congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In tem bảo hành cho sản phẩm, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

Đã xem: 572
Cập nhât: 10 năm trước
Với vai trò thông tin đến người mua và người bán thời gian bảo hành sản phẩm, in tem bảo hành nhận được nhiều yêu cầu in ấn trong thời gian qua. Bởi với tem bảo hành, cả người bán và người mua đều có cơ sở để thực hiện việc bảo hành và người mua nhận dịch vụ bảo hành chính đáng của mình. In tem bảo hành đơn giản cho sản phẩm trên chất liệu giấy decal vỡ thực hiện

Với vai trò thông tin đến người mua và người bán thời gian bảo hành sản phẩm, in tem bảo hành nhận được nhiều yêu cầu in ấn trong thời gian qua. Bởi với tem bảo hành, cả người bán và người mua đều có cơ sở để thực hiện việc bảo hành và người mua nhận dịch vụ bảo hành chính đáng của mình.


In tem bảo hành đơn giản cho sản phẩm trên chất liệu giấy decal vỡ thực hiện từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Là giải pháp nhanh chóng và thuận tiện để khách hàng nhận được dịch vụ bảo hành miễn phí từ các nhà cung cấp sản phẩm, đặc biệt, chống nạn hàng giả, hàng nhái đang diễn ra hiện nay.

In tem bảo hành từ chất liệu tem vỡ

Tem bảo hành làm nhiệm vụ thông báo hạn bảo hành của sản phẩm, tình trạng sản phẩm trước khi bảo hành, thông qua đặc điểm dễ vỡ của tem vỡ. Tem vỡ thường được dán tại các khớp nối, các mép bao bì sản phẩm, đây là vị trí mà bạn muốn sử dụng sản phẩm hoặc tháo sản phẩm (điện tử) bị buộc phải làm vỡ con tem.

Đặc điểm này đảm bảo được tính xác đáng cao cho các sản phẩm cần đi bảo hành. Thường thì những sản phẩm dán tem bảo hành là sản phẩm có giá thành cao thiết bị điện tử, linh kiện điện tử, điện thoại, laptop, thực phẩm chức năng,…

Tem vỡ là một dạng decal giấy, nhưng do có tỷ lệ phối trộn và chất phụ gia riêng nên có độ giòn dễ vỡ khi sử dụng. Chỉ với tác động của vật nhọn để bóc tem ra khỏi bề mặt dán là đã làm tem bị gãy và vỡ thành từng tấm nhỏ.

Thực hiện in tem bảo hành với decal vỡ số lượng ít với công nghệ in phun kỹ thuật số

Phục vụ cho nhu cầu sử dụng tem vỡ làm tem bảo hành với số lượng ít, thường có các cửa hàng hoặc các đơn vị kinh doanh nhỏ, in ấn tem vỡ với công nghệ in phun kỹ thuật số thỏa mãn yêu cầu in số lượng ít với mức giá hợp lý nhất.

Sau in ấn, dù là in phun kỹ thuật số hay in offset thì đều cần thực hiện gia công tem nhãn sau in. Gia công này gồm gia công bế tem theo đường viền sao cho con tem rời hẳn ra khỏi lớp đế nền mà không làm đứt lớp giấy nến.

Để có thể thực hiện gia công chính xác và hiệu quả như yêu cầu, đặc biệt là đối với chất liệu tem vỡ, máy gia công cắt hiện đại, lưỡi dao cắt sắt và chuẩn theo tiêu chuẩn Nhật Bản, có khả năng điều chỉnh lực và độ nông sâu của vết cắt. Do đó, gia công cắt, bế theo đúng với yêu cầu của khách hàng.

Liên hệ đặt in ấn và gia công tem vỡ làm tem bảo hành sản phẩm cùng Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Đến với Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing bạn nhận được dịch vụ in ấn uy tín và chất lượng. Uy tín với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về từng nhóm sản phẩm in ấn, sẵn sàng đưa ra tư vấn ngay khi khách hàng nêu ra thắc mắc.

Chất lượng in ấn được đảm bảo bởi hệ thống máy in và gia công hiện đại. Máy in mực dầu và mực nước chuyên dụng với khổ in linh hoạt, có khổ nhỏ đồng thời cũng có các máy khổ lớn thuận tiện cho in ấn khổ lớn hoặc in hàng loạt.

Nhanh chóng đặt in tem bảo hành quá hotline 09 09 09 96 69 với Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing để nhận được tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.  Hoặc mail yêu cầu đặt in kèm file gốc thiết kế về innhanh@inkythuatso.com để được kiểm tra file miễn phí và chỉnh sửa theo yêu cầu.

Đặt in tem bảo hành nhanh chóng, số lượng tùy chọn từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing.

 

Nguồn: https://inantem.com/in-tem-bao-hanh-cho-san-pham-dam-bao-quyen-loi-cho-khach-hang-1.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 29-09-2014 572

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp