congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Detox giảm cân giảm béo bụng cho dân công sở

Đã xem: 51
Cập nhât: 3 năm trước
Những người làm văn phòng thường có chung một vấn đề: béo bụng! Việc ngồi sai tư thế, ngồi nhiều, ít vận động sẽ khiến vòng 2 của bạn tích mỡ và có xu hướng to hơn bình thường. Chỉ với 5 thay đổi nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn giảm béo bụng cho dân văn phòng và cải thiện đáng kể tình trạng mỡ thừa!

Giảm béo bụng cho dân văn phòng bằng cách ngồi thẳng lưng

Những tư thế ngồi cong lưng, ngồi vắt chân gập bụng không chỉ khiến cho vòng 2  lớn hơn mà còn ảnh hưởng đến cột sống. Bạn nên tập thói quen ngồi thẳng lưng, ưỡn thẳng vai và siết chặt bụng để yêu cầu nhiều nhóm cơ trong cơ thể hoạt động. Chỉ với tư thế này bạn đã đốt được một phần năng lượng dư thừa nhất định rồi!

 Detox giảm cân giảm béo bụng cho dân công sở

Ngồi thẳng  khi làm việc giúp giảm mỡ bụng

Ngoài ra, theo các chuyên gia việc ngồi thẳng lưng sẽ tạo ra cảm giác tự tin và gia tăng cảm hứng khi làm việc, giảm mức độ stress cũng như khả năng tích trữ chất béo ở cơ thể.

Giữ ấm cho cơ thể

Hầu hết dân văn phòng đều làm việc trong môi trường máy lạnh với tần suất bật điều hòa gần như 24/7. Khi nhiệt độ xuống thấp, cơ thể bạn sẽ có xu hướng tích trữ chất lỏng và chất béo dẫn đến việc phát triển các mô mỡ dưới da nhiều hơn.

 Detox giảm cân giảm béo bụng cho dân công sở

Do đó bạn hãy chú ý giữ ấm cho cơ thể, đặc biệt là những nơi có nhiều mạch máu lớn như phần bụng, cổ, mắt cá chân. Những vùng này khi bị lạnh có thể ảnh hưởng đến sự lưu thông máu làm cho toàn bộ cơ thể bị hạ nhiệt dễ gây tình trạng béo bụng hơn.

Tạo thói quen uống nước thành từng ngụm nhỏ

Uống nước chính là một trong những cách đơn giản nhất để giảm béo bụng cho dân văn phòng. Việc uống quá nhiều nước trong 1 lần có thể khiến phần bụng bị chướng.

 Detox giảm cân giảm béo bụng cho dân công sở

Hơn nữa đa số người làm văn phòng đều rất ít di chuyển, nếu uống nước nhiều trong thời gian ngắn có thể khiến phần bụng của bạn bị phì ra và gia tăng lớp mỡ tại đây.

 Thay vào đó bạn nên uống nước thành nhiều lần theo từng ngụm nhỏ trong mỗi 10 phút sẽ giúp giảm đáng kể nguy cơ béo bụng.

Hít thở đúng cách giúp giảm béo bụng cho dân văn phòng

Nếu bạn đã từng nghe dân văn phòng than vãn “thở thôi cũng mập” thì sau đây là cách để “thở thôi cũng giảm mỡ”.

 Detox giảm cân giảm béo bụng cho dân công sở

Nhiều nghiên cứu cho rằng việc hít thở có tác động lớn đến sự vận động của cơ bụng. Khi hít thở nhịp nhàng, đúng cách sẽ khiến các hoạt động của cơ thể diễn ra tốt hơn, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Những lúc đầu óc căng thẳng hoặc bị stress bạn có thể tạm dừng công việc, hít thở chậm rãi theo nhịp để đầu óc được thư giãn và cơ bụng cũng co giãn tốt hơn.

Giảm béo bụng cho dân văn phòng bằng nước detox

Thay vì uống cà phê, bạn hãy chuẩn bị cho mình một chai nước detox hoa quả để uống cả ngày dài.

 Detox giảm cân giảm béo bụng cho dân công sởPhương pháp này vừa giúp thải độc cơ thể vừa hỗ trợ làm tiêu mỡ bụng nhanh chóng. Có rất nhiều cách làm nước detox “ngon-bổ-rẻ” bạn có thể tham khảo thêm công thức trên mạng để mix trái cây theo ý thích.

Công thức detox giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

 Chanh + Nước ấm mỗi buổi sáng

Chanh pha nước ấm. Đây là một trong những công thức detox giảm mỡ bụng đơn giản nhất. Uống nước chanh ấm vào buổi sáng rất tốt cho sức khỏe. Chỉ cần vắt nửa quả chanh vào cốc nước ấm, người detox sẽ nhận được nhiều lợi ích về sức khỏe.

 Detox giảm cân giảm béo bụng cho dân công sở

Chanh có nhiều chất xơ pectin giúp bạn “chiến đấu” với những cơn thèm ăn. Chanh còn có tính kiềm giúp những người duy trì chế độ ăn uống có tính kiềm thường giảm cân nhanh hơn.

Thơm ( Dứa) + Lá bạc Hà

Giúp giảm béo bụng, thanh lọc cơ thể. Vị ngon dễ uống.

Dứa luôn là xếp hàng đầu trong danh sách các loại trái cây giúp giảm cân đấy nhé!

 Detox giảm cân giảm béo bụng cho dân công sở

 

Bạn chỉ cần dùng một cốc nước chanh dứa mát lạnh vào buổi sáng sau khi ăn và một cốc nữa vào buổi tối trước khi đi ngủ là quá trình giảm cân sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chanh + Dưa leo + Gừng + Lá bạc hà

Nguyên liệu:

- 1 miếng gừng thái lát

- 1 quả dưa chuột, thái lát

- 1 trái chanh, thái lát

- lá bạc hà

- nước lọc

 Detox giảm cân giảm béo bụng cho dân công sởCông thức này có tác dụng ngăn chặn cơn đói và sự thèm ăn, giúp bạn cảm thấy no lâu. Ngoài ra nó còn làm sạch hệ tiêu hóa cũng như cung cấp độ ẩm thiết yếu cho cơ thể. Gừng và dưa chuột sẽ tạo sự tươi mới, giải độc rất tốt.

Muốn đẹp tự nhiên nhưng không ai tự nhiên đẹp cả. Ngoài chế độ ăn uống khoa học kết hợp tập luyện thể dục thể thao thì tinh thần và lối sống cũng ảnh hưởng đến cân nặng mỡ bụng của dân công sở.

Hãy lựa chọn 1 giải pháp thông minh tốt cho sức khỏe và phù hợp với mình để khỏe đẹp, sống trọn từng giây.

Kiến Minh 

Đăng bởi Bùi Tình 10-05-2021 51

Chuyên mục:
Các bài viết liên qua đến Detox giảm cân giảm béo bụng cho dân công sở

Tin nổi bật