congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Standee nhôm cao cấp cho trưng bày poster

Đã xem: 465
Cập nhât: 9 năm trước
In Kỹ Thuật Số là đơn vị phân phối standee nhôm cao cấp với giá cả cạnh tranh tại Tp.HCM, sản phẩm standee nhôm cao cấp dùng cho trưng bày poster tại các chương trình sự kiện, các hội chợ, triển lãm, tại sảnh của các siêu thị, nhà sách,… Standee nhôm cao cấp với vẻ ngoài sáng bóng, chất liệu nhôm bền, đẹp, sang trọng, sản phẩm hiện đang được bán tại

In Kỹ Thuật Số là đơn vị phân phối standee nhôm cao cấp với giá cả cạnh tranh tại Tp.HCM, sản phẩm standee nhôm cao cấp dùng cho trưng bày poster tại các chương trình sự kiện, các hội chợ, triển lãm, tại sảnh của các siêu thị, nhà sách,…

Standee nhom cao cap voi ve ngoai sang bong, chat lieu nhom ben, dep, sang trong, san pham hien dang duoc ban tai Cong ty In Ky Thuat So - Digital Printing

Standee nhôm cao cấp với vẻ ngoài sáng bóng, chất liệu nhôm bền, đẹp, sang trọng, sản phẩm hiện đang được bán tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Sản phẩm standee nhôm cao cấp có cấu trúc đơn giản, đẹp, tinh tế và rất tiện dụng, cùng chất liệu nhôm sáng bóng giúp standee nhôm cao cấp trở thành lựa chọn đầu tiên cho các chương trình sự kiện cao cấp, trưng bày poster, banner quảng cáo, giới thiệu tại các trung tâm thương mại lớn, các sự kiện cao cấp.

Standee nhôm cao cấp – sự lựa chọn hoàn hảo cho trưng bày poster banner

Thuộc nhóm sản phẩm standee chất lượng cao, ngay từ chất liệu, kiểu dáng cho đến tính thẩm mỹ, standee nhôm cao cấp luôn toát lên vẻ sang trọng, điều mà các sự kiện lớn, các địa điểm diễn ra hội nghị sang trọng cần đến.

Quy cách sản phẩm của standee nhôm cao cấp:

  • Kích thước thông thường: 0.6 x 1.6m và 0.8 x 1.8m và 0.8 x 2.0m
  • Chất liệu: hợp kim nhôm cao cấp cho các thanh dài và chất nhựa ABS cho các khớp và đầu móc poster
  • Trọng lượng: từ 1.5 – 2.5kg
  • Độ bền: tái sử dụng được nhiều lần, đặc biệt khi bạn sử dụng và bảo quản đúng cách

Standee nhôm cao cấp còn có các tên gọi khác như X standee cao cấp, standee X cao cấp, giá X cao cấp, chân chữ X cao cấp, khung chữ X cao cấp, standee chữ A cao cấp, khung standee cao cấp, chân standee cao cấp,… dù với tên gọi nào thì standee nhôm cao cấp vần là vật phẩm hỗ trợ trưng bày poster hiệu quả và tiện lợi mà bạn nên lựa chọn.

Để được tư vấn cụ thể cùng báo giá standee nhôm cao cấp, bạn có thể gọi nhanh về hotline đặt hàng nhanh 09 09 09 96 69 hoặc hệ thống số điện thoại bàn (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 để trực tiếp trò chuyện cùng nhân viên kinh doanh của chúng tôi.

Lien he Cong ty In Ky Thuat So - Digital Printing

Hỗ trợ khách hàng trong cách sử dụng và bảo quản standee nhôm cao cấp cùng thực hiện in ấn nhanh poster treo standee nhôm cao cấp

Ngoài việc cung cấp sản phẩm standee nhôm cao cấp, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng cách sử dụng và bảo quản sản phẩm tốt nhất, sẵn sàng cho tái sử dụng ở những lần dùng sau. Phong cách làm việc của chúng tôi là khách hàng hoàn toàn nắm rõ được sản phẩm mình mua, từ cách thức sử dụng, trưng bày, gấp gọn, bảo quản như thế nào đều được nhân viên tận tình hướng dẫn.

Đồng thời, dịch vụ in nhanh poster được chúng tôi thực hiện, bạn không cần phải đặt n poster tại một nơi, đặt mua standee nhôm cao cấp tại một địa điểm khác, vừa tốn thời gian, vừa tốn chi phí của bạn.

Chỉ cần đến với một địa chỉ duy nhất là Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing tại 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM chúng tôi thực hiện trọn gói dịch vụ in poster, cung cấp standee nhôm cao cấp, hướng dẫn lắp poster vào standee nhôm cao cấp, vận chuyển hàng đến địa điểm bạn yêu cầu.

Để đặt trọn gói dịch vụ trên, bạn chỉ cần gửi yêu cầu về innhanh@inkythuatso.com để được nhân viên kinh doanh hướng dẫn và báo giá trực tiếp cho bạn.

Lien he Cong ty In Ky Thuat So - Digital Printing

Trọn gói dịch vụ cung cấp standee nhôm cao cấp, in ấn poster, hướng dẫn lắp poster lên standee cùng giao hàng nhanh chóng – chỉ có tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Là đơn vị chuyên in ấn quảng cáo, Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing mang đến cho bạn dịch vụ in poster từ PP, hiflex nhanh; in ấn đẹp, chất lượng trên hệ thống máy in phun kỹ thuật số hiện đại.

Bạn nhận poster được in, kiểm tra màu sắc, sau đó, lựa chọn loại standee thích hợp với yêu cầu cũng như mức giá mà bạn cần; nhân viên in ấn của chúng tôi trực tiếp hướng dẫn cho bạn cách treo poster, cách gấp standee sao cho đúng cách và hạn chế bị hư hỏng standee.

Một địa chỉ duy nhất, nhận trọn gói dịch vụ làm poster treo standee nhôm cao cấp, Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing luôn là người bạn đồng hành trong mọi sự kiện, chương trình quảng cáo của bạn.

Mọi chi tiết đặt dịch vụ xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau.

Lien he Cong ty In Ky Thuat So - Digital Printing

Nguồn: https://standee.vn/standee-nhom-cao-cap-cho-trung-bay-poster-1698.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 16-12-2014 465

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp