congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

Những điều hay thì khó học, nhưng thói hư tật xấu thường lây lan nhanh: Sau 30 tuổi, sống tuỳ tiện phóng túng, bạn BỎ ĐI rồi!

Đã xem: 70
Cập nhât: 3 năm trước
Thất bại là khi bản thân mình với quá đông bè, mà bạn thì chẳng thấy người nào. Hãy sàng lọc tỉnh táo.

Đàn ông trước 30 tuổi mang tâm thế sống tùy tiện và phóng túng, thì đến 30 tuổi, kiểu gì cũng phải sống trong sự hối hận. Bạn dạo chơi đủ lâu rồi, bắt đầu xây dựng cuộc sống theo hướng quyết liệt hơn đi thôi.

Biết điểm ngừng

Bạn từ lâu đã không còn là chàng trai 18, 20 để mà đi bù khú với bạn bè thâu đêm suốt sáng nữa. Là một người đàn ông trưởng thành, cứ mạnh dạn chấm dứt mối quan hệ bên cạnh những người bạn xấu

Trước 30 tuổi, đàn ông phải nhận ra: Thất bại là khi bản thân mình với quá đông bè, mà bạn thì chẳng thấy người nào. Những điều hay ho thì khó học, nhưng những thói hư tật xấu thì lây lan nhanh lắm. Trước lúc để nó điều khiển, hãy tự phòng tránh!

Độc lập về tài chính và vốn đầu tư

Rất nhiều bạn đã lớn lên với quan niệm: Chưa lấy vợ thì chưa rời xa vòng tay của mẹ, thế là cứ đột nhiên trở nên kẻ ăn bám. Nhưng mấy bạn nên nhớ, ước mong thì miễn phí nhưng để thực hiện được ước mơ thì chúng ta vẫn cần tiền.

Bạn cứ hãy mơ mộng thật đa dạng, nhưng làm mệt mỏi cho ra bao nhiêu lại tiêu hết bấy nhiêu thì vứt!

Tự do

Tự do chẳng phải là nay đây mai đấy, ko cần làm việc mà vẫn đủ tiền để tiền ăn chơi.

Tự do là đừng để bản thân mình phải phụ thuộc.

Lúc nào cũng kè kè loại điện thoại và lướt Facebook cũng là 1 dạng phụ thuộc mà đàn ông phải bỏ trước 30 tuổi.

Yêu một người nào đó

Hoàn toàn có thể là một mối quan hệ 5 năm hoặc đơn thuần là một tình yêu sét đánh chợt tới rồi đi.

Ái tình với thể cho anh em cảm giác hạnh phúc hoặc khổ cực. Nhưng quan trọng nó kể cho các bạn một điều: Là con người thì cần yêu và được yêu.

Đàn ông thì biết nấu ăn làm quái gì? Sai rồi bạn ạ, chúng ta phải có 1 món ăn sở trường phòng lúc vợ giận ko nấu cơm chứ.

Thực ra, có một món ăn sở trường cũng là bí quyết để người khác ghi nhớ mình.

Đi du lịch

Nghe quen đúng không? Nhưng tôi chỉ muốn nói: không quan trọng là các bạn đi đâu, mà quan trọng là trải nghiệm được điều gì ở đấy .

Giả dụ không sở hữu nhiều tiền, chẳng cần đi năm châu bốn bể khiến gì, Việt Nam bạn đã đi hết chưa đã. Nếu như đi nước ngoài mà cứ ăn gà rán, đi các trung tâm thương mại thì thôi, ở thành phố quê nhà cũng được.

Có cho mình một công việc ổn định, đúng với ước mơ và hoài bão

Điều xấu số nhất của một người đàn ông 30, không phải là nghèo, dĩ nhiên cũng không hề sợ độc thân; mà là ko biết mình thích gì. Hãy thử và dùng phương pháp loại trừ để tìm ra điều gì mình thật sự đam mê. 

Đừng để tới khi qua 30 tuổi, mỗi ngày lại phải đi làm một công việc khiến cho mình thấy chán suốt 8 tiếng 1 ngày, nhưng lại không đủ dũng khí để đổi thay nữa.

Thành thạo những kỹ năng đơn giản của đàn ông

Sửa những đồ điện nước đơn giản trong nhà, đừng để hư một tí là gọi thợ.

Nhà của mình, chỉ sở hữu bản thân mình mới đủ sở hữu tâm. Hơn nữa, sở hữu một người đàn ông trong gia đình, đôi khi cũng chỉ cần mấy lúc như vậy là ổn.

Có một nơi gọi là nhà

Đấy đích thực là 1 mái ấm, 1 nơi để trở về. Có những người, hết giờ làm việc nhưng cứ mãi ngồi trên văn phòng hay lê la cà phê, chẳng chịu về.

Nếu các bạn ko sớm tìm ra một nơi là nhà để về, sẽ cô đơn lắm. Vậy nên hãy mở trái tim, trở thành một mái nhà của ai đó, và chọn ai đó làm "nhà" của mình, để trở về sau những bề bộn, mưu sinh ngoài kia. 

Cuối cùng, chúc bạn hãy nhanh trưởng thành!

Minh Khang - Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Đăng bởi Lê Mai 26-04-2021 70

Chuyên mục:
Tags:
Các bài viết liên qua đến Những điều hay thì khó học, nhưng thói hư tật xấu thường lây lan nhanh: Sau 30 tuổi, sống tuỳ tiện phóng túng, bạn BỎ ĐI rồi!

Tin nổi bật