congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Những khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ nên đặt khi đi du lịch

Đã xem: 1,071
Cập nhât: 7 năm trước
Nếu bạn là một du khách phương xa đến chợ Đà Lạt chắc chắn sẽ bị những món hàng đặc sản địa phương ở đây hấp dẫn. Chính vì sau mỗi chuyến ghé thăm chợ mua rất nhiều đồ nên du khách rất thích chọn các khách sạn ở gần để dễ vận chuyển các món quà cho người thân về khách sạn cho tiện. Một lý do đặc biệt khác đó là ẩm thực ở chợ đêm Đà Lạt rất ngon chính vì thế nếu ở các khách sạn đà lạt gần chợ lúc nửa đêm bạn cũng có đi bộ ra đây để khám phá các món ăn tuyệt vời của phố núi. Nên việc chọn tìm khách sạn giá rẻ

Theo tôi biết thì có rất nhiều khách sạn sang trọng nhất Đà Lạt tập trung gần chợ Đà Lạt cho du khách lựa chọn. Nhưng để có giá tốt nhất khi đặt phòng quý khách nên tham khảo các thông tin về khách sạn gần chợ Đà Lạt từ người thân, bạn bè nếu không thì việc tìm kiếm trên mạng là lựa chọn sáng suốt. Việc tìm hiểu trước khi tới đây sẽ giúp bạn sẽ sở hữu được phòng khách sạn sang trọng ở Đà Lạt vừa tiết kiệm được túi tiền của mình.

Theo một vài ý kiến của những bạn đã đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ:

Bạn Minh Trường chia sẻ: " Nếu muốn gần chợ nhất thì khách sạn Mường Thanh Đà Lạt là lựa chọn tốt nhất. Khách sạn này nằm trên con đường Phan Bội Châu ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, cách Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt 100 m, cách vườn Hoa thành phố khỏang 1,6 km, Thiền viện Trúc Lâm cách đó 4,6 km. Tất cả phòng khách được thiết kế với không gian sang trọng, nội thất ấm cúng, đầy đủ các trang thết bị tiện nghi, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách sạn trang bị đầy đủ các dịch vụ bao gồm phòng tập thể dục, bể bơi trong nhà, phòng hội nghị, quầy bar, nhà hàng Âu, Á với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và nhiều món ăn đặc sản Đà Lạt nổi tiếng."

Bạn Phương Nhi chia sẻ: " Tôi hay thuê phòng ở khách sạn Iris Đà Lạt. Nó nằm ở ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn này với tiêu chuẩn 3 sao, 6 tầng với 50 phòng được thiết kế trên nền kiến trúc Pháp, hiện đại và sang trọng với tầm nhìn bao quát khung cảnh thành phố Đà Lạt sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho kỳ nghỉ quý giá của bạn. Chỉ cách chợ Đà Lạt & hồ Xuân Hương khoảng 5 -10 phút đi bộ, cách sân bay Liên Khương khoảng 40 phút taxi. Nơi đây là nơi lý tưởng để bạn chọn để làm phòng nghỉ ngơi khi du lịch ở Đà Lạt."

Trích bài viết: " Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ"

Danh sách các khách sạn sang trọng nhất Đà Lạt gần chợ:

Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê danh sách các khách sạn 3,4,5 sao sang trọng nhất gần chợ Đà Lạt cho du khách lựa chọn:

  • Khách sạn Đà Lạt 4 sao : Mường Thanh Hotel, Golf3 Hotel
  • Khách sạn Đà Lạt 5 sao : Dalat Palace Hotel, Bavico Plaza Hotel Dalat

Nếu bạn chọn khách sạn gần chợ kết hợp với các chương trình tour Đà Lạt trong ngày thì có thể liên hệ qua công ty chúng tôi để có các tour du lịch hấp dẫn với giá siêu rẻ.

Khách sạn gần chợ Đà Lạt

Các khách sạn Đà Lạt 1 2 sao gần chợ giá từ 250.000đ có thể kể đến như :

  • Khách sạn 1 sao : Thủy Tiên Hotel, Ladophar Hotel, Hải Uyên Hotel, Lá Xanh Hotel…
  • Khách sạn 2 sao : Thanh Thảo Hotel, Thanh Loan Hotel, Gold Dream…

Nguồn: https://odau.muabannhanh.com/nhung-khach-san-da-lat-gia-re-gan-cho-nen-dat-khi-di-du-lich-392.html

Đăng bởi Phương Mai 17-11-2016 1071

Chuyên mục: Lâm Đồng
Các bài viết liên qua đến Những khách sạn Đà Lạt giá rẻ gần chợ nên đặt khi đi du lịch

Tin nổi bật Lâm Đồng