congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In tờ rơi giá rẻ HCM

Đã xem: 377
Cập nhât: 10 năm trước
In tờ rơi là cách thức quảng cáo trực tiếp nhanh chóng và mang lại hiệu quả trực tiếp, dù là một trong những vật phẩm quảng cáo truyền thống, nhưng xét trong những trường hợp quảng cáo cụ thể, in tờ rơi giá rẻ HCM lại mang đến kết quả kinh doanh khả quan hơn. In tờ rơi giá rẻ HCM được thực hiện in ấn nhanh với số lượng lớn tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Không dừng lại ở việc

In tờ rơi là cách thức quảng cáo trực tiếp nhanh chóng và mang lại hiệu quả trực tiếp, dù là một trong những vật phẩm quảng cáo truyền thống, nhưng xét trong những trường hợp quảng cáo cụ thể, in tờ rơi giá rẻ HCM lại mang đến kết quả kinh doanh khả quan hơn.


In tờ rơi giá rẻ HCM được thực hiện in ấn nhanh với số lượng lớn tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Không dừng lại ở việc truyền tải thông tin quảng cáo đến trực tiếp khách hàng tiềm năng, in tờ rơi giá rẻ HCM hiện nay còn tập trung vào khâu thiết kế, tạo cho tờ rơi một vẻ ngoài ưu nhìn và thu hút sự chú ý hơn.

In tờ rơi giá rẻ HCM cùng chất liệu giấy Coucher

Tờ rơi là được xem như vật phẩm giới thiệu thông tin sản phẩm, dịch vụ, cụ thể:

  • Các từ ngữ, thông điệp về chương trình sự kiện, chương trình giảm giá, khuyến mãi và các sự kiện khác nữa
  • Mang tính linh hoạt trong cách tiếp cận được nhiều khách hàng: phát trực tiếp hoặc tại cửa hàng, gửi kèm khi giao hàng
  • In ấn với kích thước và chất liệu đa dạng, nhiều mức giá và kích thước

Tờ rơi được in ấn trên chất liệu giấy Fort thông thường hoặc giấy coucher cao cấp hơn. Phục vụ in ấn một mặt, in hai mặt, in trắng đen hoặc in full màu.

Loại giấy fort là giấy dùng cho in ấn, sử dụng thông thường, trong đó, với từng định lượng giấy khác nhau thì độ dày mỏng theo đó cũng khác nhau, thông thường, tờ rơi in từ giấy fort được sử dụng với định lượng giấy thấp, mỏng; sử dụng cho các dịch vụ phát tờ rơi tại các điểm đông người.

Ngoài ra, tại các cửa hàng, nhà hàng, tờ rơi được sử dụng như một vật phẩm hỗ trợ quảng cáo, bên cạnh những loại hình quảng cáo khác. Tuy là vật phẩm quảng cáo truyền thống nhưng tờ rơi vẫn mang đến hiệu quả kinh doanh trực tiếp, đó là việc khách hàng đặt hàng nhiều hơn trước khi phát chẳng hạn.

In tờ rơi khác một số loại hình in ấn khác, bởi số lượng in càng lớn thì mức giá cho in ấn càng giảm, được các đơn vị in ấn phân ra thành các nhóm đơn vị để tính giá, từ số lượng ít từ 500 tờ, đến 1000, 2000, 3000, 4000 tờ,… mỗi định mức số lượng sẽ có mức tính giá khác nhau.

Để cung cấp thông tin in ấn của bạn đến cho chúng tôi, gọi điện nhanh về hotlien in ấn 09 09 09 96 69 để được tư vấn về số lượng, chất liệu, phương pháp in ấn gia công cần sử dụng, để vừa thực hiện in tờ rơi được nhanh chóng mà tiết kiệm nhất có thể.

In ấn tờ rơi với công nghệ in ấn linh hoạt từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Với nhu cầu in nhiều, in số lượng lớn, bạn có thể sử dụng dịch vụ in offset, với sự đảm bảo về chất lượng hình ảnh cũng như màu sắc theo yêu cầu ban đầu.

Liên hệ đặt in tờ rơi giá rẻ HCM cùng Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Dù bạn đang ở tại Tp.HCM hay bất cứ tại đâu, đều có thể sử dụng dịch vụ in tờ rơi giá rẻ tại Tp.HCM, nếu ở xa, chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ chuyển phát đến đúng địa chỉ bạn yêu cầu, thành phẩm được đóng gói và bọc kỹ càng cho vận chuyển đường xa.

Nếu trong nội thành Tp.HCM, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng với một mức phí nhất định, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và không tốn công đi nhận hàng, đặt biệt là đối với những đơn hàng lớn, đơn hàng khó vận chuyển.

Một khi có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ HCM, bạn có thể bấm và gọi về hotline 09 09 09 96 69 để được tư vấn dịch vụ ngay, dịch vụ in tờ rơi tại Tp.HCM của Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

 

Nguồn: https://intoroi.vn/in-to-roi-gia-re-hcm-80.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 22-10-2014 377

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp