congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Sticker dán áo

Đã xem: 423
Cập nhât: 9 năm trước
Sticker dán áo hay tem dán quần áo là một dạng sticker decal, được in từ chất liệu decal chuyên dụng, độ bám dính cao, vừa như một sản phẩm trang trí, vừa là giải pháp nhanh nhất để cho dán nhãn tên con bạn trên các vật dụng của bé, từ áo quần, cặp xách, đồ dùng học tập,… đặt in sticker dán áo từ In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd. Dịch

Sticker dán áo hay tem dán quần áo là một dạng sticker decal, được in từ chất liệu decal chuyên dụng, độ bám dính cao, vừa như một sản phẩm trang trí, vừa là giải pháp nhanh nhất để cho dán nhãn tên con bạn trên các vật dụng của bé, từ áo quần, cặp xách, đồ dùng học tập,… đặt in sticker dán áo từ In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd.

Dich vu in sticker dan ao gia re, nhanh chong tu Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Dịch vụ in sticker dán áo giá rẻ, nhanh chóng từ Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Sticker dán áo sẽ là giải pháp nhanh nhất giúp bạn phân biệt chiếc áo của bé nhà mình, từ áo khoác, mũ món, dày dép cho đến chăn màng trên lớp,… mà không bị lộn như trước đây nữa. Độ bền màu cao, sử dụng được với cả máy giặt, tính bám dính cao, khó bong tróc là những đặc điểm mà sticker dán áo mang đến cho bạn.

Sticker dán áo hay sticker vải chuyên dụng cho dán lên chất liệu vải

Khi nhắc đến sticker, nhiều người nghĩ ngay đến đây là chất liệu từ giấy hoặc màng nhựa PVC; nhưng ngoài các chất liệu đã kể trên thì sticker vải là loại sticker chuyên cho dán lên các bề mặt vải, sử dụng với quần áo, dày dép vải, túi, cặp vải, mềm, gối,…

Với sticker thông thường, bạn chỉ cần bóc lớp sticker ra khỏi lớp giấy nến và dán trực tiếp lên bề mặt cần dán, riêng đối với sticker dán áo, cần thực hiện thêm một công đoạn nữa, đó chính là ủi.

Sticker dán áo cũng cần được gỡ ra khỏi bề mặt giấy nền, sau đó dán lên bề mặt áo (ưu tiên các vị trí có bề mặt phẳng, tránh gồ ghề). Sau đó, sử dụng một tờ giấy trắng áp lên sticker dán áo, dùng bàn ủi ở nhiệt độ cao (khoảng 1500C) ủi 3 – 4 lần; lật mặt sau của của bề mặt quần áo đã dán sticker, ủi ở mặt sau 1 – 2 lần nữa và bạn đã hoàn thành.

Để được tư vấn về chất liệu đặt in, giải pháp in ấn nhanh trong thời gian sớm nhất, bạn có thể liên hệ về (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 – 09 09 09 96 69 để được trực tiếp trao đổi cùng nhân viên kinh doanh của chúng tôi.

Goi dat in sticker dan ao voi Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Đa dạng các ứng dụng từ sticker dán áo – dịch vụ in sticker tại In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd

Bên cạnh việc dán sticker trực tiếp lên áo quần, sticker dán áo cũng có thể được tận dụng để dán lên nhiều bề mặt vật dụng khác; cặp, mũ nón, khăn,… đều có thể dùng sticker để sử dụng.

Ngoài thực hiện in sticker dán áo, In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd còn hỗ trợ bạn thực hiện đa dạng các loại hình sticker, decal tem nhãn các loại, bao gồm:

  • Sticker dán laptop, điện thoại, các loại bàn phím
  • Sticker dán tường
  • Sticker dán trang trí mũ bảo hiểm, xe máy
  • Sticker dán nhãn sản phẩm

Công nghệ in hiện đại giúp chúng tôi thực hiện in sticker nhanh trên đa dạng chất liệu decal như: decal trong, decal sữa, decal giấy,… cùng với đó là kinh nghiệm trong thực hiện hàng trăm đơn hàng in sticker cho khách hàng, giúp chúng tôi chủ động trong quy trình in ấn, thành phẩm sticker đạt được độ chính xác về màu sắc và kích thước mà khách hàng đặt.

Bằng cách gửi file đặt in về innhanh@inkythuatso.com để thiết kế viên của chúng tôi kiêm tra file in cho bạn, lưu ý, file gửi đặt in sticker dán áo có gia công bế thành phẩm cần theo chuẩn dạng file vector (AI, Corel) đế sau khi in thành phẩm có thể được thực hiện bế nhanh chóng trên máy Mimaki công nghệ Nhật.

Gui email dat sticker dan ao voi Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Nhanh chóng đặt in sticker dán áo giá rẻ từ Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Đến với Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing bạn nhận được dịch vụ in sticker dán áo với chất lượng đảm bảo, máy in hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm cùng sự nhiệt tình trong khâu tiếp nhận yêu cầu đặt in sticker dán áo của khách hàng.

Khach hang dat in sticker dan ao voi Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Sự đầu tư tỉ mỉ về công nghệ in ấn, thể hiện qua việc nhập mới hoàn toàn máy in công nghệ Nhật, giúp đơn hàng của bạn được thực hiện với sự chính xác và hoàn thiện nhất.

Mọi chi tiết đặt in sticker dán áo vui lòng liên hệ về innhanh@inkythuatso.com hoặc (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 – 09 09 09 96 69 để được tư vấn, báo giá in trong thời gian sớm nhất.

Lien he Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing  

Nguồn: https://indecal.com.vn/sticker-dan-ao-721.html 

Đăng bởi Huyen Nguyen 12-02-2015 423

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp