congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In tem 7 màu cho Nha khoa Sài Gòn MT

Đã xem: 531
Cập nhât: 10 năm trước
Cơ sở để người tiêu dùng phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là chiếc tem chống giả; tem chống giả này thường được in với chất liệu decal phản quang, hay với tên gọi khác là in tem 7 màu. In tem 7 màu cho Nha khoa Sài Gòn MT thực hiện in ấn cùng Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số Nha khoa Sài

Cơ sở để người tiêu dùng phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là chiếc tem chống giả; tem chống giả này thường được in với chất liệu decal phản quang, hay với tên gọi khác là in tem 7 màu.


In tem 7 màu cho Nha khoa Sài Gòn MT thực hiện in ấn cùng Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số

Nha khoa Sài Gòn MT là dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện, mang đến nụ cười đẹp cho mọi người, tọa lạc tại Tân Uyên, Bình Dương.

Tem 7 màu trên chất liệu decal phản quang hay haglogam

Đặc điểm đặc trưng của decal phản quang cho in tem 7 màu là khả năng tán sắc với 7 màu rực rỡ của cầu vồng, thay đổi màu theo từng góc độ con tem.

Tem 7 màu được sản xuất trên công nghệ in laser hiên đại, được phủ tráng đẹp, mịn và đều trên toàn tấm chất liệu. Độ bám dính cao trên nhiều bề mặt chất liệu từ nhựa, kính, thủy tinh, meca, kim loại,…

Trong thực tế sử dụng, một khi bạn đã gỡ tem 7 màu ra khỏi đồ vật thì sẽ không dán lại được nữa, lớp keo gần như đã khô, nếu dán lại thì bề mặt tem bị trầy và không còn nguyên vẹn như ban đầu.

Công nghệ cho in tem 7 màu

In tem 7 màu được thực hiện trên công nghệ in laser cho lớp nến 7 màu, sau đó được tiến hành in phun kỹ thuật số thông tin lên bề mặt cần in.

Với công nghệ in ấn ngày càng hiện đại, việc mang đến một thành phẩm in tem 7 màu đẹp, chất lượng và nhanh chóng không còn là điều quá khó khăn như trước kia. Tại Công ty TNHH In Kỹ ThuậtSố chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ in tem 7 màu làm tem bảo hành, tem đảm bảo, tem chứng nhận,…

Liên hệ đặt in tem 7 màu cùng Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số

Đến với Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số, bạn nhận ngay dịch vụ tư vấn, giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc liên quan đến chất liệu in, các cách thức in ấn sao cho hiệu quả, công dụng của từng loại in ấn và ứng dụng của nó trong từng điều kiện và nhu cầu sử dụng.

Với hotline in ấn nhanh 09 09 09 96 69 bấm gọi ngay để trò chuyện trực tiếp với nhân viên kinh doanh; khi đã quyết định đặt in cùng chúng tôi, bạn hãy gửi mail đặt in cùng file thiết kế đính kèm về innhanh@inkythuatso.com để được kiểm tra file in miễn phí và nhân ngay mail báo giá.

Thực hiện in tem 7 màu ngay hôm nay cùng Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số.

Nguồn: https://intembaohanh.com.vn/in-tem-bay-mau-cho-nha-khoa-sai-gon-mt-76.html 


 

Đăng bởi Huyen Nguyen 09-09-2014 531

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp