congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In thẻ nhựa lấy ngay với công nghệ in nhanh in kỹ thuật số

Đã xem: 278
Cập nhât: 9 năm trước
Dịch vụ in thẻ nhựa lấy ngay từ In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd đươc thực hiện trên công nghệ in phun kỹ thuật số, chúng tôi là đơn vị in kỹ thuật số hàng đầu cả về in thẻ nhựa lẫn in ấn quảng cáo các loại. In thẻ nhựa lấy ngay với thời gian lấy hàng từ 1 – 2 ngày tùy số lượng đặt in thẻ nhựa, dịch vụ cung cấp tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Khách hàng đặt dịch

Dịch vụ in thẻ nhựa lấy ngay từ In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd đươc thực hiện trên công nghệ in phun kỹ thuật số, chúng tôi là đơn vị in kỹ thuật số hàng đầu cả về in thẻ nhựa lẫn in ấn quảng cáo các loại.

In thẻ nhựa lấy ngay với thời gian lấy hàng từ 1 – 2 ngày tùy số lượng đặt in thẻ nhựa, dịch vụ cung cấp tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Khách hàng đặt dịch vụ in thẻ nhựa lấy ngay cho rất nhiều ứng dụng sử dụng khác nhau, bao gồm đa dạng các ngành nghề từ bán lẻ hàng hóa, thẻ nhựa các loại cho khách sạn, du lịch, nhà hàng cho đến khách hàng từ dịch vụ công như thư viện, trường học và đặc biệt là các doanh nghiệp, công ty.

Đa dạng các loại hình thẻ nhựa được thực hiện in ấn cùng Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Sản phẩm in thẻ nhựa lấy ngay của chúng tôi đa dạng về thể loại, bao gồm:

  • Thẻ nhưa thông thường
  • Thẻ khách hàng thân thiết, thẻ VIP
  • Thẻ member/thẻ thành viên
  • Thẻ quà tặng
  • Thẻ thông minh
  • Thẻ khóa khách sạn
  • Thẻ treo chìa khóa

In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd lưu ý bạn: các loại thẻ định danh như thẻ nhân viên, thẻ học sinh, thẻ nhân viên cũng như các loại thẻ cho đơn vị nhà nước, giấy phép lái xe, khách hàng đặt in BẮT BUỘC phải có giấy giới thiệu của cơ quan chủ quản, ủy quyền cho Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing thực hiện in, đây là yêu cầu bắt buộc để tránh làm giả giấy tờ.

Để được tư vấn cụ thể nhất, bạn hãy liên lạc ngay về hotline 09 09 09 96 69 hoặc hệ thống điện thoại bàn (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 để được nhận ngay tư vấn về giải pháp in ấn phù hợp cho nhu cầu in thẻ nhựa lấy ngay của bạn.

Hệ thống máy in hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chính là nền tảng cho In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd

Dịch vụ in thẻ nhựa lấy ngay từ Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd được thực hiện dựa trên sự hiện đại của hệ thống máy in phun kỹ thuật số cho in thẻ nhựa, cùng với sự am hiểu dịch vụ in, tư vấn khách hàng tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi.

Hiểu được sự phát triển không ngừng của công nghệ in ấn, hằng năm chúng tôi đều đầu tư vào hệ thống máy in mới, ứng dụng các công nghệ in mới nhất và hoạt động của mình, đảm bảo chất lượng thành phẩm in ấn là tốt nhất cho khách hàng của mình.

Nếu bạn cần một giải pháp để thực hiện in thẻ nhựa lấy ngay được thuận tiện, chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ in ấn cùng dịch vụ hỗ trợ kèm theo gồm:

  • Dịch vụ thiết kế cho in thẻ nhựa lấy ngay
  • Dịch vụ in thẻ theo hình ảnh đặt riêng
  • Dịch vụ in thẻ có mã QR-code
  • Gia công theo yêu cầu của khách hàng: dập nổi/chìm, bo góc, đục lỗ tròn, cán màng bóng/màng mờ,…

Để đặt dịch vụ thiết kế cho in thẻ nhựa lấy ngay, bạn gửi yêu cầu cùng thông tin hình ảnh cần có về innhanh@inkythuatso.com để được nhân viên thiết kế lên ý tưởng và gửi mẫu thiết kế cho bạn trong thời gian sớm nhất. Đây cũng là địa chỉ email tiếp nhận file gốc đặt in thẻ nhựa lấy ngay, chúng tôi hỗ trợ bạn kiểm tra chất lượng file đặt in, hướng dẫn thiết kế file in đúng chuẩn.

Đặt in thẻ nhựa lấy ngay hôm nay cùng Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing để có mức giá cạnh tranh nhất

Tự chủ về hệ thống máy in, in phun kỹ thuật số chuyên dụng cho in thẻ nhựa lấy ngay, chúng tôi trực tiếp thực hiện in thẻ nhựa cho bạn, không qua đơn vị trung gian, giúp bạn có mức giá in rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài dịch vụ in, dịch vụ thiết kế thẻ nhựa, dịch vụ giao hàng nhanh hỗ trợ đắc lực cho khách hàng có nhu cầu, chỉ với một cuộc điện thoại về 09 09 09 96 69 hoặc (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 bạn nhận ngay báo giá in thẻ nhựa lấy ngay.

Hoặc để thực hiện các mẫu in test, bạn hãy trực tiếp đến trung tâm in ấn của chúng tôi tại 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM để kiểm tra mẫu in thử và kiểm tra chất lượng của chúng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau!

 

 

Nguồn: https://inthenhua.com/in-the-nhua-lay-ngay-voi-cong-nghe-in-nhanh-in-ky-thuat-so-321.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 07-01-2015 278

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp