congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In PP khổ lớn trang trí phòng bệnh trẻ em

Đã xem: 352
Cập nhât: 9 năm trước
Dịch vụ in PP khổ lớn được In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd cung cấp như một cách hiệu quả để bạn thực hiện in ấn trang trí phòng bé, đặc biệt là tại phòng bệnh của em bé tại bệnh viện hay tại nhà riêng. Trực tiếp thực hiện in PP khổ lớn trên máy in Mimaki công nghệ Nhật tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing Một bức tranh khổ lớn gồm toàn những nhân vật hoạt hình,

Dịch vụ in PP khổ lớn được In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd cung cấp như một cách hiệu quả để bạn thực hiện in ấn trang trí phòng bé, đặc biệt là tại phòng bệnh của em bé tại bệnh viện hay tại nhà riêng.

Truc tiep thuc hien in PP kho lon tren may in Mimaki cong nghe Nhat tai Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Trực tiếp thực hiện in PP khổ lớn trên máy in Mimaki công nghệ Nhật tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Một bức tranh khổ lớn gồm toàn những nhân vật hoạt hình, nhân vật truyện tranh mà bé nhà bạn yêu thích sẽ có tác dụng tốt đến sự hồi phục sức khỏe của bé; đồng thời sau này, những hình ảnh này còn giúp bé nhà bạn yêu thích căn phòng hơn.

Các hình ảnh ngộ nghĩnh giúp bé trở nên năng động và vui vẻ hơn, đồng thời với những hình ảnh kích thích trí tò mò của bé có thể là động lực để bé tìm hiểu nhiều hơn, khám phá nhiều hơn thế giới quanh mình.

Lựa chọn hình ảnh mà bé nhà bạn yêu thích – việc in ấn chúng đã có In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd thực hiện cho bạn

Nhân vật hoạt hình, truyện tranh thân thuộc với bé hằng ngày; in ấn với màu sắc thanh nhẹ, tạo sự thoải mái cho bé:

  • Với phòng bé gái: lựa chọn phông màu chủ đạo là hồng, tím, đỏ, cam, vàng với gam màu nhạt; các hình ảnh bạn có thể sử dụng đế in PP khổ lớn như: công chúa, hoàng tử
  • Vói phòng bé trai: các màu như xanh lá cây, xanh lam, xanh lá mạ; các hình ảnh như: cầu thủ bóng đá, siêu nhân, xe hơi, anh hùng
  • Nếu bé còn bé thì các hình ảnh như thiên nhiên, hình con vật theo kiểu hoạt họa,…

Công việc của bạn là dựa vào sở thích của bé nhà mình và lựa chọn hình ảnh muốn đặt in; lưu ý: hình càng lớn, độ phân giải càng cao thì hình ảnh sau in càng rõ nét và đẹp mắt hơn; còn việc in ấn đã có In Kỹ Thuật Số - Digital Printing ltd thực hiện cho bạn.

Gọi ngay về hệ thống số điện thoại (08) 2237 6666 – (08) 2238 6666 – (08) 224 66666 – 09 09 09 96 69 để được nhân viên kinh doanh tư vấn in PP nhanh cùng thực hiện báo giá ngay cho bạn.

Bam goi dat dich vu in PP kho lon cua Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Thực hiện in PP khổ lớn với mực dầu – loại mực thân thiện hơn với trẻ nhỏ

Mực nước không chứa nhiều chất phụ gia như mực dầu nên đảm bảo sức khỏe cho bé trong quá trình sử dụng; đồng thời, mực nước còn giúp thể hiện hình ảnh trung thực hơn, màu sắc tươi đúng với hình ảnh đặt in (không quá đậm như mực dầu).

Ngoài ra; in PP là việc in trực tiếp lên bề mặt chất liệu PP; do đó; để hạn chế bay màu in; bạn nên thực hiện gia công thành phẩm in PP:

  • Cán màng mờ (sử dụng trong nhà)
  • Cán keo mặt sau để dán lên tường
  • Cán format rồi sau đó mới dán lên tường; giúp không làm hỏng bề mặt tường khi tháo gỡ hay thay hình ảnh khác

Yêu cầu in PP cũng như gia công PP bạn chỉ cần gửi về innhanh@inkythuatso.com; kèm theo đó là file thiết kế đặt in cũng như thông tin liên lạc của bạn để nhân viên kinh doanh dễ dàng trao đổi với bạn hơn.

Gui email yeu cau dat dich vu in PP kho lon cua Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Dịch vụ in PP khổ lớn với nhiều ưu đãi từ Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Chúng tôi Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing nhận in PP khổ lớn với giá thành in rẻ nhất tại TP.HCM hiện nay; trực tiếp thực hiện in PP khổ lớn ngay tại trung tâm in ấn của chúng tôi.

Khach hang dat dich vu in PP kho lon cua Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing

Bạn có thể trực tiếp đến tại địa chỉ 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM để trực tiếp thực hiện in ấn cũng như liên hệ in ấn; thực hiện in thử màu cũng như liên hệ gia công nhanh chóng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong in PP khổ lớn cũng như các loại in ấn khác; Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số - Digital Printing mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tư vấn in ấn tận tình; thực hiện in ấn nhanh, đẹp, chất lượng; gia công thành phẩm in đẹp, sắc nét; đồng thời hỗ trợ dịch vụ thiết kế cũng giao hàng tận nơi cho bạn.

Mọi chi tiết về dịch vụ in PP khổ lớn, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin chi tiết sau!

Lien he Cong ty TNHH In Ky Thuat So - Digital Printing  

Nguồn: https://inpp.com.vn/in-pp-kho-lon-trang-tri-phong-benh-tre-em-498.html 

Đăng bởi Huyen Nguyen 17-03-2015 352

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp