congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Standee giá chữ X standy

Đã xem: 438
Cập nhât: 9 năm trước
Standee giá chữ x standy luôn là nhóm vật dụng hỗ trợ trưng bày quảng cáo được nhiều người lựa chọn cho chương trình sự kiện của mình. Đơn giản, dễ dàng gấp gọn trước và sau khi sử dụng, giá thành standee giá chữ x standy rẻ, sản phẩm ngày càng chất lượng hơn là những ưu điểm khiến standee giá chữ x standy luôn có mặt ở hầu hết các buổi sự kiện, khai trương,

Standee giá chữ x standy luôn là nhóm vật dụng hỗ trợ trưng bày quảng cáo được nhiều người lựa chọn cho chương trình sự kiện của mình. Đơn giản, dễ dàng gấp gọn trước và sau khi sử dụng, giá thành standee giá chữ x standy rẻ, sản phẩm ngày càng chất lượng hơn là những ưu điểm khiến standee giá chữ x standy luôn có mặt ở hầu hết các buổi sự kiện, khai trương, khuyến mãi.


Nhà cung cấp standee giá chữ x standy giá rẻ tại Tp.HCM - Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm standee giá chữ x standy thích hợp cho poster/banner treo quảng cáo của mình, chúng tôi cung cấp đa dạng các loại standee giá chữ x standy từ chất liệu, kiểu dáng đến tính năng sử dụng.

Đa dạng các sản phẩm standee giá chữ x standy

Tiêu chí cơ bản để bạn lựa chọn một chiếc standee giá chữ x standy hiệu quả là thông qua mục đích sử dụng, thời gian sử dụng, liệu bạn còn có sử dụng standee giá chữ x standy cho những lần sau nữa hay không,…

Hãy trao đổi những điều này cùng nhân viên kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn loại hình standee giá chữ x standy phù hợp nhất, bạn có thể gọi điện về 09 09 09 96 69 hoặc số bàn (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666, ngay lập tức sẽ có nhân viên kinh doanh tiếp cuộc điện thoại của bạn.

Về cơ bản, một số gợi ý lựa chọn standee giá chữ x standy như sau:

  • Nếu chỉ sử dụng một lần cho một sự kiện: sử dụng standee giá chữ x standy nhựa đen, lựa chọn đúng kích thước tương ứng với standee/banner là 0.6 x 1.6m hoặc 0.8 x 1.8m
  • Nếu sử dụng nhiều lần cho các chương trình khuyến mãi sau: sử dụng standee giá chữ x standy loại tốt, thường từ nhựa kết hợp cùng kim loại, standee giá chữ x standy cứng cáp và bền hơn
  • Nếu sử dụng cho các sự kiện lớn, quan trọng: sử dụng standee giá chữ x standy cao cấp với chất liệu nhôm

Khi mua và sử dụng standee giá chữ x standy cần lưu ý điều gì?

Điều đầu tiên bạn cần đảm bảo là kích thước standee giá chữ x standy tương ứng với poster/banner đặt in, nếu poster là là 0.6 x 1.6m thì chắc chắn bạn phải chọn standee giá chữ x standy có kích thước là 0.6 x 1.6m, điều này tương tự cho poster/banner 0.8 x 1.8m.

Tiếp theo đó, hãy nhờ nhân viên kinh doanh hướng dẫn cho bạn cách sử dụng, cách tháo lắp, nếu được bạn hãy thử treo poster/banner lên standee giá chữ x standy theo những gì đã được hướng dẫn.

Lưu ý: dịch vụ hỗ trợ khách hàng sử dụng và treo standee giá chữ x standy được tiến hành tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing, bạn vừa đặt in ngay poster/banner, vừa mua standee giá chữ x standy và vừa được hướng dấn cách sử dụng.

Cuối cùng là sản phẩm standee giá chữ x standy luôn đi kèm với túi vải đựng màu đen, thường là túi vải không dệt, có độ dai, bền, có quai đeo, thích hợp cho mang standee giá chữ x standy khi di chuyển.

Trọn gói dịch vụ in nhanh poster/banner và mua standee giá chữ x standy ngay tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Chỉ một lần duy nhất đến với Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing bạn đã có thể thực hiện trọn gói dịch vụ in poster/banner cùng lựa mua standee giá chữ x standy; cả hai dịch vụ này đều được cung cấp tại công ty.

File thiết kế poster/banner bạn có thể gửi trước qua innhanh@inkythuatso.com hoặc trực tiếp mang đến địa chỉ 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM để kiểm tra file in và thực hiện in nhanh.

Sau khi thành phẩm poster/banner được in xong, gia công đóng khoen bốn góc hoàn thiện, bạn có thể lựa chọn loại standee giá chữ x standy giúp trưng bày poster/banner này. Các sản phẩm standee giá chữ x standy được trưng bày phía trước quầy tiếp tân, giúp bạn dễ dàng quan sát, kiểm tra và lựa chọn.

Nếu bạn đã nhiều lần sử dụng standee giá chữ x standy và biết chính xác loại standee giá chữ x standy nào mình đang cần, vậy chỉ cần một cuộc gọi nhanh về (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 hoặc qua hotline 09 09 09 96 69 để đặt hàng, chúng tôi sẽ vận chuyển đến địa điểm bạn yêu cầu.

Dịch vụ cung cấp standee giá chữ x standy và thực hiện in poster/banner hiệu quả từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing hân hạnh được phục vụ bạn, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ thông tin sau.

 

Nguồn: https://standee.vn/standee-gia-chu-x-standy-1157.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 05-12-2014 438

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp