congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In tem bảo hành từ decal vỡ (decal bể)

Đã xem: 297
Cập nhât: 9 năm trước
Với đặc điểm giòn, dễ vỡ khi tác động vào tem, in tem bảo hành từ decal vỡ (decal bể) được thực hiện in với chất liệu decal vỡ (decal bể). Trọn gói dịch vụ thiết kế - in ấn – gia công – giao hàng được In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd cung cấp đến tất cả các khách hàng có nhu cầu, đặc biệt là tại Tp.HCM. Sản phẩm tem bảo hành từ decal vỡ (decal bể) được thực hiện in ấn từ Công ty

Với đặc điểm giòn, dễ vỡ khi tác động vào tem, in tem bảo hành từ decal vỡ (decal bể) được thực hiện in với chất liệu decal vỡ (decal bể). Trọn gói dịch vụ thiết kế - in ấn – gia công – giao hàng được In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd cung cấp đến tất cả các khách hàng có nhu cầu, đặc biệt là tại Tp.HCM.

Sản phẩm tem bảo hành từ decal vỡ (decal bể) được thực hiện in ấn từ Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Tem bảo hành là loại tem chỉ sử dụng được một lần, không thể bóc ra và dán lại trên bề mặt sản phẩm khác, tức không thể tái sử dụng lại được. Do đó, tính duy nhất và đảm bảo quyền lợi được bảo hành sản phẩm cho khách hàng và chống giả cho đơn vị doanh nghiệp được đảm bảo.

Chất liệu decal vỡ (decal bể) cho in tem bảo hành từ decal vỡ (decal bể)

Tem bảo hành là có đặc điểm dễ vỡ, gãy, có độ giòn cao khi có yếu tố tác động chủ quan từ bên ngoài; bởi chất liệu in tem decal vỡ đặc biệt dùng làm chất liệu in tem.

Độ bám dính của tem bảo hành rất cao, trong suốt thời gian sử dụng, tem bảo hành không tự động bung (bong) ra ngoài nếu không có tác động trực tiếp vào.

Về đặc điểm thiết kế của tem, thông thường tem bảo hành có kích thước của hình chữ nhật dài, thường có:

  • Hình ảnh logo, thương hiệu của doanh nghiệp
  • Dãy số từ 1 – 12 tương ứng cho 12 tháng
  • Số đuôi của năm bảo hành, thường có từ 1 – 3 năm, ví dụ 15,16,17 tức 2015, 2016, 2017 chẳng hạn
  • Phần chừa trống ghi thông tin cụ thể: ngày bảo hành
  • Tên tem “Tem bảo hành” hoặc tên của doanh nghiệp
  • Nền sử dụng là hoa văn riêng, tránh bị làm giả

Khi sử dụng, tem bảo hành được bóc ra khỏi lớp giấy nền, dán trực tiếp lên bề mặt sản phẩm, thường là tại các góc cạnh nơi tiếp giáp các bộ phận có thể tháo rời của sản phẩm; tránh trường hợp tráo đổi tem bảo hành sản phẩm, dán lên những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn trong thời hạn bảo, gây thiệt hại cho người bán hàng, nhà cung cấp.

Dịch vụ in tem bảo hành từ decal vỡ (decal bể) từ Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Bạn có thể trực tiếp đến tại địa chỉ 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM để cùng nhân viên thiết kế lên ý tưởng, duyệt file thiết kế được thuận tiện hơn.

Hoặc nếu hạn chế về thời gian, bạn có thể gửi yêu cầu đặt in tem, kiểu mẫu tem bảo hành mà bạn ưng ý, màu sắc, hình ảnh logo thương hiệu doanh nghiệp mình về innhanh@inkythuatso.com để nhân viên chúng tôi thiết kế cho bạn.

Hoặc nếu bạn đã chuẩn bị sẵn file đặt in, hãy đảm bảo rằng file thiết kế của bạn là file vector, AI, corel, đảm bảo việc thực hiện in ấn cũng như bế thành phẩm được thực hiện.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc muốn liên hệ nhận báo giá, gửi ngay email cho chúng tôi, đồng thời liên lạc nhanh qua hệ thống số điện thoại 09 09 09 96 69 hoặc (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 để được nhân viên kinh doanh trả lời bạn.

Mọi nhu cầu đặt in tem bảo hành từ decal vỡ (decal bể) nói riêng và in tem bảo hành các loại nói chung xin vui lòng liên hệ về Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing theo địa chỉ cụ thể sau.

 

Nguồn: https://intembaohanh.com.vn/in-tem-bao-hanh-tu-decal-vo-decal-be-87.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 09-01-2015 297

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp