congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In nhanh bandroll khuyến mãi chào mừng lễ 30.4 và 1.5 giá rẻ

Đã xem: 428
Cập nhât: 9 năm trước
Dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5 gần đến, đây sẽ là cơ hội tốt cho nhiều đơn vị bán lẻ thực hiện chương trình khuyến mãi, kích thích khả năng mua hàng của khách hàng trong đợt nghỉ lễ dài ngày này. Hãy nhanh chóng đặt in cho cửa hàng của mình một chiếc bandroll khuyến mãi hấp dẫn để có thể thu hút được nhiều nhất lượng khách hàng cho mình.

Dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5 gần đến, đây sẽ là cơ hội tốt cho nhiều đơn vị bán lẻ thực hiện chương trình khuyến mãi, kích thích khả năng mua hàng của khách hàng trong đợt nghỉ lễ dài ngày này. Hãy nhanh chóng đặt in cho cửa hàng của mình một chiếc bandroll khuyến mãi hấp dẫn để có thể thu hút được nhiều nhất lượng khách hàng cho mình.

Dich vu in nhanh bandroll khuyen mai mung le 30.4 va 1.5 cua In Ky Thuat So - Digital Printing Ltd voi muc gia in an uu dai nhat trong nam

Dịch vụ in nhanh bandroll khuyến mãi mừng lễ 30.4 và 1.5 của In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Ltd với mức giá in ấn ưu đãi nhất trong năm

Một chiếc bandroll được thực hiện đúng lúc và đánh đúng vào nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sẽ là giải pháp nhanh chóng nhất thu hút được nguồn khách hàng cho cửa hàng, trung tâm mua sắm của bạn.

Dù bạn là một trung tâm bán hàng điện máy lớn, showroom điện thoại, hàng điện tử lớn hay là một shop thời trang, làm đẹp, dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5 này chính là thời điểm thu hút nguồn lớn khách hàng nghỉ lễ đi mua sắm, vui chơi, ăn uống và giải trí. Cùng In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Ltd giới thiệu nhanh nhất chương trình khuyến mãi của bạn đến tất cả các đối tượng khách hàng trong dịp này với tấm bandroll khuyến mãi khổ lớn, được thiết kế và in ấn bắt mắt nhất.

Dịch vụ in nhanh bandroll trên máy in mực dầu khổ lớn từ In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Ltd

Để bạn có thể nhận được thành phẩm in bandroll khổ lớn, mực in đều, đẹp, hiệu quả sử dụng ngoài trời cao, In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Ltd trực tiếp thực hiện in nhanh bandroll cho bạn trên máy in mực dầu khổ lớn, hiện đại.

Khổ máy in là khổ lớn với chiểu rộng in ấn lên đến 3.2m, chiều dài in ấn tấm bandroll không hạn chế, được in ấn liên tục từ cuộn bạt in hiflex, do đó, dù với nhu cầu in một tấm bandroll hay nhiều tấm, in kích thước nhỏ hay kích thước lớn, nhu cầu in bandroll của bạn đều được chúng tôi đáp ứng thực hiện.

Nhận ngay báo giá in ấn thông qua hệ thống điện thoại (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 – 09 09 09 96 69 – 09 09 09 96 69 để nhận được báo giá in bandroll khuyến mãi từ chất liệu hiflex chuyên dụng cho quảng cáo ngoài trời.

Goi dien dat in bandroll khuyen mai kho lon voi In Ky Thuat So

Trong suốt thời gian trước nghỉ lễ, có thể do lượng khách hàng đặt in nhiều hơn trước, do đó, nếu một trong bốn số điện thoại trên bận máy, bạn vui lòng gọi điện thoại vào các số còn lại để nhanh chóng đặt in bandroll với nhân viên kinh doanh của chúng tôi, In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Ltd hân hạnh được thực hiện đơn hàng in bandroll khuyễn mãi nhân dịp sự kiện này cho bạn.

Hoàn thiện tấm bandroll treo khuyến mãi cho bạn với thực hiện gia công ngay sau in xong

Nhân viên gia công của chúng tôi sẽ thực hiện nhanh yêu cầu gia công được bạn đặt trước trong quá trình đặt in bandroll, thông thường, bandroll thường được gia công với ba hình thức sau:

  • Đóng khoen bốn góc và dọc theo bandroll với khoảng cách được bạn yêu cầu từ lúc đặt in ban đầu;
  • Cuốn biên: tức gập mép và dán keo cố định, giúp tấm bandroll dễ dàng gia công đóng khoen hơn cũng như hạn chế khả năng bị tưa mép trong quá trình sử dụng;
  • Xỏ cây: chúng tôi thực hiện gia công cuốn biên và đóng khoen cho bạn như thường nhưng với yêu cầu xỏ cây thêm, nhân viên gia công của chúng tôi sẽ tính toán khoảng cách chừa ra vừa đủ để xỏ cây trong lúc trưng bày bandroll sao cho thích hợp nhất.

Bạn có thể đặt in nhanh bandroll với In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Ltd thông qua điện thoại hoặc có thể gửi yêu cầu đặt in cùng file thiết kế đặt in bandroll về địa chỉ hộp thư innhanh@inkythuatso.com để được thiết kế viên kiêm tra file in trước khi chuyến file đi in.

Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm in ấn ứng dụng từ in hiflex, in quảng cáo, các dịch vụ in nhanh khác, bạn vui lòng truy cập vào trang web https://innhanh.com.vn/.

Gui email dat in bandroll khuyen mai qua innhanh@inkythuatso.com

In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Ltd hỗ trợ bạn với dịch vụ thiết kế nhanh bandroll khuyến mãi treo trong các dịp lễ

Thông thường, bandroll được thiết kế khá đơn giả, tập trung vào thông điệp quảng cáo, ưu đãi, giảm giá của cửa hàng bạn, do đó, việc thiết kế là khá nhanh chóng; nếu bạn vẫn chưa có sẵn file đặt in bandroll, đừng lo, In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Ltd sẽ giúp bạn thực hiện điều này trong thời gian nhanh nhất.

Khach hang lien he dat in bandroll tai trung tam in an cua In Ky Thuat So - Digital Printing Ltd

Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết thông tin, hình ảnh cần có trên bandroll, màu sắc, bố cục  muốn trình bày, thiết kế viên sẽ theo đó và thực hiện thiết kế file in và gửi lại cho bạn duyệt in ngay.

Để gửi thông tin đặt in bandroll, bạn có thể gửi chúng thông qua hộp thư điện tử ở trên hoặc thuận tiện hơn cả là trực tiếp đến với trung tâm in của chúng tôi tại địa chỉ 365 Lê Quang Định, P.5, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM để cùng nhân viên thiết kế thực hiện nhanh tấm bandroll khuyến mãi một cách chính xác nhất. 

Lien he dat in bandroll khuyen mai tai Cong ty TNHH In Ky Thuat So  

 Nguồn: In nhanh bandroll khuyến mãi chào mừng lễ 30.4 và 1.5 giá rẻ tại Tp.HCM 

Đăng bởi Huyen Nguyen 24-04-2015 428

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp