụng một lần, có tính vỡ cao, thường được gọi với tên gọi khác là tem vỡ, với yếu tố dễ vỡ khi có tác động vào tem nên đảm bảo được tính xác thực cho dịch vụ bảo hành sản phẩm của doanh nghiệp.

In tem bảo hành HCM từ chất liệu tem vỡ

Để đảm bảo tem bảo hành không bị tái sử dụng, tức dán lại trên một sản phẩm khác chất liệu được sử dụng để in tem bảo hành thường là decal vỡ. Đúng như tên gọi decal vỡ của mình, thành phẩm in tem có độ giòn, dễ vỡ nếu có bất kỳ tác động mạnh như gỡ bỏ, thay đổi vị trí con tem. Nếu tem bị rách hoặc vỡ, điều kiện bảo hành sản phẩm không còn giá trị.

Một số khách hàng thắc mắc nếu decal vỡ dễ dàng vỡ như vậy thì trong quá trình in ấn cũng như bế tem, làm sao đảm bảo được tem còn nguyên? In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd có giải thích như sau: trước khi in ấn, chất liệu decal vỡ không có độ giòn, chúng có độ mềm, dẻo như một tấm decal thông thường; giúp thực hiện quá trình in tem và gia công hoàn thiện bình thường.

Khi nào thì tem bảo hành có độ giòn? Sau một thời gian tem được dán lên bề mặt sản phẩm, bề mặt lớp keo dưới tác động của oxi hóa trong môi trường thường sẽ có độ giòn. (Trước đó, lớp keo được bảo đảm bởi lớp giấy nền, khi sử dụng sẽ bóc tem ra khỏi lớp giấy nền). Đây cũng là lý do tại sao tem bảo hành càng được dán lâu càng dễ vỡ.

Nhu cầu đặt in tem bảo hành HCM với chất liệu decal vỡ, bạn có thể liên hệ nhanh về hotline in ấn 09 09 09 96 69 hoặc hệ thống số bàn (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 để nhận được tư vấn và báo giá in trong thời gian sớm nhất.

Các mẫu tem bảo hành thông dụng cho In tem bảo hành HCM

Thông thường tem bảo hành có kích thước của hình chữ nhật dài, thường có:

  • Hình ảnh logo, thương hiệu của doanh nghiệp
  • Dãy số từ 1 – 12 tương ứng cho 12 tháng
  • Số đuôi của năm bảo hành, thường có từ 1 – 3 năm, ví dụ 15,16,17 tức 2015, 2016, 2017 chẳng hạn
  • Phần chừa trống ghi thông tin cụ thể: ngày bảo hành
  • Tên tem “Tem bảo hành” hoặc tên của doanh nghiệp
  • Nền sử dụng là hoa văn riêng, tránh bị làm giả

Đặt in tem bảo hành HCM tại In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd bạn có thể gửi file thiết kế tem bảo hành về innhanh@inkythuatso.com hoặc nếu bạn chưa có file in, dịch vụ thiết kế tem bảo hành của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức.

Bạn chỉ cần chuẩn bị hình ảnh về logo, thương hiệu doanh nghiệp và gửi cho thiết kế viên của chúng tôi, chọn mẫu tem bảo hành bạn muốn thiết kế, chúng tôi sẽ thực hiện và gửi cho bạn file thiết kế để duyệt in.

Dịch vụ in tem bảo hành HCM được Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing thực hiện với giá thành cạnh tranh nhất

Thông thường, khách hàng thường đặt in tem bảo hành HCM với số lượng đủ dùng trong một năm, do yếu tố thời gian bảo hành của tem, do đó tùy theo số lượng đặt in mà sử dụng phương pháp in thích hợp:

  • In offset: trên 1.000 tem; với các mức số lượng nhất định như 1.000, 2.000, 3.000, 5.000, 10.000 sẽ có mức giá khác nhau
  • In phun kỹ thuật số: dưới 1.000 tem

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh am hiểu về từng loại tem nhãn, cùng như in tem, in tem decal, in tem bảo hành các loại; giúp bạn lựa chọn được giải pháp in ấn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Trung tâm kinh doanh khang trang, sáng, rộng rãi giúp quá trình đặt in tem của khách hàng được thuận lợi và thoải mái hơn.

Để nhận được báo giá chính xác cho số lượng đặt in tem bảo hành của mình, hãy gửi yêu cầu báo giá về innhanh@inkythuatso.com để nhanh nhận được phản hồi.

 

 

Nguồn: https://intembaohanh.com.vn/in-tem-bao-hanh-hcm-91.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 09-01-2015 362

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp