congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Vì sao đồ thể thao từ lâu đã mang tính thách thức với các thương hiệu thời trang cao cấp?

Đã xem: 30
Cập nhât: 3 năm trước
Đa phần các hãng đều có thử nghiệm đối với thời trang đường phố, tuy nhiên thực sự bước vào mảng trang phục may sẵn, đề cao tính thể thao ứng dụng lại là một điều hoàn toàn khác. Bởi lẽ trang phục thể thao ứng dụng đòi hỏi nhiều yếu tố kỹ thuật hơn là đường may và phom dáng đơn thuần.

Đó là những yêu cầu về độ thoáng khí, khô ráo, tính co giãn và bền bỉ… những điều mà trang phục cao cấp thường không đặt nặng bằng tính thời trang. Tuy nhiên, dưới thời của giám đốc sáng tạo Philippe Oliveira, thương hiệu gắn liền với logo mặt hổ - Kenzo - đã có sự bứt phá.

Không còn gói mình trong những hoạ tiết logo truyền thống, Kenzo lần đầu bước vào lãnh địa của phục trang thể thao cao cấp trong bộ sưu tập mới đây. Dưới tầm nhìn của giám đốc sáng tạo Felipe Oliveira Baptista, bộ sưu tập thể thao mới của hãng sử dụng logo chữ "X" trên các sản phẩm may mặc sẵn. Điều này lấy cảm hứng từ những chuyển động tinh tế của cơ thể và mang mục đích bảo vệ người mặc trong các hoạt động thể thao hoặc thường ngày. Dòng sản phẩm cũng thiết lập nhiều bộ sưu tập theo mùa, được bày bán như dòng sản phẩm may mặc sẵn.

Giống như logo truyền thống hay những chiếc đầu hổ dũng mãnh, logo chữ X cũng đã nay lập tức gây ấn tượng bởi cách thức biến tấu đa dạng và tiềm năng phát triển thành họa tiết trang trí cho nhà mốt vốn chuộng Logomania này.

Cho lần ra mắt đầu tiên, mảng đồ thu đông duy trì tinh thần đường phố kết hợp với chất liệu cao cấp cùng những đường cắt may tinh tế với loạt áo phông unisex, áo khoác nỉ cổ thuyền kéo khóa làm từ Polyester hay áo khoác và quần chạy bộ lồng jacquard pha với vải bông.

Thương hiệu cũng giới thiệu nhiều mẫu track suit trẻ trung và năng động thực sự ứng dụng tốt không chỉ ở việc tập thể thao mà còn đem lại dáng sự thoải mái và cá tính không thể trộn lẫn cho các hoạt động thường ngày.

Loạt phụ kiện cho dòng sản phẩm cũng được thêm vào các mẫu túi đa năng phù hợp với phòng tập hay những buổi chạy đêm, một vài mẫu mũ lưỡi trai và quan trọng nhất: Một mẫu giày thể thao mới mang cảm hứng từ bộ môn điền kinh sân vận động.

Với dòng sản phẩm Kenzo Sport, thương hiệu Paris tiếp tục tiến sâu hơn vào lãnh địa ready-to-wear, gián tiếp cạnh tranh với các thương hiệu thời trang thể thao truyền thống ở phân khúc tiêu dùng cao hơn.

PV - Kinh Doanh & Tiếp Thị

Đăng bởi Hải Lý 14-05-2021 30

Chuyên mục:
Các bài viết liên qua đến Vì sao đồ thể thao từ lâu đã mang tính thách thức với các thương hiệu thời trang cao cấp?

Tin nổi bật