congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In thẻ bài từ in offset

Đã xem: 466
Cập nhât: 9 năm trước
In thẻ bài là dạng in nhãn sản phẩm, thường được sử dụng dưới dạng nhãn mác quần áo hoặc nhãn sản phẩm, được đục lỗ tròn để xỏ dây treo; đây là nơi cung cấp thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất hoặc nhà phân phối sản phẩm. In thẻ bài với công nghệ in offset từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Chắc chắn mọi người không còn xa lạ với các loại

In thẻ bài là dạng in nhãn sản phẩm, thường được sử dụng dưới dạng nhãn mác quần áo hoặc nhãn sản phẩm, được đục lỗ tròn để xỏ dây treo; đây là nơi cung cấp thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất hoặc nhà phân phối sản phẩm.

In thẻ bài với công nghệ in offset từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Chắc chắn mọi người không còn xa lạ với các loại nhãn mác trên sản phẩm tiêu dùng thường mua, đặc biệt là đối với quần áo, giày dép, trang phục,… tuy chỉ là một tấm thẻ bài từ giấy nhỏ, nhưng nó lại là vật thường được người tiêu dùng tìm đọc trước khi quyết định một món hàng nào đó.

In thẻ bài được thực hiện như thế nào?

Khâu thực hiện thẻ bài được bắt đầu từ việc thiết kế, xác định kích thước in, màu sắc chủ đạo, các thông tin cần thiết trên thẻ bài. Thông tin trên thẻ bài sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm riêng biệt, nếu là trang phục, quần áo, dày dép sẽ là thông tin về chất liệu, size, điều kiện giặt tẩy, bảo quản,… cùng với đó là thông tin về nhà sản xuất, phân phối.

Tiếp đó là khâu thực hiện in ấn, bạn cần liên hệ với đơn vị in ấn chuyên thực hiện in thẻ bài, vì in ấn là yếu tố quan trọng quyết định đến thẻ bài của bạn có hình dạng, màu sắc như thế nào, nên chọn đơn vị in ấn uy tín giúp đạt hiệu quả sử dụng cao hơn.

Chất liệu giấy cho thực hiện in thẻ bài

Một tên gọi khác cho in thẻ bài chính là in mác, in nhãn mác,… được thực hiện in ấn trên nhiều chất liệu đa dạng, từ cao cấp đến bình dân, đại diện như giấy Coucher, Coucher Matt, Bristol, Ivory,…

Mỗi loại giấy lại có định lượng giấy khác nhau, định lượng giấy càng cao, giấy càng dày và nặng. Đồng thời, mỗi loại giấy này lại mang đến thành phẩm in ấn riêng, không giống nhau, có loại sờn, có loại trơn nhẵn, có loại sần sùi,…

In thẻ bài trên công nghệ in linh hoạt

In thẻ bài nếu được thực hiện in ấn số lượng lớn thì sử dụng công nghệ in offset số lượng lớn, lượng thẻ bài đặt in nhiều, thành phẩm in ấn đạt chất lượng cao, giữ được màu sắc thiết kế cũng như đạt được độ đồng đều trên từng tấm thẻ bài.

Còn đối với nhu cầu in số lượng ít cho các nhà cung cấp, phân phổi nhỏ, cửa hàng thời trang,… công nghệ in kỹ thuật số được áp dụng để thực hiện in số lượng ít, in lấy nhanh.

Gia công in thẻ bài hoàn thiện sản phẩm

In ấn là việc bạn thực hiện in trên một bề mặt giấy lớn, để có được hình dạng thẻ bài như yêu cầu, cần thực hiện công đoạn gia công sau in, gồm: cắt, bế, cấn, đục lỗ, cán màng, mạ nhũ, dập nổi, bế rãnh răng cưa,…

Mỗi loại gia công đều có mức tính phí riêng biệt, cùng với đó là số lượng in ấn cũng quyết định đến giá thành in, từng nhóm số lượng in có mức tính giá khác nhau, do đó, hãy gửi nhanh yêu cầu in thẻ bài của bạn về innhanh@inkythuatso.com, chúng tôi giúp bạn tính nhanh giá in và tư vấn in thẻ bài chính xác nhất.

Đặt in thẻ bài nhanh tại Tp.HCM cùng Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

In thẻ  bài là một trong những sản phẩm in ấn được Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing chúng tôi chuyên thực hiện, với công nghệ in ấn linh hoạt cả in offset lẫn in kỹ thuật số, mang đến khả năng in ấn đa dạng, tùy theo yêu cầu và số lượng đặt in của bạn.

Đội ngũ nhân viên kinh doanh giúp bạn có những thông tin về loại hình in thẻ bài, chất liệu in thẻ bài cùng phương pháp gia công thích hợp đế thẻ bài của bạn có hình dáng như bạn mong muốn.

Đặt in thẻ bài nhanh qua hotline 09 09 09 96 69 hoặc qua innhanh@inkythuatso.com để được tư vấn, báo giá nhanh, liên hệ nhanh để sớm nhận được thành phẩm in của bạn. Chi tiết thông tin liên lạc vui lòng tham khảo thông tin sau.

 

Nguồn: https://inkythuatso.com/in-the-bai-tu-in-offset-671.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 03-11-2014 466

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp