congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In số lượng ít brochure bù vào số lượng brochure còn thiếu

Đã xem: 552
Cập nhât: 10 năm trước
Brochure là một trong những ấn phẩm quảng cáo được sử dụng làm kênh giao tiếp trực tiếp giữa khách hàng và đơn vị cung cấp. Với các mẫu mã đa dạng, hình thức thiết kế ngày một khoa học và tiện cho quan sát hơn, brochure luôn là vật phẩm không thể thiếu trong các chương trình quảng cáo, marketing sản phẩm. In brochure số lượng ít với công nghệ in phun kỹ

Brochure là một trong những ấn phẩm quảng cáo được sử dụng làm kênh giao tiếp trực tiếp giữa khách hàng và đơn vị cung cấp. Với các mẫu mã đa dạng, hình thức thiết kế ngày một khoa học và tiện cho quan sát hơn, brochure luôn là vật phẩm không thể thiếu trong các chương trình quảng cáo, marketing sản phẩm.

In brochure số lượng ít với công nghệ in phun kỹ thuật số từ Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Trong in ấn brochure, tùy theo số lượng mà brochure được thực hiện trên hai phương pháp in ấn riêng biệt, số lượng nhiều trên 1000 thực hiện in offset, in càng nhiều giá càng rẻ. Nếu số lượng brochure bạn cần ít hơn 1000 bản thì sử dụng phương pháp in phun kỹ thuật số.

Đa dạng các hình dáng và kích thước cho in brochure

Brochure có thể được thực hiện với kích thước thành phẩm dạng một tờ A4, sau đó được gấp đôi hoặc gấp ba, gấp 4, số lượng đường gấp càng nhiều thì brochure càng có nhiều phần không gian riêng để trình bafty.

Với các thương hiệu, nhãn hàng có nhiều sản phẩm, lựa chọn brochure gấp 3 trở lên là cách hiệu quả cho trình bày từng nhóm mục hàng hóa.

Ngoài dạng gấp brochure từ tờ A4 hoặc A5, thì với nhu cầu in ấn đa dạng và sự hỗ trợ từ hệ thống máy in hiện đại, máy gia công mới nhất, các mẫu brochure với hình dạng riêng biệt được ra đời. Thường thì bạn sẽ thấy loại hình brochure này với chính hình dạng sản phẩm, ví dụ sản phẩm nước đóng chai sẽ có hình chai nước, sản phẩm quà tặng sẽ có hình hộp quà hoặc chiếc nơ,…

Số lượng brochure còn thiếu được bổ sung với in brochure từ in phun kỹ thuật số

Công nghệ in phun kỹ thuật số với khả năng in ấn số lượng ít, không cần thực hiện khuôn in, lên bản kẽm, trực tiếp in ấn ngay lên bề mặt mà không cần trải qua nhiều công đoạn như in offset, các yếu này giúp giảm thời gian in ấn và bạn nhận được brochure nhanh chóng hơn.

Bạn có thể thực hiện từ chục bản đến trăm bản brochure, chỉ cần gửi nhanh mẫu file thiết kế về innhanh@inkythuatso.com và thêm thông tin liên hệ chi tiết của bạn để chúng tôi tiện liên lạc trong quá trình in ấn.

Đặt in brochure nhanh hơn, số lượng in linh hoạt hơn cùng Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Đến với in brochure tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing bạn nhận được dịch vụ in ấn chất lượng, các khâu in ấn và gia công được thực hiện và giám sát bởi đội ngũ nhân viên in ấn nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện in ấn đẹp với tỷ lệ giống bản thiết kế cao nhất, gia công hoàn thiện tốt nhất

Nếu bạn đang bị thiếu một số lượng nhỏ brochure, đừng lo lắng, hãy gửi yêu cầu in ấn đến cho Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing để chúng tôi in ấn ngay cho bạn.

Bên cạnh in ấn, chúng tôi còn hổ trợ khách hàng đặt in nhannh chóng qua hotline đặt yêu cầu in (08) 2238 6666 hoặc gửi mail về innhanh@inkythuatso.com để được tư vấn lựa chọn phương pháp in ấn hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Liên hệ đặt in nhanh theo thông tin cụ thể sau.

 

Nguồn: https://inanbrochure.com/in-so-luong-it-brochure-bu-vao-so-luong-brochure-con-thieu-73.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 11-10-2014 552

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp