congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Người lùn mặc gì cho đẹp?

Đã xem: 56
Cập nhât: 3 năm trước
Thông thường, những bạn gái thấp bé đều muốn mình trông cao ráo hơn.Áp dụng tỷ lệ 2/3 hoặc 1/3 và tránh cách phối đồ chia cơ thể thành 2 phần bằng nhau Lựa đồ quần, váy mà từ eo trở xuống chiếm 2/3 cơ thể.

Bật mí những cách phối đồ cho người lùn hách chiều cao tự tin xinh đẹp.

Người lùn mặc gì cho đẹp?

1. Sử dụng những bộ trang phục một màu hoặc mảng màu, tạo thành điểm nhấn trên cơ thể.

2. Váy luôn là lựa chọn tuyệt vời cho người thấp, đặc biệt là những chiếc váy ôm sát, giúp "kéo dài" thân hình của bạn.

3. Chọn quần áo vừa với kích thước cơ thể.

4. Giày cao gót luôn là lựa chọn tuyệt vời, tôn lên chiều cao của phái đẹp. Tuy nhiên, đừng quá lợi dụng chúng, bạn nên chọn những đôi giày có chiều cao phù hợp với tỷ lệ của thân hình.

5. Không nên chọn những phụ kiện quá to.

6. Những người thấp thường có chân ngắn, vì thế, thắt lưng cùng màu quần hay váy để tạo cảm giác như chân dài ra là lựa chọn tuyệt vời.

7. Những đường kẻ dọc luôn có tác dụng "kéo dài" thân hình, vì vậy, bạn nên tránh họa tiết kẻ ngang.

8. Những bạn trẻ nên chọn váy ngắn với phần eo cao. Còn những người ở độ tuổi trung niên hay có bắp chân to, chân không thẳng... độ dài váy tới đầu gối hoặc chỉ qua gối một chút là phù hợp nhất.

9. Chọn áo với cổ chữ V, không quá dài để tránh khiến bạn trông càng lùn.

10. Không nên diện quần tới mắt cá chân, quần ngố, nên chọn quần ống thẳng hoặc hơi ôm sát, có phần eo cao.

11. Chọn boot có chiều cao dưới gối.

12. Trong nhiều trường hợp, túi xách quá khổ không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

Người lùn mặc gì cho đẹp?Chân váy ngắn kết hợp với nhiều kiểu áo

Đây là cách phối đồ phổ biến và được các bạn trẻ rất yêu thích, bạn sẽ bắt gặp cách mix đồ như thế này mọi lúc mọi nơi. Có thể là đi chơi, đi học, đi làm đều được.

Người lùn mặc gì cho đẹp?

 

Lựa chọn an toàn nhất váy xòe ngắn dáng chữ A

Những chiếc đầm dáng chữ A không quá dài là gợi ý tuyệt vời cho cô nàng 1m50. Nhất là với những bạn yêu thích phong cách điệu đà, nữ tính. Item này vừa tạo cảm giác đôi chân dài và cuốn hút hơn, đồng thời vừa che giấu rất nhiều khuyết điểm của cơ thể, nhất là vòng 3.

Người lùn mặc gì cho đẹp?

Ngoài ra, bạn cũng có thể đa dạng trang phục hơn với dáng váy chữ A nhưng thêm vào đó là kiểu xòe xếp ly với chiều trên gối, cũng là một trong những item phù hợp cho những cô nàng chân ngắn.

Với trường hợp bạn lùn nhưng gầy thì dù dạng váy liền xòe họa tiết to bản hay hoa nhí đều có thể là sự lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, nếu bạn có hơi “thừa cân” thì lời khuyên là hãy chọn váy đơn sắc, ít họa tiết. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng chuẩn và thon gọn hơn đó.

Váy suông đa năng cho cô nàng nấm lùn

Đầm suông là một trong những item dễ mặc nhất cho tất cả vóc dáng, che đi được bô vàn khuyết điểm. Nhất là những ai vừa có một đôi chân ngắn và một vòng 2 quá cỡ thì lại vô cùng phù hợp. Tạng người gầy cũng mặc được đầm suông bởi chúng giúp cơ thể đầy đặn hơn.

Bạn nên chọn đầm suông không quá dài, cao trên đầu gối để khoe đôi chân của mình. Bên cạnh đó, đừng bỏ qua những thiết kế đơn giản, ít họa tiết, không quá ôm sát ở những khu vực hông và eo. Đặc biệt có thể kết hợp với hoạt tiết kẻ sọc xuôi theo chiều dài của cơ thể sẽ khiến chiều cao của bạn được “ăn gian” rất nhiều đó.

Người lùn mặc gì cho đẹp?

Với việc kết hợp một chiếc váy ngắn chữ A hoặc chân váy xòe trên đầu gối với nhiều kiểu áo khác nhau như áo phông, áo thun, áo cách điệu, áo sơ mi, áo len… sơ vin, đóng thùng đều hoàn toàn phù hợp với những cô nàng nấm lùn.

Người lùn mặc gì cho đẹp?

Người lùn mặc gì cho đẹp?

Cách phối đồ cho người lùn kiểu đơn giản này bạn chắc chắn trông sẽ cao hơn đấy, khoe được đôi chân cùng vòng eo thon thả, trông vừa xinh xắn, vừa nữ tính.

Quần short cũng phối với nhiều kiểu áo xinh xắn

Cũng tương tự như sét đồ vừa rồi, chỉ thay chiếc váy chữ A thành chiếc quần short ngắn, trông bạn sẽ vẫn dịu dàng nữ tính như thế này:

Người lùn mặc gì cho đẹp?

Hoặc là phong cách năng động cá tính với cách mix đồ này: kết hợp thêm một chiếc áo khoác jean dáng ngắn.

Với hai cách lên đồ như trên thì rất phù hợp với các bạn nữ lùn nhưng cơ thể cân đối, đôi chân thon thả.

Người lùn mặc gì cho đẹp?

Nếu bạn nào thấy là mình có khuyết điểm với đôi chân như chân to, chân có nhiều vết thâm, nhiều lông không đủ tự tin mặc đồ như thế này thì bạn hãy theo dõi tiếp cách phối đồ cho người lùn phù hợp với bạn dưới đây nhé.

Một chiếc áo vừa vặn đóng thùng với chân váy dáng dài

Ai bảo chân ngắn không thể diện chân váy dáng dài chứ. Sét trang phục này sẽ hoàn toàn phù hợp với bạn nào có khuyết điểm về đôi chân.

Khéo léo che đi phần khuyết điểm này của cơ thể mà cũng không hề nuốt chửng vóc dáng của bạn.

Người lùn mặc gì cho đẹp?Bạn nên chọn một chiếc áo vừa vặn không nên quá rộng hoặc nếu bạn có vòng eo thon thả cùng vòng ngực khá ổn thì hoàn toàn có thể diện một chiếc áo bó.

Đây cũng là một cách phối đồ cho người lùn vừa hách dáng, vừa nhẹ nhàng giấu đi đôi chân không cân đối cho người mặc.

Quần cạp cao kết hợp với áo croptop

Trông bạn sẽ không hề lùn chút nào, hơn nữa lại vô cùng sành điệu, cá tính và quyến rũ. Bạn có thể lựa chọn một chiếc quần legging hay quần jean cạp cao cùng chiếc áo croptop xinh xắn.

Người lùn mặc gì cho đẹp?

Giờ thì hoàn toàn có thể tự tin dạo phố cùng bạn bè với sét đồ này.

Chiếc quần cạp cao ấy sẽ là một trong những vị cứu tinh cho những cô nàng chân ngắn như chúng mình.

Bật mí một chút là nếu bạn không có một vòng eo đáng mơ ước nên không tự tin diện chiếc áo croptop thì hãy chọn một chiếc áo vừa vặn xinh xắn và sơ vin với chiếc quần cạp cao nhé.

Và khi cho áo vào trong quần thì bạn nhớ chỉnh cho phần áo phồng ra một chút, như vậy sẽ dễ dàng che đi em mỡ bụng của bạn.

Xinh quá, nếu bạn thích cách phối đồ cho người lùn như thế này thì còn chần chừ gì nữa nào?

Quần ống rộng, quần baggy mix với áo bó eo

Với sự rộng rãi thoáng mát của em baggy thì bạn nào có đôi chân quá mảnh khảnh diện em này cùng một chiếc áo bó eo là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Người lùn mặc gì cho đẹp?

Hoặc một chiếc quần ống rộng như thế này thì quá ư là xinh luôn.

Đầm xòe thắt eo

Nếu bạn không tự tin với chiếc bụng mỡ của mình thì một chiếc đầm xòe có thắt eo nhẹ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đặc biệt em này rất phù hợp là một ứng cử viên sáng giá cho các buổi tiệc – một chiếc đầm dự tiệc vô cùng dễ thương, sang trọng.

Người lùn mặc gì cho đẹp?

Nếu bạn phân vân, đắn đo không biết mặc gì và đang tìm những cách phối đồ cho người lùn để tự tin hơn cho buổi tiệc sắp tới thì hãy xem xét em đầm này nhé.

Vì item này sẽ phát huy tối đa công năng, cứu cánh cho các cô gái chân ngắn, trông vừa xinh xắn, nhẹ nhàng, nữ tính vừa hách chiều cao hiệu quả nữa chứ.

Chiều dài váy lý tưởng là trên đầu gối một chút nhé

Trang phục đơn sắc

Là một cách phối đồ cho người lùn hách dáng mà chị em nên bỏ túi ngay.

Nghĩa là trang phục trên và dưới cùng một màu sắc hoặc có màu sắc tương tự nhau.

Người lùn mặc gì cho đẹp?

Kiểu trang phục này sẽ không gây phân tán thị giác của người nhìn, chúng sẽ không phân chia cơ thể rõ nét như các loại trang phục nhiều màu sắc.

Từ trên xuống dưới cơ thể bạn sẽ đồng nhất một màu vì thế trông bạn sẽ cao hơn đấy.

Bạn gái nấm lùn mà thích phong cách áo giấu quần thì sao

Các bạn trẻ Việt Nam chúng ta dường như rất thích cách mix đồ như thế này. Nhưng đối với những cô gái chân ngắn thì sao?

Thực ra thì cách phối đồ như thế này sẽ không dành cho chúng mình. Vì chiều cao vốn dĩ đã khiêm tốn rồi, nếu mặc một chiếc áo T-shirt hoặc chiếc áo hoodie giấu quần thì chúng sẽ càng “nuốt” vóc dáng của chúng ta.

Người lùn mặc gì cho đẹp?

Lúc này chân sẽ trông ngắn lại, lưng dài hơn, trông thật giống cây nấm lùn di động phải không nào?

Nhưng nếu vẫn là chiếc áo giấu quần đó nếu bạn “sơ vin nửa mùa” tức là bỏ một phần áo chính giữa phía trước vào trong quần, thì bạn lại trong khác hơn rất nhiều.

Không hề nấm lùn như trước đó nữa.

Người lùn mặc gì cho đẹp?

Cách phối đồ cho người lùn này sẽ phù hợp với chúng mình hơn nha.

Chân ngắn chọn giày gì cho phù hợp

Chị em nên ưu tiên chọn những đôi giày, đôi dép đế cao để nâng thêm chiều cao cho cơ thể nhé và nên ưu tiên cho những đôi giày, đôi bốt đến mắt cá chân.

Ngoài ra thì nhiều bạn vẫn thắc mắc là lùn có nên mang những đôi giày cao cổ như converse, rich owens,…không? Thì câu trả lời là hoàn toàn có thể nhé. Nhưng với những lưu ý sau:

Bạn sở hữu một đôi chân thon thả, bắp chân và cổ chân nhỏ thì hoàn toàn có thể phối đồ với giày cổ cao. Những cô nàng này mặc dù thấp nhưng lại có đôi chân tương đối ổn vì thế có thể thoải mái mix đồ hơn so với những cô nàng chân to.

Người lùn mặc gì cho đẹp?

Còn đối với những bạn có đôi chân thô, mũm mĩm hay bắp chân và cổ chân to thì lại không nên mang những đôi giày như thế này. Đặc biệt nếu bạn mang một đôi giày cao cổ với một chiếc quần ống rộng dài đến bắp chân thì thật là không phù hợp một chút nào bởi bạn đang phô trương nhược điểm cơ thể của bạn đó

Lý do là vì đôi giày cổ cao như vậy, khi mang lên chân cổ giày sẽ rơi vào đúng điểm cổ chân hoặc bắp chân to của bạn, điều này sẽ người đối diện dễ dàng chú ý vào phần chân to của chúng ta.

Như thế thì không ổn chút nào đúng không, vì chúng ta đang muốn sử dụng trang phục làm vũ khí để đánh bại mọi nhược điểm của cơ thể cơ mà.

Tuyệt đối không chọn giày buộc quai ngang cổ chân

Những đôi giày búp bê có quai quấn ngang cổ chân tạo nét dễ thương, đáng yêu nhưng lại không phù hợp cho những cô nàng lùn mập. Bởi thiết kế này sẽ khiến đôi chân trở nên ngắn hơn, đồng thời làm cho bàn chân như được chia đôi ra. Với những cô nàng mập mạp sẽ tạo cảm giác kém thon gọn.

Chẳng những không “ăn gian” được miếng chiều cao nào, mẫu giày này còn làm lộ khuyết điểm vóc dáng của bạn.

nguoi-lun-mac-gi-cho-dep

Với những bạn lùn - thấp nên chọn giày cao gót có thiết kế mũi nhọn, vừa tăng chiều cao, vừa tạo hiệu ứng thanh thoát, thon gọn hơn với người đối diện.

 Mặc đồ đẹp cho người lùn cần tránh váy dáng rộng tới bắp chân

Nếu bạn đang có những mẫu váy liền oversized với chiều dài lửng lơ đến phần giữa bắp chân thì nên “tẩu tán” ngay nếu không muốn đôi chân của mình đã ngắn giờ chỉ còn một mẩu. Đây là một trong những item cần phải loại bỏ ngay đối với các cô nàng nấm lùn.

Sự kết hợp giữa form rộng cùng với độ dài lửng lơ sẽ khiến bề ngang của bạn trông to hơn, kéo theo chiều cao giảm lại, khiến cơ thể mất cân đối.

Chia sẻ kinh nghiệm mặc đẹp cho hội chị em lùn từ chị Ann Pham - một người sở hữu chiều cao khiêm tốn có phong cách mặc đẹp 

 Khi chọn mua áo quần, nên nghĩ xa tí cách phối cho cái áo, quần, váy đó với những đồ mình có sẵn trong tủ. Ví dụ như cái áo/quần đó có thể mặc mùa hè, rồi mùa thu khoác thêm áo, đông thì thêm vớ và áo lạnh, giày...là ra kiểu khác không bị nhàm chán, trùng lặp vì phụ kiện khác, phối kiểu khác. 

Trên ôm thì dưới xoè, dài. Trên phồng dưới suông, thẳng. Để thấy dáng và gọn gàng. Phụ kiện không nên quá rườm rà trên 3 món trên người. 

- Chân ngắn không thể mặc dài, đây là quan niệm chưa đúng. Đồ của mình toàn dài và rất dài, mùa nào cũng vậy. Mình chụp hình sao bên ngoài y vậy, nhìn nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng không hề thấy lùn một mẩu (Mình lái xe nên không mang giày cao quá 5cm)

Trên ôm thì dưới xoè, dài. Trên phồng dưới suông, thẳng - Ann Pham 

- Không cần vì đi biển mà mua cái đầm, cái váy maxi dài hoa hoặc áo hở lưng ngực mà bình thường không phối thêm áo khoác đi làm được. Shopping thông minh sẽ làm mình luôn đẹp, đỡ lãng phí đồ ít mặc. 

- Son môi không thể thiếu, bất cứ lúc nào ở đâu. Nếu quá bận bịu, mạnh dạn phun lông mày, đường viền mí mắt, môi màu hồng nhạt. Tiết kiệm khối thời gian cho các chị em bận rộn, bỉm sữa khi ra đường vẫn giữ nét tươi tắn. 

- Tóc ngắn, tóc dài không tăng chiều cao, chỉ có tăng vẻ trẻ trung, nếu phù hợp với khuôn mặt. 

- Không có thuốc thần nào giảm kí, chỉ có chạy bộ và tập gym mới đẹp khoẻ bền vững. Đừng hẹn lần lữa, thục hiện thành thói quen dù 15 phút mỗi ngày. 

- Năng lượng tích cực, tâm sinh tướng. Vạn sự hanh thông từ năng lượng của chính mình. Đẹp từ trong toả ra bên ngoài. Duyên dáng cũng từ năng lượng này toả ra. 

- Mặc đẹp làm đẹp cho chính mình, không vì người khác. Mình tự tin, yêu bản thân mình thì cuộc sống mình mới tốt được. 

- Học hỏi liên tục. Đẹp tự nhiên nhưng nhưng không tự nhiên mà đẹp, cả bên trong lẫn bên ngoài. 

Hi vọng chị em có thể chọn cách phối đồ cho người lùn, giúp chị em chúng mình có thể ăn gian chiều cao một cách sang chảnh mà thoải mái tự tin mọi lúc mọi nơi.

Đăng bởi Bùi Tình 05-05-2021 56

Chuyên mục:
Các bài viết liên qua đến Người lùn mặc gì cho đẹp?

Tin nổi bật