congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In PP giá rẻ mực dầu cán màng bóng cho trang trí nhà ở

Đã xem: 446
Cập nhât: 9 năm trước
Trang trí nhà ở với những bức tranh yêu thích là một trong những cách giúp cần bằng cuộc sống bận rộn hiện đại, không quá khó khăn khi bạn thực hiện in PP giá rẻ, dịch vụ in kỹ thuật số với Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing. In PP giá rẻ mực dầu cán màng bóng bức tranh Napoleon vượt Anpơ, phiên bản lãng mạn của Jacques-Louis David năm 1805, thực hiện in ấn tại

Trang trí nhà ở với những bức tranh yêu thích là một trong những cách giúp cần bằng cuộc sống bận rộn hiện đại, không quá khó khăn khi bạn thực hiện in PP giá rẻ, dịch vụ in kỹ thuật số với Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing.


In PP giá rẻ mực dầu cán màng bóng bức tranh Napoleon vượt Anpơ, phiên bản lãng mạn của Jacques-Louis David năm 1805, thực hiện in ấn tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Các loại chất liệu có thể dùng để in tranh trang trí gồm có PP, canvas, silk,… trong đó, giá thành in PP là rẻ hơn cả, bạn có thể lựa chọn PP có keo để dán bồi lên format hoặc PP không keo treo dạng thư tranh thư pháp.

Chất liệu PP cho in PP giá rẻ mực dầu

PP là chất liệu chuyên dụng cho in ấn hình ảnh, đặc biệt, hình ảnh càng lớn, độ phân giải càng cao thì thực hiện in ấn càng sắc nét và đẹp. PP bao gồm nhiều loại, có loại bề mặt trắng đục, có loại bề mặt trắng tinh với các định lượng (quyết định độ dày mỏng) khác nhau.

Chất liệu PP tương đối mỏng, không quá dày như hiflex, có cấu tạo chính là từ giấy và màng mỏng cán bên ngoài. Trước in, PP cán màng mặt sau và chừa phần mặt trước để thục hiện in ấn, sau in và khi mực in đã hoàn toàn khô sẽ thực hiện gia công cán màng ở mặt trước.

Gia công cán màng với in PP giá rẻ mực dầu làm tranh trang trí

Cán màng là công đoạn gia công đầu tiên cần thực hiện sau khi in xong, lớp màng sẽ bảo vệ bề mặt in, tránh trầy xước, bay màu mực in, hạn chế tối đa việc bị thấm nước nhòe màu in.

Trong gia công cán màng lại chia làm hai loại chính là gia công cán màng bóng và gia công cán màng mờ. Màng bóng mang đến yếu tố bóng bẩy, tươi mới cho bức tranh nhưng đồng thời lại có độ bóng cao, không thích hợp cho nơi có nhiều nguồn sáng hoặc nơi có ánh sáng mạnh, dễ bị lóa.

Màng mờ đảm bảo cho việc quan sát được thuận tiện hơn, tạo độ chìm và chân thực hơn cho hình ảnh.

In PP giá rẻ mực dầu hay mực nước

In PP có thể được thực hiện trên hai loại mực là mực dầu và mực nước. Mực dầu mang đến hình ảnh đậm nét, rực rỡ và lâu phai màu hơn. Mực nước nhẹ nhàng hơn, giữ được màu sắc và tính chính xác của file đặt in.

Đều cùng là loại mực in kỹ thuật số nhưng mực nước lại dễ bay màu, làm tranh nhanh mất màu hơn so với mực dầu, do đó, nếu với nhu cầu trang trí nhà ở, sử dụng in PP giá rẻ mực dầu sẽ lưu giữ bức tranh được lâu dài hơn.

In PP giá rẻ mực dầu cán màng bóng tại Tp.HCM cùng Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Các bước đặt in tranh PP mực dầu tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing đơn giản và thuận tiện với hotline in ấn 09 09 09 96 69 hoặc innhanh@inkythuatso.com, cả hai cách thức này giúp khách hàng đặt in PP giá rẻ mực dầu ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

Được hỗ trợ bởi công nghệ in hiện đại, máy in phun chất lượng cao mực dầu chuyên cho in tranh, in PP có khổ in 1.4m; máy in mực dầu thường khổ lớn 3.2m giúp linh hoạt in ấn theo các yêu cầu của khách hàng.

Đồng thời, dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng luôn là một điểm mạnh của chúng tôi, đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về từng loại chất liệu, phương pháp in ấn, gia công hoàn thiện sản phẩm,… sẵn sàng tư vấn, giải đáp cho bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.

Mọi nhu cầu đặt in PP giá rẻ mực dầu cán màng tại Tp.HCM, vui lòng liên hệ theo thông tin sau.

 

Nguồn: https://inpp.com.vn/in-pp-gia-re-muc-dau-can-mang-bong-cho-trang-tri-nha-o-425.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 31-10-2014 446

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp