congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In thẻ nhựa khuyến mãi cho cửa hàng kinh doanh

Đã xem: 312
Cập nhât: 9 năm trước
Dịch vụ in thẻ nhựa khuyến mãi  được các cửa hàng kinh doanh đặt in tại In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd như một giải pháp thông minh để giữ chân khách hàng và tạo cho mình một hệ thống khách hàng thân thiết. Dịch vụ in thẻ nhựa khuyến mãi với giá thành cạnh tranh từ Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Với phương châm in ấn ra các sản

Dịch vụ in thẻ nhựa khuyến mãi  được các cửa hàng kinh doanh đặt in tại In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd như một giải pháp thông minh để giữ chân khách hàng và tạo cho mình một hệ thống khách hàng thân thiết.

Dịch vụ in thẻ nhựa khuyến mãi với giá thành cạnh tranh từ Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Với phương châm in ấn ra các sản phẩm in thẻ nhựa khuyến mãi chất lượng, không những vừa lòng cửa hàng kinh doanh đăt in mà còn hợp ý với người nhận nó. Một chiếc thẻ nhựa khuyến mãi đẹp, in ấn sắc nét, thu hút giúp người nhận thích thú và ấn tượng chính là tiêu chí mà In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd thực hiện.

In thẻ nhựa khuyến mãi từ phôi thẻ nhựa chất lượng, được nhập khẩu từ nước ngoài

Phân khúc thị trường in thẻ nhựa khuyến mãi chất lượng cao chính là hướng mà In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd theo đuổi, phôi thẻ nhựa sử dụng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, được trực tiếp nhập khẩu từ các nhà cung cấp nước ngoài, đảm bảo độ bền, dẻo, dai, nhẹ cho chiếc thẻ khuyến mãi.

Các loại phôi thẻ sử có chất liệu 100% PVC, kích thước chuẩn CR80 (85.725 x 53.975 mm), thích hợp cho cả in offset số lượng nhiều và in phun kỹ thuật số cho in số lượng ít lấy ngay. Gồm:

  • Phôi thẻ trắng: đây là loại phôi thẻ nhựa thông thường, mặt trước và mặt sau thẻ toàn bộ là màu trắng
  • Phôi thẻ từ: mặt trước thẻ màu trắng, mặt sau thẻ có dải từ Loco/Hico  2750oe
  • Phôi thẻ nhũ vàng/bạc: với độ dày là 0.76mm

Với đặc tính bền, dẻo, in thẻ nhựa khuyến mãi từ In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd đáp ứng cho tất cả các loại hình gia công như dập nổi, dập chìm, phủ nhũ vàng, nhũ bạc, kéo từ,… 

Hình thức thực hiện in thẻ nhựa khuyến mãi được các cửa hàng kinh doanh áp dụng ngày một rộng rãi hơn, thể hiện sự quan tâm đến nhóm khách hàng thân thiết – nhóm khách hàng mang đến 80% doanh thu cho họ.

Đáp ứng nhu cầu in thẻ nhựa khuyến mãi này, In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd cung cấp dịch vụ in ấn nhanh, in ấn chất lượng, bạn chỉ cần liên hệ vè 09 09 09 96 69 hoặc (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 để được tư vấn và báo giá in ngay.

Trọn gói dịch vụ thiết kế - in ấn – gia công – giao hàng cho in thẻ nhựa khuyến mãi  từ In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd

Với dịch vụ in thẻ nhựa khuyến mãi ngày càng được hoàn thiện, trọn gói dịch vụ thiết kế - in ấn – gia công – giao hàng được In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd cung cấp với một mức giá cạnh tranh nhất, chất lượng dịch vụ cao nhất:

  • Thiết kế (có tính phí)
  • In ấn: in phun kỹ thuật số cho số lượng in ít, in offset cho in số lượng lớn
  • Gia công: cán màng, bo góc, dập nổi, đục lỗ, mạ vàng/bạc, kéo thẻ từ, nhảy số
  • Giao hàng (có tính phí)

Riêng với việc tiếp nhận file đặt in, bạn hãy gửi về innhanh@inkythuatso.com để được nhân viên thiết kế kiểm tra file in cho bạn. Các thông tin được kiểm tra gồm có: tiêu chuẩn kích thước, độ phân giải, loại hình ảnh, hình ảnh đã được rã phông chữ hay chưa,…

Hoặc để đặt in thẻ nhựa khuyến mãi đạt hiệu quả hơn bạn có thể trực tiếp đến trung tâm in tại 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM để đặt in cùng nhân tư vấn, báo giá ngay bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi.

Hãy trang bị cho cửa hàng của mình một cách thức giữ chân khách hàng hiệu quả - một chiếc thẻ nhựa khuyến mãi, không những mang đến sự chuyên nghiệp và chân thành trong dịch vụ của bạn mà còn gián tiếp tăng doanh thu cho bạn.

Liên hệ đặt in in thẻ nhựa khuyến mãi ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi từ Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing.

Nguồn: https://inthenhua.com/in-the-nhua-khuyen-mai-cho-cua-hang-kinh-doanh-323.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 07-01-2015 312

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp