congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In PP cán format làm menu cho The Beer Club Hangover

Đã xem: 360
Cập nhât: 9 năm trước
Menu cho club, nhà hàng, quán ăn, quán nhậu yêu cầu về chất liệu thực hiện không thấm nước, hiển thị hình ảnh thu hút, giúp khách có “hứng thú” chọn món, đặt đồ uống. Thực hiện menu từ chất liệu PP cán màng gia công cán format hiện được nhiều khách hàng đặt thực hiện tại In Kỹ Thuật Số. Menu được thực hiện với in pp cán format từ Công ty

Menu cho club, nhà hàng, quán ăn, quán nhậu yêu cầu về chất liệu thực hiện không thấm nước, hiển thị hình ảnh thu hút, giúp khách có “hứng thú” chọn món, đặt đồ uống. Thực hiện menu từ chất liệu PP cán màng gia công cán format hiện được nhiều khách hàng đặt thực hiện tại In Kỹ Thuật Số.

Menu được thực hiện với in pp cán format từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Bên cạnh các cuốn menu từ giấy ép plastic như trước đây, hiện nhiều chất liệu, nhiều cách thức thực hiên menu được các đơn vị in ấn giớ thiệu đến cho bạn, đó có thể là từ nhựa PVC (chất liệu nhựa như thẻ nhựa), đó có thể là giấy bìa cứng với định lượng giấy cao hoặc bạn có thể thực hiện chiếc menu của mình với cách thức thực hiện mới in pp cán format làm menu.

In pp cán format làm menu – đáp ứng nhu cầu làm menu nhanh, hiệu quả sử dụng cao

Ưu điểm đầu tiên của việc thực hiện menu từ in pp cán format là chất liệu PP, được biết đến như chất liệu in ảnh tuyệt đẹp, hình ảnh món ăn, đồ uống của bạn được hiển thị chính xác nhất từ hình chụp, hình chụp với độ phân giải càng cao thì hình ảnh in ấn càng rõ nét và chân thực.

Sau in ấn, tấm PP sẽ được gia công cán màng nay khi mực in khô hoàn toàn, lớp màng này chính là yếu tố giúp menu hạn chế bị thấm nước, thích hợp cho sử dụng trên bàn ăn, điều mà trước đây bạn phải thực hiện bằng ép plastic cho chất liệu giấy.

Điểm hạn chế của menu thực hiện từ in pp cán format chính là độ dày của format, thường format sử dụng cho bồi menu có độ dày khoảng 3mm, do đó, với yêu cầu in menu với nhiều trang con, menu với nhiều món ăn, đồ uống thì rõ ràng khó thực hiện với cách làm menu này.

In pp cán format làm menu sẽ áp dụng tốt cho menu gấp 4 trở xuống, thông tin các món ăm, đồ uống được trình bày với chữ và giá thành, cùng hình minh họa nhỏ để có thể hiển thị đầy đủ tất các món ăn, đồ uống mà bạn phục vụ.

Tìm hiểu chi tiết hơn về cách thực hiện in pp cán format bằng cách gọi điện về 09 09 09 96 69 hoặc hệ thống số bàn (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 để trực tiếp trò chuyện cùng nhân viên kinh doanh của chúng tôi.

Ưu điểm của format cho sử dụng in pp cán format làm menu

Format là vật liệu nền, sử dụng cho làm nền dán các bức tranh trang trí cửa hàng, quán ăn các loại, với nhiều ưu điểm tiện dụng như:

  • Nhẹ, dẻo, bền, chịu được thời tiết
  • Không thấm nước
  • Tính dẫn nhiệt thấp (sử dụng cách nhiệt)
  • Dễ dàng gia công với cắt thủ công, cắt lazer, khoan, đóng, dán keo cho nhiều ứng dụng
  • Kích thước lớn, dễ dàng gia công cho nhiều ứng dụng, độ dày đa dạng, độ dày phổ biến là 3mm, 5mm và 10mm

Bề mặt format phẳng, ăn keo, dễ dàng dán PP phủ keo lên với nhiều ứng dụng: in pp cán format làm menu, in pp cán format làm tranh treo tường, trang trí không gian kinh doanh, không gian sống, in pp cán format standee khổ nhỏ, in pp cán format làm cổng chào hội chợ, cổng chào chủ đề sản phẩm cho các cửa hàng đại lý, cửa hàng thông thường.

Với giá thành tương đối rẻ, khả năng ứng dụng rộng và linh hoạt mà format được ứng dụng cho nhiều vật phẩm quảng cáo, hỗ trợ kinh doanh, trang trí trong cuộc sống. Riêng với in pp cán format làm menu, nếu bạn đã có sẵn file thiết kế menu, hãy gửi chúng về innhanh@inkythuatso.com để một lần nữa được nhân viên thiết kế của chúng tôi kiểm tra chất lượng file in và chuyển đi in trong thời gian sớm nhất.

https://congso.com/uploads/thumbnails/800/uploads/in_pp_can_format_lam_menu_cho_the_beer_club_hangover20141222085323.png

Dịch vụ in pp cán format làm menu từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Mỗi khi đến với trung tâm kinh doanh của Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing tại địa chỉ 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM để đặt làm menu, bạn đều được nhân viên kinh doanh giới thiệu về in pp cán format làm menu, với các mẫu menu đã được làm cho các khách hàng trước đây.

Nếu bạn đồng ý thực hiện chiếc menu của mình với cách thức in pp cán format làm menu, chúng tôi sẽ dựa trên số lượng và yêu cầu của bạn để thực hiện báo giá trong thời gian sớm nhất có thể.

Trong quá trình thực hiện, bạn có thể liên lạc để nắm tiến độ thực hiện đơn hàng in pp cán format làm menu của mình qua hotline 09 09 09 96 69 hoặc hệ thống số bàn (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 để được nhân viên kinh doanh thông báo tiến độ đơn hàng của bạn.

Đến với Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing – đơn vị chuyên in ấn quảng cáo kỹ thuật số, in offset số lượng lớn, bạn nhận được thành phẩm in pp cán format làm menu nói riêng và các sản phẩm in ấn khác nói chung với một chất lượng tuyệt vời nhất.

Mọi liên hệ đặt dịch vụ bạn có thể liên lạc theo thông tin cụ thể sau.

 

Nguồn: https://inpp.com.vn/in-pp-can-format-lam-menu-cho-the-beer-club-hangover-437.html 

Đăng bởi Huyen Nguyen 28-01-2015 360

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp