congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Standee cường lực treo poster với độ cứng cáp và hữu dụng cao

Đã xem: 371
Cập nhât: 9 năm trước
Standee  cường lực còn có các tên gọi khác như giá chữ X cường lực, standy cường lực, kệ X cường lực, chân chữ X cường lực,… được sử dụng để trưng bày poster từ PP hoặc hiflex, treo quảng cáo cho các chương trình sự kiện, quảng cáo các loại. In Kỹ Thuật Số hiện là đơn vị cung cấp standee cường lực chất lượng cao, giá thành cạnh tranh cùng in ấn nhanh poster, banner

Standee  cường lực còn có các tên gọi khác như giá chữ X cường lực, standy cường lực, kệ X cường lực, chân chữ X cường lực,… được sử dụng để trưng bày poster từ PP hoặc hiflex, treo quảng cáo cho các chương trình sự kiện, quảng cáo các loại. In Kỹ Thuật Số hiện là đơn vị cung cấp standee cường lực chất lượng cao, giá thành cạnh tranh cùng in ấn nhanh poster, banner đẹp.

Chon standee cuong luc tu Cong ty In Ky Thuat So - Digital Printing, cung dat in ngay poster, banner treo tren standee tai cung mot dia chi

Chọn standee cường lực từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing, cùng đặt in ngay poster, banner treo trên standee tại cùng một địa chỉ

Luôn được các đơn vị tổ chức sự kiện, các nhân viên marketing của các công ty lựa chọn để trưng bày poster, treo banner tại địa điểm diễn ra sự kiện, cửa hàng bán hàng, văn phòng kinh doanh, đại lý của doanh nghiệp,… standee cường lực với cấu tạo cứng cáp từ ba chân chống với khung thép sơn tĩnh điện, giúp trưng bày poster hiệu quả nhất.

Standee cường lực trưng bày hiệu quả poster – tái sử dụng cho nhiều lần sau

Standee cường lực thuộc nhóm standee chất lượng, với cấu tạo cứng cáp, ba chân chống làm từ ống thép dày, giúp trưng bày tốt, chịu được sức gió, các khớp nối đảm bảo cho việc xoay dễ dàng, tháo lắp nhanh chóng.

Hai thanh treo phía trên có cấu tạo từ nhựa, độ đàn hồi tương đối, việc treo poster dễ dàng hơn, poster được căn đều bốn góc, thông tin được trình bày trên một bề mặt phẳng, thuận tiện cho mọi người quan sát và tiếp thu nhanh các thông tin, hình ảnh trên poster.

Kích thước thông thường của standee cường lực là 0.8 x 1.8m tương ứng với tấm poster có kích thước tương tự. Khi bán, standee được đặt trong bao vải không dệt chuyên dụng, túi vải có quai đeo, thuận tiện cho quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, standee cường lực còn có kích thước nhỏ hơn với 0.6 x 1.6m.

Trọng lượng: 1.3kg

Kiểu dáng: đơn giản, dễ sử dụng

Đánh giá chung về standee cường lực này: thích hợp cho nhu cầu treo poster thường xuyên, bạn chỉ cần thay tấm poster cho mỗi chương trình quảng cáo, ưu đãi. Standee cường lực được tái sử dụng cho nhiều lần trưng bày sau này.

Lien he Cong ty In Ky Thuat So - Digital Printing  

Cung cấp standee cường lực giá rẻ cùng thực hiện in ấn ngay poster, banner treo trên standee cường lực

Đa dạng các sản phẩm standee được cung cấp tại In Kỹ Thuật Số, tại đây, bạn có thể tìm được standee cường lực với hai nhóm kích thước chính, ngoài ra còn có các loại standee nhựa đen thường, standee nhôm cao cấp cùng standee đế nước hai mặt, standee đôi,…

Mức giá được cung cấp với mức cạnh tranh trên thị trường, và nếu bạn đặt in ngay poster, banner treo trên standee ngay tại In Kỹ Thuật Số thì bạn lại càng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn nữa, từ chi phí đi lại, thời gian di chuyển giữa hai nơi đặt in và mua standee riêng biệt.

Dịch vụ in nhanh poster, banner được chúng tôi giúp bạn không quá tất bật khi vừa phải đặt in poster một nơi, đặt mua standee một nơi khác; trọn gói dịch vụ in nhanh poster chọn ngay standee tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing với mức giá cạnh tranh nhất.

Lien he Cong ty In Ky Thuat So - Digital Printing

Đặt mua standee cường lực nhanh, in ngay poster từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Là nhà cung cấp standee cường lực chất lượng, cùng nhiều loại standee khác cho bạn tùy ý lựa chọn; Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing không những cung cấp standee cho bạn mà còn trực tiếp hướng dẫn bạn cách treo poster lên standee sao cho hiệu quả nhất, cách lắp ráp và gấp gọn standee trong và sau khi sử dụng, đảm bảo standee sử dụng được lâu dài hơn.

Ngoài ra, chúng tôi là một đơn vị in ấn chuyên nghiệp, do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt in poster treo standee trực tiếp từ chúng tôi, gửi yêu cầu và file đặt in về innhanh@inkythuatso.com để được nhân viên thiết kế kiểm tra file in, đưa đi in trong thời gian sớm nhất.

Mọi nhu cầu của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Lien he Cong ty In Ky Thuat So - Digital Printing  

Nguồn: https://standee.vn/standee-cuong-luc-treo-poster-voi-do-cung-cap-va-huu-dung-cao-1686.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 15-12-2014 371

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp