congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

5 cách ăn mặc để cao hơn trông thấy

Đã xem: 52
Cập nhât: 3 năm trước
Bạn có chiều cao khiêm tốn? Đừng lo, chỉ với một vài cách thức ăn mặc bạn có thể cải thiện góc nhìn của mình.

Sở hữu một chiều cao lý tưởng không phải điều ai cũng có. Thế nhưng, chỉ với cách thức mặc, phối hợp trang phục, bạn có thể phần nào cải thiện góc nhìn về chiều cao của mình. Dưới đây là những cách bạn nên mặc để trông mình cao ráo hơn.

Hãy chọn giày và phụ kiện phù hợp

Có lẽ cách đơn giản nhất để tạo cảm giác mình cao lên chính là đi giày cao gót hoặc các loại giày độn gót. Mặc dù vậy, màu sắc cùng thiết kế của giày cũng có ảnh hưởng lớn tới cảm giác cao của bản thân. Trong khi những đôi giày màu trung tính sẽ giúp chân trông có vẻ dài hơn thì những đôi giày màu đen, trắng và có dây buộc quanh lại làm cho chân trông ngắn lại.

Những phụ kiện như dây cổ trong ảnh cũng là một điểm trừ vì nó chia thân hình thành nhiều khối khác nhau. Một khi các khối đã rõ ràng, chiều cao của bạn sẽ bị giới hạn. Đừng sử dụng những phụ kiện như thế.

Cẩn thận với các trang phục kẻ sọc

Nhiều trang phục kẻ sọc làm mất đi vóc dáng người mặc. Nhớ về phần trên khi không nên sử dụng các phụ kiện để chia cơ thể chứ? Điều đó đúng, nhưng nếu có thể chia phần hông hoặc làm cho hông trông có vẻ cao hơn thì hãy sử dụng các trang phục đó.

Bộ trang phục bên trái không làm nổi bật phần hông và làm cơ thể có vẻ chìm. Trong khi đó bộ trang phục bên phải giúp hông thấy rõ hơn, tạo cho chân cảm giác dài hơn thông thường.

Chọn quần và túi phù hợp với chiều cao bản thân

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, hãy mặc những chiếc quần ngắn hơn giống như hình bên phải, nó khiến bạn trông cao hơn hẳn. Áp dụng với cách thức "chia hông" như phần trên, bạn có thể thấy chỉ với vài thay đổi nhỏ bạn có thể khiến mình cao lên trông thấy.

Thêm vào đó, nếu thích mang theo túi xách, hãy chọn nó phù hợp với chiều cao bản thân. Những người có chiều cao tốt có thể mang những chiếc túi lớn và tay cầm dài. Trong khi đó những người có chiều cao khiêm tốn nên chọn những chiếc túi xách nhỏ có dây đeo ngắn hơn.

Nếu là dân văn phòng: Hãy cho áo vào quần hoặc váy

Có lẽ không cần bàn quá nhiều về vấn đề này, không những cho áo vào trong quần/váy giúp bạn lịch sự hơn trong mắt người khác mà nó còn giúp cơ thể gọn gàng, gầy hơn đồng thời phân tách phần hông và tạo cảm giác dài hơn cho đôi chân.

Nữ giới thích mặc váy, hãy mang thêm đai lưng

Váy là một trang phục được nhiều chị em lựa chọn, những chiếc váy xuông tạo cảm giác thoải mái cho người mặc trong cả ngày. Thế nhưng, nếu có chiều cao khiêm tốn, hãy nhớ tới cách "chia hông" ở bên trên. Chỉ với một phụ kiện đơn giản là chiếc đai lưng, không những nó giúp đôi chân rõ ràng, có cảm giác dài hơn mà nó còn làm bạn trông gọn gàng hơn, gầy hơn đáng kể.

Van Vu - Kinh Doanh & Tiếp Thị

Đăng bởi Hải Lý 20-05-2021 52

Chuyên mục:
Các bài viết liên qua đến 5 cách ăn mặc để cao hơn trông thấy

Tin nổi bật