congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In PP có keo cán màng mờ số lượng lớn cho giới thiệu sản phẩm trái cây xuất khẩu

Đã xem: 719
Cập nhât: 10 năm trước
Sản phẩm dành cho xuất khẩu luôn có yêu cầu về chất lượng hàng hóa cũng như quy cách bao bì, đóng gói theo tiêu chuẩn cao, được xác định thông qua những yêu cầu từ đơn vị nhập khẩu. In ấn PP có keo cán màng mờ cho giới thiệu thông tin sản phẩm gửi kèm lô hàng giúp truyền đạt thông tin cụ thể và đầy đủ cho người nhận hàng. Lô

Sản phẩm dành cho xuất khẩu luôn có yêu cầu về chất lượng hàng hóa cũng như quy cách bao bì, đóng gói theo tiêu chuẩn cao, được xác định thông qua những yêu cầu từ đơn vị nhập khẩu. In ấn PP có keo cán màng mờ cho giới thiệu thông tin sản phẩm gửi kèm lô hàng giúp truyền đạt thông tin cụ thể và đầy đủ cho người nhận hàng.


Lô thành phẩm in PP có keo cán màng mờ in số lượng nhiều trên khổ in lớn được thực hiện tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số

Sử dụng PP cho in ấn thông tin hình ảnh sản phẩm là lựa chọn phù hợp, với đặc điểm không quá dày, có keo mặt sau thuận tiện cho việc dán, hình ảnh, màu sắc in ấn truyền tải đúng với bản thiết kế trên máy,… góp phần giúp chất liệu này trở nên chuyên dụng hơn cho in ấn yêu cầu chất lượng cao.

In PP có keo cho giới thiệu và trực tiếp dán lên bao bì sản phẩm

PP có hai loại là PP có keo và không keo, ban đầu tấm PP là không có keo, sau đó, với yêu cầu từ khách hàng, PP thành phẩm được ép keo ở mặt sau tấm PP, giúp dán PP thành phẩm dễ dàng hơn.

Với số lượng in ấn lớn, sử dụng khổ in PP lớn là cách giúp tiết kiệm chi phí và thời gian in ấn, sau in, nhân viên in ấn gia công sẽ thực hiện cắt thành phẩm theo đúng kích thước của từng bản đặt in.

Bản thiết kế được in ấn trực tiếp lên chất liệu PP qua công nghệ in phun kỹ thuật số từ máy in phun mực dầu hoặc mực nước. Mực nước cho hình ảnh trung thực, mực dầu cho hình ảnh đậm nét, hạn chế phai màu.

In phun kỹ thuật số từ máy in mực dầu cho sản phẩm đậm nét và lâu phai màu

Sử dụng mực dầu để có hình ảnh in ấn đậm nét và cho hiệu quả tốt nếu quan sát ngoài trời, đồng thời, mực dầu mang đến màu sắc bức tranh sắc nét và tươi hơn so với mực nước.

Đồng thời với máy in phun kỹ thuật số - đây là loại máy in hiện đại và tiên tiến, giúp thực hiên in ấn với những đơn hàng đa dạng, lin hoạt trong số lượng và chất liệu đặt in. Với khổ lớn của mình, in kỹ thuật số mang đến ưu thế về in ấn số lượng lớn trên một khổ in và trong một lần in.

Thưc hiện in ấn trực tiếp mực lên bề  mặt chất liệu in mới chỉ hoàn thiện xong khâu đầu tiên, thành phẩm in ấn xong cần thực hiện gia công cán màng để bảo vệ bề mặt đã in, hạn chế mực bay màu hoặc tác động ngoài trầy xước không cần thiết.

Gia công cán màng cho thành phẩm in PP

Để cán màng cho thành phẩm in PP có hai lựa chọn: cán màng bóng và màng mờ. Màng bóng cho hình ảnh tươi và dường như luôn luôn mới, màng mờ thì thể hiện màu sắc trung thực hơn, sử dụng tốt cho ngoài trời cũng như trong nhà, hạn chế bị bóng do phản chiếu từ ánh sáng mạnh bên ngoài.

Cán màng được thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận nhất, bởi chỉ cần một sai sót hoặc kéo màng không đều sẽ để lại lỗ hổng không khí trong thành phẩm in, làm giảm sự hoàn thiện của sản phẩm in PP này.

Liên hệ đặt in PP có keo cán màng mờ thực hiện in ấn tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số

Để đảm bảo cho phục vụ các nhu cầu in ấn của khách hàng trong thời gian ngắn cùng mức chi phí hợp lý nhất, Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số đã luôn đi đầu trong việc nhập khẩu và đưa vào vận hành sử dụng các loại máy in hiện đại, với hiệu quả sử dụng cao hơn nhiều so với máy in nội địa.

Đồng thời, với gần 10 năm kinh nghiệm trong thực hiện hàng ngàn đơn hàng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi mang đến dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, phương thức thanh toán đa dạng phù hợp cho tất cả cá nhân, đơn vi có nhu cầu in ấn quảng cáo, in ấn sự kiện,…

Nhanh chóng liên hệ cùng chúng tôi theo hotline in ấn 09 09 09 96 69 hoặc mail yêu cầu in ấn về innhanh@inkythuatso.com để được tư vấn, kiểm tra file in và báo giá in ấn nhanh và chính xác nhất.

 

Nguồn: https://inpp.com.vn/in-pp-co-keo-can-mang-mo-so-luong-lon-cho-gioi-thieu-san-pham-trai-cay-xuat-khau-413.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 09-09-2014 719

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp