congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In PP cán màng bóng cho poster chương trình sự kiện của Yamaha

Đã xem: 396
Cập nhât: 10 năm trước
Mỗi sự kiện diễn ra cần đến các loại hình quảng cáo, truyền thông hỗ trợ để có thể được nhiều người nhận biết và tham giá. Bên cạnh các hình thức quảng bá truyền thông thì in ấn quảng cáo vẫn mang đến hiệu quả nhất định, nhất là quảng bá trực tiếp, poster chương trình được thực hiện bằng in PP cán màng bóng là một trong những vật phẩm in ấn quảng

Mỗi sự kiện diễn ra cần đến các loại hình quảng cáo, truyền thông hỗ trợ để có thể được nhiều người nhận biết và tham giá. Bên cạnh các hình thức quảng bá truyền thông thì in ấn quảng cáo vẫn mang đến hiệu quả nhất định, nhất là quảng bá trực tiếp, poster chương trình được thực hiện bằng in PP cán màng bóng là một trong những vật phẩm in ấn quảng cáo đó.


Poster chương trình sự kiện của Yamaha được thực hiện bằng in PP cán màng bóng, thực hiện in ấn và gia công tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Là vật phẩm in ấn quảng cáo, cung cấp thông tin chương trình sự kiện đến nhiều người, poster được sử dụng linh hoạt dưới nhiều hình thức, có in ấn khổ lớn dài treo trên giá treo, banner cuốn hoặc standee, hoặc có thể được phủ keo mặt sau để dán tại các địa điểm công cộng,…

In PP cán màng bóng sử dụng làm poster

Chất liệu PP có khả năng in ảnh hiệu quả, đảm bảo được màu sắc thành phẩm in ấn đẹp và chính xác với màu file đặt in; đồng thời, PP lại có độ mỏng phù hợp cùng độ dẻo dai giúp in ấn và trưng bày poster đạt hiệu quả cao nhất.

Do là vật phẩm sử dụng cho quảng bá chương trình sự kiện nên thường được sử dụng trong một thời gian nhất định, trước và trong khi sự kiện diễn ra, không quá lâu nên không yêu cầu chất liệu phải có độ bền cao như hiflex, nhưng lại yêu cầu rất cao về chất lượng hình ảnh in.

Vê chất lượng hình ảnh cùng màu sắc đặc in thì chất liệu PP hoàn toàn đáp ứng được điều này, với cấu tạo cơ bản là từ giấy in ảnh và màng mỏng, PP cho hình ảnh đẹp, mịn, màu đều và rất rõ nét.

In poster từ in PP cán màng nhanh từ công nghệ in kỹ thuật số

Công nghệ in ấn sử dụng cho in poster từ chất liệu PP chính là in phun kỹ thuật số, đây là cách thức in ấn trực tiếp, mực in phun ngay trên bề mặt chất liệu, không thông qua bất kỳ một vật chuyển tiếp nào (như ống truyền mực của in offset).

Do là in trực tiếp nên ưu điểm mang đến là tốc độ in, hoàn toàn có thể thực hiện in trong ngày, lấy hàng ngay nếu số lượng in ít. Ngoài ra in phun kỹ thuật số còn mang đến khả năng in ấn linh hoạt với nhiều kích thước in, có in poster loại nhỏ, in poster loại lớn.

Sự linh hoạt này dựa vào kích thước máy in PP, in khổ lớn có máy in mực nước 1.8m, khổ nhỏ hơn 1.4m mực dầu; hoặc bạn có thể lựa chọn in PP khổ nhỏ số lượng lớn, thực hiện in ấn trong một lần trên khổ in PP lớn, sử dụng cách dàn nhiều mẫu in lên một khổ in. Cách làm này giúp thời gian in ấn được rút ngắn, in nhanh hơn.

Gia công hoàn thiện poster từ in PP

Quá trình in ấn hoàn thành, ngay khi mực in hoàn toàn khô, bạn nên thực hiện gia công cán màng bảo vệ, lớp màng này có nhiệm vụ bảo vệ mực in, chống bay màu, trầy xước trong quá trình gia công, vận chuyển và đặc biệt là trong khi sử dụng.

Với hai loại màng được sử dụng là màng bóng và màng mờ, tạo độ chìm cho hình ảnh là màng mờ, tạo sự bóng bẩy tươi mới là màng bóng.

Liên hệ đặt in PP cán màng bóng cho chương trình sự kiện, in nhanh lấy hàng ngay tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing

Với yêu cầu sử dụng nhanh, gấp cho chương trình sự kiện, dịch vụ in nhanh PP làm poster có gia công cán màng bóng hoặc màng mờ được Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing cung cấp như một cách hỗ trợ bạn chuẩn bị cho sự kiện của mình.

Hai cách liên lạc chính là hotline đặt in 09 09 09 96 69 hoặc email tiếp nhận file đặt in trực tuyến innhanh@inkythuatso.com, nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng của chúng tôi tiếp nhận yêu cầu, tư vấn và báo giá in trong thời gian sớm nhất.

Mọi chi tiết về dịch vụ in PP cán màng bóng làm poster cũng như in ấn các loại được cung cấp đầy đủ tại Công ty In Kỹ Thuật Số - Digital Printing, liên hệ theo thông tin cụ thể sau.

 

Nguồn: https://inpp.com.vn/in-pp-can-mang-bong-cho-poster-chuong-trinh-su-kien-cua-yamaha-427.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 05-11-2014 396

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp