congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Standee giá rẻ HCM

Đã xem: 379
Cập nhât: 9 năm trước
Standee giá rẻ HCM cung cấp đa dạng các loại hình standee cho trưng bày poster, banner quảng cáo, sự kiện; vật phẩm có cấu tạo đơn giản, nhẹ, dễ dàng lắp poster, banner hoặc xếp gọn sau khi đã sử dụng. Standee giá rẻ HCM cho trưng bày poster giới thiệu sản phẩm, Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing cung cấp in PP poster và standee các loại Quảng cáo ngày càng chiếm tỉ lệ cao trong

Standee giá rẻ HCM cung cấp đa dạng các loại hình standee cho trưng bày poster, banner quảng cáo, sự kiện; vật phẩm có cấu tạo đơn giản, nhẹ, dễ dàng lắp poster, banner hoặc xếp gọn sau khi đã sử dụng.


Standee giá rẻ HCM cho trưng bày poster giới thiệu sản phẩm, Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing cung cấp in PP poster và standee các loại

Quảng cáo ngày càng chiếm tỉ lệ cao trong việc phổ biến sản phẩm đến đa dạng khách hàng, trong số các loại hình quảng cáo, poster có tần suất được sử dụng rất cao, bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng cùng giá thành ngày càng cạnh tranh hơn, các địa chỉ cung cấp standee giá rẻ HCM được nhiều khách hàng tìm đến mua.

Các nhóm standee giá rẻ HCM cho lựa chọn vật phẩm trưng bày poster quảng cáo

Nhóm sản phẩm standee giá rẻ HCM đầu tiên được nhắc đến là standee với chất liệu nhựa, nhựa đen, có kích thước phổ thông là 0.6 x 1.6m và 0.8 x 1.8m tương ứng với kích thước của poster, banner thường đặt in.

Tiếp đến là standee nhựa xám, phần ba thanh chân chống phía dưới của standee được làm từ chất liệu kim loại cứng cáp, phần thanh phía trên làm từ nhựa; giúp standee có thể đứng vững vàng và chắc chắn.

Nếu bạn chỉ sử dụng poster một lần, standee giá rẻ HCM với chất liệu nhựa đen giúp tiết kiệm chi phí hơn so với các chất liệu cao cấp khác; tuy là chất liệu nhựa, nhưng nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản tốt, việc sử dụng standee cho những lần treo poster sau là điều chắc chắn.

Để biết cách tháo lắp, xếp gọn standee đúng cách, bạn nên đến trực tiếp tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing bởi chúng tôi vừa thực hiện in poster từ chất liệu PP, hiflex cho bạn; đồng thời cung cấp standee giá rẻ HCM các loại cho bạn lựa chọn trưng bày. Nhân viên sẽ trực tiếp hướng dẫn bạn cách thức treo poster trên standee, cách gấp gọn và sử dụng standee hiệu quả nhất, sau đó, bạn có thể tự mình lắp thử dưới sự hướng dẫn của nhân viên.

Dịch vụ in nhanh poster, dịch vụ giao nhận tận nơi làm nên trọn gói dịch vụ làm poster treo standee

Là đơn vị chuyên in ấn quảng cáo, sự kiện, poster, banner là nhóm sản phẩm chính của chúng tôi, nhóm sản phẩm standee, banner cuốn được cung cấp để đa dạng hóa loại hình dịch vụ, đặc biệt giúp khách hàng chỉ cần đến một địa chỉ là có thể thực hiện toàn bộ nhu cầu làm poster quảng cáo của mình.

Đặt in poster nhanh với hai chất liệu chính là PP và hiflex:

  • In poster từ chất liệu PP: chất liệu chuyên dụng và thường được sử dụng cho in poster với hình ảnh in ấn sắc nét, đẹp
  • In poster từ chất liệu hiflex: in ấn poster chuyên sử dụng ngoài trời và thời gian sử dụng trong nhiều tháng

Toàn bộ quá trình in ấn được thực hiện trên máy in kỹ thuật số công nghệ mới, máy in Mimaki Nhật, giúp thành phẩm in ấn đạt màu sắc tươi, hình ảnh rõ nét, in ấn với kích thước lớn.

Liên hệ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing để đặt trọn gói dịch vụ làm poster, sử dụng standee giá rẻ HCM  

Nhóm sản phẩm standee giá rẻ HCM được chúng tôi đảm bảo về chất lượng, đạt hiệu quả cao khi trưng bày poster, banner; bên cạnh đó, sự đa dạng về chất liệu giúp khách hàng thoải mái lựa chọn standee phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Standee giá rẻ HCM tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing với dịch vụ giao hàng tận nơi, bạn có thể vừa đặt in poster, mua standee sau đó sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh, toàn bộ sản phẩm được nhân viên giao hàng của chúng tôi gửi đến địa chỉ bạn yêu cầu.

Gọi nhanh về hotline 09 09 09 96 69 hoặc số bàn (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 để đặt standee giá rẻ HCM cùng thực hiện in poster; bạn được tiếp chuyện ngay bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình; am hiểu sản phẩm.

Nguồn: https://standee.vn/standee-gia-re-hcm-1165.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 08-12-2014 379

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp