congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In trang trí trường nầm non với tranh in PP cán màng bóng

Đã xem: 394
Cập nhât: 9 năm trước
Tạo nên không gian năng động, kích thích sự phát triển của trẻ nhỏ, in tranh trang trí cho lớp học, trường mầm non, trường tiểu học, nhà trẻ là cách trực quan nhất giúp trẻ hứng thú đển trường, sinh hoạt vui vẻ hơn. Dịch vụ in tranh trang trí trường bé với in PP cán màng bóng; in ấn sắc nét với mực nước thân thiện sức khỏe của bé. Thực hiện gia công cán

Tạo nên không gian năng động, kích thích sự phát triển của trẻ nhỏ, in tranh trang trí cho lớp học, trường mầm non, trường tiểu học, nhà trẻ là cách trực quan nhất giúp trẻ hứng thú đển trường, sinh hoạt vui vẻ hơn. Dịch vụ in tranh trang trí trường bé với in PP cán màng bóng; in ấn sắc nét với mực nước thân thiện sức khỏe của bé.

Thuc hien gia cong can mang bong cho tranh trang tri truong mam non tu dich vu in PP gia re tu Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Thực hiện gia công cán màng bóng cho tranh trang trí trường mầm non từ dịch vụ in PP giá rẻ từ Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Không những mang đến dịch vụ in tranh trang trí trường nầm non làm đẹp cho không gian học tập và vui chơi của bé; In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd còn quan tâm đến sự thân thiện của mực in; chúng tôi sử dụng mực nước có lợi hơn cho sức khỏe để thực hiện in tranh trang trí.

Ưu điểm khi lựa chọn PP làm chất liệu cho tranh trang trí trường mầm non

Môi trường của trường nầm non luôn cần đến sự sinh động và vui tươi, việc sử dụng PP cho in ấn đáp ứng được yêu cầu này, bởi chất liệu này cho màu sắc in tươi, mực sáng, bắt mắt. Kết hợp với việc dùng những hình ảnh vui nhộn, đầy màu sắc cùng máy in hiện đại, bức tranh trang trí trường nầm non được thể hiện dưới sự bắt mắt nhất.

PP có độ mỏng cao, đây là chất liệu chuyên dụng cho in tranh trang trí văn phòng, quán ăn các loại; thông thường, các yêu cầu đặt in trang trí với PP được khách hàng của In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd đặt in thường kèm với yêu cầu gia công cán format.

Gia công cán format là việc phủ keo mặt sau (mặt màu trắng, không in của PP) rồi dán lên tấm format nền; bức tranh của bạn trở nên cứng cáp hơn; tấm PP được gia công dán đều, đẹp bởi đội ngũ nhân viên gia công nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi; bạn chỉ cần đặt in, đặt gia công, chúng tôi sẽ thực hiện; hoàn thiện tranh in trang trí cho bạn trưng bày ngay.

Với lớp nền format, bạn chỉ cần áp bức tranh vào tường, không dán trực tiếp bề mặt keo lên tường, giúp tường luôn mới và không bị bong tróc khi thay tấm PP trang trí mới; đồng thời khi muốn thay đổi phông nền, tranh mới, bạn chỉ cần đặt In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd với đúng kích thước in đợt đầu, sau đó dán trực tiếp lên bề mặt bức tranh cũ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Hơn 10 năm kinh nghiệm, với sự tin dùng của nhiều khách hàng đặt in, đặc biệt là các trường nầm non, trường tiểu học; In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd trở thành địa điểm in mà ban hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ; gọi ngay về (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 – 09 09 09 96 69 để được tư vấn ngay dịch vụ in PP trang trí trường mầm non.

Bam goi dat dich vu in tranh trang tri truong mam non bang PP tu Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd lưu ý bạn: nếu bạn gọi về một số điện thoại nhưng chưa được nhân viên của chúng tôi tiếp nhận, chúng tôi xin lỗi về sự chậm trễ này; bạn vui lòng gọi vào các số còn lại, đội ngũ NHIỀU nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi ngay cho bạn.

Tiếp nhận file đặt in nhanh chóng – dịch vụ chỉnh sửa, thiết kế nhanh file đặt in tranh PP trang trí trường nầm non

Thông thường, các hình ảnh hoạt họa được các trường lựa chọn để in ấn trang trí cho trường mầm non, tuy nhiên trong quá trình chọn hình đặt in, bạn vui lòng lưu ý các điểm sau do In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd rút kinh nghiệm trong xử lý file các khách hàng khác đặt in:

  • File hình được lựa chọn là loại hình không có watermark chèn vào
  • Hình ảnh có kích thước lớn, rõ nét, độ phân giải cao
  • Hãy gửi cho chúng tôi hình ảnh lớn nhất, tốt nhất mà bạn có thể tìm được

Ngoài hình trên mạng Internet, nhiều khách hàng còn kỹ lưỡng hơn khi trực tiếp thực hiện thiết kế file in riêng và gửi về cho In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd, một số điều bạn cần lưu ý như sau:

  • Hình ảnh sử dụng hệ màu CMYK cho thiết kế in ấn
  • Các loại file in được chấp nhận gồm: .CDR, .PSD, .AI (hay sử dụng các phần mền thiết kế chuyên dụng như Photoshop, Illustrator (AI), Corel)
  • Cần rả phông chữ trước khi xuất file in, tránh trường hợp font chữ của bạn không hiển thị trên máy tính của nhân viên thiết kế của chúng tôi

Bằng cách gửi file thiết kế đặt in về innhanh@inkythuatso.com để được kiểm tra lại file đặt in trang trí nhà trẻ, trường mẫu giáo bởi thiết kế viên của In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd.

Gui email dich vu in tranh trang tri truong mam non bang PP tu Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Đặt in PP trang trí nhà trẻ, trường mẫu giáo tại Tp.HCM đẹp, giá rẻ tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing  

Sự đầu tư bài bản về hệ thống máy in phun kỹ thuật số hiện đại cho in pp mực nước – in pp trong nhà, Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing mang đến dịch vụ in PP giá rẻ, nhanh chóng với chất lượng hình ảnh sinh động, mực nước thân thiện với sức khỏe của trẻ nhỏ.

Khach hang dat dich vu in tranh trang tri truong mam non bang PP tu Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Đến với Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng qua hệ thống số điện thoại (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666  - 09 09 09 96 69 cũng như dịch vụ thiết kế, kiểm tra file in qua innhanh@inkythuatso.com; đặc biệt là dịch vụ in ấn với máy in hiện đại, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm.

Chúng tôi khuyến khích bạn đến trung tâm in ấn tại 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM để trực tiếp kiểm tra file in PP giá rẻ, thực hiện in mẫu để đảm bảo hình ảnh và màu sắc in ấn phù hợp với yêu cầu của bạn. 

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều hình ảnh về sản phẩm in PP được thực hiện trực tiếp tại trung tâm in ấn của chúng tôi, hình ảnh được đăng tải tại inpp.com.vn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin cụ thể sau.

Lien he Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Nguồn: In trang trí trường nầm non với tranh in PP cán màng bóng, rực rỡ màu sắc

Đăng bởi Huyen Nguyen 28-03-2015 394

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp