congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In tem bảo hành TPHCM

Đã xem: 273
Cập nhât: 9 năm trước
Đặt ngay dịch vụ in tem bảo hành TPHCM từ In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd để có mức giá in rẻ nhất trên thị trường, chất lượng tem bảo hành được đảm bảo. Chúng tôi cập nhật nhanh các loại tem bảo hành mới nhất, an toàn và đảm bảo nhất trên thị trường hiện nay để tư vấn và in ấn tem ngay cho bạn. Tem bảo hành với chi phí thực hiện rẻ nhất trên thị trường từ dịch vụ in tem bảo

Đặt ngay dịch vụ in tem bảo hành TPHCM từ In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd để có mức giá in rẻ nhất trên thị trường, chất lượng tem bảo hành được đảm bảo. Chúng tôi cập nhật nhanh các loại tem bảo hành mới nhất, an toàn và đảm bảo nhất trên thị trường hiện nay để tư vấn và in ấn tem ngay cho bạn.

In tem bao hanh TPHCM tai Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Tem bảo hành với chi phí thực hiện rẻ nhất trên thị trường từ dịch vụ in tem bảo hành TPHCM từ Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Bạn hẳn không còn xa lạ với chiếc tem bảo hành nho nhỏ nhưng rất quan trọng trên các sản phẩm điện tử như laptop, điện thoại, các linh kiện điện tử như case, ổ cứng, CPU, mainboard, chuột, bàn phím, Ram,… thường được thực hiện với chất liệu decal vỡ, loại decal có đặc tính vỡ ngay khi có tác động lên chúng.

Ưu điểm của chất liệu decal vỡ cho thực hiện in tem bảo hành

Dễ vỡ, ngay từ tên gọi của chất liệu decal này đã cho chúng ta biết được đặt tính riêng biệt của chất liệu này. Là chất liệu decal, một mặt là lớp keo phủ có tính bám dính cực cao, không chỉ trên bề mặt phẳng mà còn đối với các bề mặt cong, gấp khúc khác.

Ban đầu, decal vỡ cho thực hiện in ấn chưa có độ giòn, dễ vỡ, chỉ khi tem decal được bóc khỏi lớp giấy nến, dán trực tiếp lên bề mặt cần dán và có sự tiếp xúc lâu ngày với oxi trong môi trường không khí bên ngoài, diễn ra quá trình oxi hóa, lúc này tem decal vỡ mới có tính dễ vỡ như bạn mong muốn.

Bên cạnh ưu điểm này thì tem decal vỡ làm tem bảo hành có một hạn chế là việc bạn phải ước lượng được số lượng tem bảo hành cần dùng trong một thời gian nhất định; nếu tem bảo hành từ decal vỡ không được sử dụng trong một thời gian dài sau in thì chất lượng tem sẽ giảm rõ rệt, tem dễ vỡ hơn khi bóc ra khỏi lớp nền.

Do đó, việc tính toán số lượng tem decal in là điều cần làm, nếu số lượng sản phẩm bạn bán ra nhiều, hãy đặt in nhiều, nếu số lượng sản phẩm cần bảo hành của bạn vừa phải hãy đặt in tem bảo hành số lượng ít.

Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn kỹ càng hơn về loai tem decal này, hãy nhanh tay gọi về 09 09 09 96 69 hay (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 để được nhân viên kinh doanh giải đáp thắc mắc cho bạn.

Lien he Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

In tem bảo hành TPHCM từ In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd tư vấn giải pháp in ấn hiệu quả cho bạn dựa trên số lượng tem đặt in

Trong in tem bảo hành, số lượng in quyết định đến mức giá in ấn cũng như loại hình in sẽ thực hiện:

  • In số lượng ít dưới 1.000 tem: in nhanh trên máy Mimaki vừa in vừa bế, thời gian có hàng từ 3  - 4 ngày
  • In số lượng nhiều trên 1.000 tem: được thực hiện trên công nghệ in offset công nghiệp, thời gian có hàng từ 3 – 7 ngày, số lượng in tem càng nhiều, gia công càng tỉ mỉ thì thời gian có hàng sẽ kéo dài hơn

Bên cạnh yếu tố về số lượng in và phương pháp in như trên, các yếu tố khác tác động trực tiếp đến giá thành in tem bảo hành có thể kể đến:

  • Hình dáng tem bảo hành
  • Kích thước tem bảo hành
  • Gia công bế tem bảo hành
  • In một màu, hai màu hay full màu
  • Chất liệu decal vỡ sử dụng

Gửi chi tiết các thông tin trên cũng như file gốc thiết kế đặt in tem bảo hành TPHCM về địa chỉ hộp thư innhanh@inkythuatso.com để được nhân viên kinh doanh thực hiện báo giá trong thời gian sớm nhất, ngay khi có giá in, chúng tôi sẽ gửi email và gọi điện lại thông báo cho khách hàng.

Lien he Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Dịch vụ in tem bảo hành TPHCM giá rẻ, tem chất lượng tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Sự chủ động về hệ thống máy in offset, in phun kỹ thuật số chuyên dụng cho in tem bảo hành TPHCM giúp chúng tôi trực tiếp thực hiện in tem bảo hành cho bạn, không qua đơn vị trung gian, giúp bạn có mức giá in rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Lien he Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Liên hệ đặt in tem bảo hành TPHCM với In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd theo hotline in ấn nhanh 09 09 09 96 69 hoặc hệ thống số bàn (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 hoặc gửi yêu cầu đặt in về innhanh@inkythuatso.com.

Đặt in cùng Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing để nhận được dịch vụ in tem bảo hành TPHCM uy tín.

Lien he Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

 

Nguồn: https://intembaohanh.com.vn/in-tem-bao-hanh-tphcm-98.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 28-01-2015 273

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp