congso.com congso.com

Môi trường công sở hiện đại: tìm thuê văn phòng coworking
Xây dựng thương hiệu: thiết kế in ấn bộ nhận diện, may đồng phục
Nguồn nhân lực chất lượng: kỹ năng thương mại điện tử, ngoại ngữ

In menu nhựa cán bóng đóng gáy lò xo cho Nhà hàng món Huế

Đã xem: 801
Cập nhât: 10 năm trước
Hiện nay trong lĩnh vực in ấn nói chung đang có sự thay thế từ các chất liệu truyền thống, được lựa chọn in ấn từ trước đến nay, sang các vật liêu mới với nhiều ưu điểm hơn. In menu nhựa cho nhà hàng thưc hiện tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số Lựa chọn hình ảnh và thông tin để thiết kế và đặt in menu nhựa Để thu hút và thuyết phục khách hàng về ẩm thực của nhà hàng, thay

Hiện nay trong lĩnh vực in ấn nói chung đang có sự thay thế từ các chất liệu truyền thống, được lựa chọn in ấn từ trước đến nay, sang các vật liêu mới với nhiều ưu điểm hơn.


In menu nhựa cho nhà hàng thưc hiện tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số

Lựa chọn hình ảnh và thông tin để thiết kế và đặt in menu nhựa

Để thu hút và thuyết phục khách hàng về ẩm thực của nhà hàng, thay vì sử dụng những hình ảnh món ăn bóng bẩy đã qua nhiều bước photoshop trên mạng thì hãy chọn những bức hình chụp thực tế những món ăn mà nhà hàng bạn phục vụ.

Bởi trung thực với khách hàng là một trong những nguyên tắc của kinh doanh, khách hàng càng hiểu rõ bạn thì họ càng tin dùng và ủng hộ nhà hàng của bạn lâu dài.

Lưu ý khi chọn ảnh, bạn nên đầu tư một buổi chụp hình chu đáo để cho ra bộ sản phẩm hình ảnh món ăn đẹp mắt, sử dụng máy ảnh tốt, độ phân giải cao và mang đến những hình ảnh trung thực và chất lượng nhất.

In phun kỹ thuật số với hệ màu CMYK chuyên cho in ấn

Món ăn thì ngoài hương vị thơm ngon thì phong cách trình bày hấp dẫn cũng là yếu tố thu hút khách hàng, từ bức ảnh chụp cho đến khi chúng được hiện thực hóa thành bản menu không hoàn toàn là y hết nhau. Vẫn có một chút sai biệt về màu sắc.

Tuy nhiên trong hai hệ màu hiện sử dụng là CMYK và RGB thì RGB chuyên cho màu dùng trên các thiết bị điện tử, như màn hình giới thiệu món ăn chẳng hạn, nhưng một khi bạn đã quyết định thực hiên in ấn thì việc đầu tiên là chuyển  đổi hệ màu hoặc bắt đầu thiết kế trên hệ màu in ấn CMKY.

Gia công đóng gáy lò xo với máy đóng chuyên dụng

Để thuận tiện cho việc sử dụng, lật giữa các trang; gia công đóng gáy lò xo là điều cần thiết, khách hàng dễ dàng lật giữa các trang mà không quá ảnh hưởn đến chiếc menu.

Ưu và nhược điểm của in menu nhựa cho nhà hàng

Là chất liệu in ấn menu mới, chưa thật sự phổ biến như menu giấy, nhưng in menu nhựa hứa hẹn một tương lai phổ biến hơn nữa khi sở hữu những ưu điểm như:

    • Bền: do có cấu tạo từ nhựa PVC, tương ứng với thẻ nhựa của ngân hàng hoặc các tổ chức, cửa hàng, siêu thị lớn,… vì thế, cho dù sử dụng một ít sức để bẻ cong menu thì với độ mềm dẻo của PVC, tấm menu cũng trở về với hình dạng ban đầu của nó
  • Kháng nước: nguyên liệu gốc chính là nhựa PVC, mực in sử dụng lại là mặt dầu, thậm chí còn gia công cán màng do đó hoàn toàn kháng nước khi có khách hàng nào lỡ tay làm đổ nồi súp
  • Sang trọng: nhìn vẻ ngoài của menu nhựa bạn dễ dàng cảm nhận được sự gọn gàng, do chất liệu nhựa nên mang đến vẻ hiện đại
  • Hiển thị thông tin hình ảnh chính xác: với in thẻ nhựa, mọi hình ảnh in ấn trên đó đều được truyền tải gần chính xác nhất so với trên file đặt in.

Hạn chế của menu nhựa: bên cạnh những ưu điểm mà menu nhựa mang đến thì một nhược điểm của nó cũng thể hiện rõ là trọng lượng nặng hơn so với menu giấy hoặc da.

Liên hệ đặt trọn gói dịch vụ thiết kế - in ấn – gia công menu nhựa thực hiện tại Công ty TNHH In Kỹ Thuật Số

Liên hệ nhanh với bộ phân kinh doanh của chúng tôi thông qua hotline 09 09 09 96 69 để được tư vấn và báo giá in nhanh nhất, hoặc gửi nhanh yêu cầu in ấn, file gốc thiết kế về innhanh@inkythuatso.com để được kiểm tra file in, chỉnh sửa khi cần thiết hoặc thiết kế mới theo yêu cầu của khách hàng.

Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp tại 365 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM trung tâm tiếp nhận yêu cầu in ấn của chúng tôi. Tới đây, bạn được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất cho nhu cầu của mình, trao đổi trực tiếp với nhân viên thiết để để hoàn thiện bản thiết kế đặt in.

Đặt in càng nhanh thì việc bạn nhanh chóng nhận được hàng là điều nằm trong tầm tay. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ thoe thông tin cụ thể sau đây.

 

Nguồn: https://inquangcao.com/in-menu-nhua-can-bong-dong-gay-lo-xo-cho-nha-hang-mon-hue-409.html

Đăng bởi Huyen Nguyen 09-09-2014 801

Chuyên mục: Thông tin doanh nghiệp

Tin nổi bật Thông tin doanh nghiệp